Nhược Chỉ Chân thực kinh ngạc, nàng ở dưới chân núi thế nhưng không phải gặp được Liên Như Tuyết mà là Hàn Xảo Ngưng.
Xem nàng ăn mặc, không khó đoán ra là lâm thời thay đổi người.
Nhược Chỉ Chân cảm thấy vui mừng, nguyên bản còn ở đoán Liên Như Tuyết có thể hay không mang theo Giang Kỷ xuất hiện? Lúc này đổi thành Hàn Xảo Ngưng nàng đương nhiên là hảo hảo hảo, ở trong lòng khen ngợi sư muội cuối cùng thông suốt, hiểu được cho các nàng một chút tình chàng ý thiếp không gian, nhưng là lại có chút khẩn trương, rốt cuộc nàng là ăn tết tiến đến Vạn Phật Tự tế bái nhi tử, đây là mỗi năm đều sẽ làm sự.
"Sư bá sớm, đệ tử thay thế sư tôn bồi ngài đi trước có thể chứ?" Hàn Xảo Ngưng thật cẩn thận dò hỏi, tựa hồ lo lắng nói sai lời nói liền sẽ bị chạy về Liễu Sơn đi, cùng kia hài tử có quan hệ sự tình, Hàn Xảo Ngưng là không muốn kích thích đến nàng.
"Đương nhiên có thể nha, sư bá sớm liền muốn hỏi ngươi có nguyện ý hay không cùng đi đâu." Nhược Chỉ Chân cười, bước nhanh dán đến nàng bên cạnh, tay câu tay cùng đi hướng sơn giai, nhịn không được cảm thán: "Như Tuyết phía trước chết cũng không chịu đáp ứng làm ngươi bồi ta, sư bá nhìn thấy ngươi mới cảm thấy kinh ngạc, may mắn không phải ảo giác nha."
"Sư bá đều không phải là không muốn làm đệ tử cùng đi liền hảo." Hàn Xảo Ngưng nội tâm thả lỏng, vui mừng cười; Nhược Chỉ Chân không chịu nổi tò mò, hỏi: "Bất quá sư bá vẫn là rất muốn biết, nàng như thế nào lâm thời thay đổi chủ ý làm ngươi tới đây?"
Nhược Chỉ Chân hỏi đồng thời, tay không an phận mà sờ sờ Hàn Xảo Ngưng eo, cảm thấy tâm tình thập phần sung sướng.
Này xúc cảm thật là nàng Xảo Ngưng không sai! Không phải giả!
"Bởi vì...... Đại sư muội gần nhất béo không ít......" Hàn Xảo Ngưng ngượng ngùng mà ho nhẹ một tiếng.
Nhược Chỉ Chân đầu tiên là hoang mang, theo sau hít hà một hơi —— béo không ít? Chẳng lẽ kia hai cái nháo ra mạng người? Này còn phải! Nàng đi trước Liễu Sơn hỏi rõ ràng lại chạy đến Vạn Phật Tự đi?
"Đại sư muội tối hôm qua niết chính mình eo, đã chịu sâu nặng đả kích, hỏi sư tôn có không tăng mạnh nàng tu luyện, bằng không còn như vậy đi xuống, nàng sợ chính mình rơi xuống nước dựa vào trên bụng một vòng là có thể hiện lên tới." Hàn Xảo Ngưng khóe miệng biệt nữu, lại lần nữa ho nhẹ vài tiếng làm chính mình trấn định: "Đại sư muội cách nói là phù hoa chút, nhưng cũng làm sư tôn lâm thời quyết định từ đệ tử bồi sư bá, cũng phân phó trở về trên đường muốn mua một ít điểm tâm."
"Đều ngại béo còn ăn điểm tâm nha?"
"Tựa hồ là sư tôn tự mình muốn ăn?"
"Mới không phải đâu, những cái đó lại không ngọt, nàng là xem các ngươi thích ăn mới mua. Ai, thật là, liền xem ở các ngươi sư tôn lần này như thế có mắt thấy phân thượng, sư bá mắt nhắm mắt mở mua một ít đi." Nhược Chỉ Chân tựa hồ ở ghét bỏ, nhưng là thanh âm vui sướng lại tàng không được.
Hàn Xảo Ngưng thấy nàng như vậy vui vẻ, tâm tình cũng hảo, duỗi tay nắm lấy Nhược Chỉ Chân tay, đè thấp thanh nói: "Đệ tử lần này bồi sư bá đi Vạn Phật Tự, sư bá cũng có thể đáp ứng đệ tử một cái yêu cầu sao?"
"Xảo Ngưng muốn cái gì nha?" Nhược Chỉ Chân đối những lời này chỉ có một nghi hoặc, nàng cái gì dưới tình huống mới có thể cự tuyệt đối phương đưa ra yêu cầu?
"Đệ tử lần này tính toán về nhà ăn tết, sư bá nguyện ý cùng nhau sao?"
Hàn Xảo Ngưng bên tai phiếm hồng, Nhược Chỉ Chân sự trái tim mãnh lực một phách.
Đúng vậy, suýt nữa đã quên.
Hàn Xảo Ngưng sinh ra với đại gia đình, vô luận song thân, huynh đệ tỷ muội còn thân thích đều khoẻ mạnh, chính mình tuy rằng cũng có thân nhân lại toàn đã chết, mới có thể biến thành nàng sinh hạ nhi tử lại chỉ có thể làm sư tôn phó thác nhận thức nhân gia chiếu cố.
"Hảo nha."
Tuy rằng lo lắng nàng thân nhân sẽ có cái gì phản ứng, Nhược Chỉ Chân vẫn đáp ứng rồi, nói: "Sư bá cùng ngươi về nhà."
"Cảm ơn sư bá!" Hàn Xảo Ngưng cười đến phi thường xán lạn, Nhược Chỉ Chân thích nàng tươi cười, chính là này nói ánh mặt trời, xua tan trong lòng sợ hãi.
Lần này ăn tết, nàng sẽ theo Hàn Xảo Ngưng về nhà thăm, sau đó —— sau đó ——
Chờ thêm xong năm, nàng muốn lại lần nữa bái phỏng Hàn Xảo Ngưng quê quán, chính thức cầu hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)