125: Long đàm

228 16 0
                                    

Đan Huyền Thanh phát hiện chính mình lại thói quen tính ghé vào Liên Như Tuyết trên người nghỉ tạm, rõ ràng này giường hai người nằm thẳng cũng không thành vấn đề, nàng không cấm tưởng tách ra lúc sau lại đến hoa bao lâu nhật tử thói quen một người?

Đè đè chân, xuống giường không vội mà mặc quần áo, Đan Huyền Thanh nhặt lên Liên Như Tuyết nội bào khoác trên vai, thế chính mình đổ chén nước súc miệng, thảnh thơi thay mà cầm lấy hôm qua mua điểm tâm ăn, suýt nữa bị sặc đến, điểm tâm lạnh du vị nổi lên, hương vị không phải thực hảo. Đan Huyền Thanh vốn dĩ có lưu Liên Như Tuyết phân, không nghĩ làm nàng nếm này mùi lạ liền chính mình toàn nuốt, dù sao lại khó ăn đều so ăn mà không biết mùi vị gì hảo.

Chỉ chốc lát Liên Như Tuyết cũng trợn mắt, nàng nghe được động tĩnh lập tức tới gần, cười ngâm ngâm nói: "Sư tôn, đệ tử giúp ngài đem quần áo ấm hảo la."

Liên Như Tuyết xem qua đi, duỗi tay câu lấy nàng eo; Đan Huyền Thanh thuận theo mà lên giường, tùy ý nàng đem vùi đầu với chính mình trước ngực, tay trượt xuống dưới động, theo sau kiều suyễn.

Ở trên giường cọ xát nhất thời thần, tà bất thắng chính, Chiến Tiên Tôn thân mang mồ hôi mỏng quang vinh mà xuống giường, quay đầu lại xem một cái ở trên giường thở dốc đệ tử, thế nàng kéo hảo đệm chăn che lấp thân hình, mới đối chính mình thi Tịnh Thân Quyết, xuyên hồi quần áo, vấn tóc, ngồi vào bàn lùn trước.

"Sư tôn, chúng ta muốn đi long đàm xem một hồi sao?" Đan Huyền Thanh mềm mại mà bò dậy, duỗi thân hai chân; Liên Như Tuyết lúc này mới thế nàng thi Tịnh Thân Quyết, đem túi Càn Khôn ném qua đi: "Ân."

"Hảo, thỉnh ngài chờ một lát đệ tử một hồi." Đan Huyền Thanh không thói quen thân thể đột nhiên sạch sẽ, nhưng lại không thể đi mượn tắm trì, sẽ chọc đến Liên Như Tuyết thần kinh. Nàng ở trên giường sờ soạng một lát tìm được tối hôm qua hương cao, lúc này mới phát hiện đắp lên viết có nho nhỏ "Thôi tình" hai chữ, khóe miệng nhịn không được một xả, phong khẩn cái nắp ném về túi Càn Khôn, xuống giường y.

Liên Như Tuyết thấy nàng mặc tốt quần áo, mới nói: "Vi sư hôm qua dò hỏi, này đàm mỗi cách ba tháng sẽ từ cái đáy phát ra chấn minh, dân bản xứ nghe tới giác tựa long khiếu, bởi vậy mệnh danh."

"Còn hảo không phải khuyển phệ, bằng không liền khuyển đàm." Nàng phun tào xong trở về chính đề: "Sư tôn này đề, là cảm thấy mỗi đến lúc đó khắc, đáy đàm sẽ mở ra nhập khẩu?"

Liên Như Tuyết gật đầu.

"Này nhưng tao...... Long đàm rất lớn đâu." Đan Huyền Thanh nhíu mày, này yêu cầu hoa mấy tháng tìm a? Hơn nữa cũng không biết nhập khẩu mở ra bao lâu.

"Tới."

Đan Huyền Thanh ngoan ngoãn qua đi, mới phát hiện Liên Như Tuyết nguyên lai là ở viết phù, kinh ngạc mà trợn to mắt. Bởi vì đến nàng này cảnh giới, trên cơ bản dùng không đến thứ này; nếu dùng được với, kia đồ vật cũng không phải bọn họ có thể đối phó rồi.

"Thủy dễ trở, trước chế phù."

"Chế phục?"

Nàng chẳng lẽ muốn đem hồ nước trừu càn? Như vậy tính phá hư hoàn cảnh đi? Hơn nữa cũng ảnh hưởng bá tánh dùng thủy.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ