Liên Như Tuyết vừa tiến đến liền nhặt lên nàng vứt trên mặt đất bỏ giấy, nhìn lúc sau hướng trên bàn bãi, Giang Kỷ hoài nghi hai mắt của mình ra vấn đề, vị kia động tác cư nhiên dị thường ôn nhu, Liên Như Tuyết lúc này mở miệng: "Vì sao ném xuống đất?"
"Hồi sư tôn, trên mặt đất này đó đều là viết sai."
"Vi sư không cho rằng."
Giang Kỷ khó hiểu, thật cẩn thận nhìn nàng.
"Sư tôn ý tứ là?"
"Phạt viết, trọng điểm nằm ở hay không có hướng trong lòng nhớ kỹ." Liên Như Tuyết ngón tay nhẹ đè ở viết oai tự thượng, nhẹ gõ hai hạ: "Tỷ như này trương, nhân nhập thần ngộ đạo kinh văn sở ý, tình đã dung nhập trong đó mới ra này đầu bút lông."
"Nhưng chữ viết qua loa, không phải đến trọng viết?" Giang Kỷ qua đi phạt viết quá vài lần, đúng là biết Liên Như Tuyết trảo tự khắc nghiệt, nhìn đến oai mới trực tiếp đổi giấy.
"Khi đó vi sư không chờ mong các ngươi lý giải trong đó hàm nghĩa, mới chỉ trảo chữ viết. Nhưng ngươi này đó vi sư nhìn ra được tâm cảnh, cùng trên bàn những cái đó đoan chính chữ viết so sánh với, càng vì kiệt xuất."
Giang Kỷ á khẩu không trả lời được, trước kia nàng nỗ lực chưa bao giờ đến quá sư tôn tán thưởng, hiện giờ những cái đó vứt bỏ phế giấy, bị Liên Như Tuyết ôn nhu mà nhặt lên, cho dù mặt vô biểu tình, cũng có thể từ khó được nói nhiều thái độ biết được yêu thích. Liền giống như nàng tự cho là duy trì mặt ngoài dáng vẻ, so vứt bỏ nội hàm càng có thể đoạt được sư tôn ánh mắt sao?
"Đệ tử mạo muội dò hỏi sư tôn ý đồ đến?"
Giang Kỷ không cho chính mình tưởng quá nhiều, mệt mỏi. Đột nhiên ca ngợi, làm nàng ban đầu có thể bình tâm đối mặt cảm xúc có điều phập phồng, đặc biệt là sư tôn vươn ra ngón tay lướt qua văn tự, tựa hồ ở theo nàng chữ viết cảm thụ tâm cảnh, vì thế biểu lộ nhợt nhạt ý cười.
"Phong đan."
Vừa đến chủ đề liền lời nói thiếu.
"Là, làm phiền sư tôn." Giang Kỷ suýt nữa quên, biết Liên Như Tuyết vì thế sự mà đến, nhẹ nhàng thở ra.
"Ngồi." Liên Như Tuyết chuyển một vòng, hướng giường đuôi ngồi xuống, vẫy tay.
Giang Kỷ xem nàng đối mặt chính mình mà phi đối mặt đầu giường, lập tức minh bạch ý tứ, chính mình dọn trương ghế dựa ngồi vào nàng phía trước, đưa lưng về phía, Liên Như Tuyết một câu "Ngưng thần", Giang Kỷ cảm thấy lỗ tai bị lông chim nhẹ liêu, cả người không thích hợp, nhưng không nghĩ tại đây tình huống bị ba đầu, nghe nói đó là lịch đại phong chủ truyền xuống tới hư thói quen, còn hảo nàng thân ái Đại sư tỷ cũng không có học Liên Như Tuyết...... Không đúng, tịnh không đầu! Giang Kỷ lập tức quét sạch suy nghĩ, cảm giác có cổ kiên cường dẻo dai linh khí điểm mấy cái huyệt đạo, nhiệt độ cơ thể bỗng nhiên giảm xuống.
"Vận đan."
Một cái chỉ thị một động tác, Giang Kỷ vận dụng Kim Đan, không ngoài ý muốn chỉ còn mấy thành công lực...... Chỉ là kia cổ khác thường nhiệt độ lại ở nàng trong cơ thể thoán, chính là làm trong cơ thể bị nóng không đều. Giang Kỷ cảm giác Liên Như Tuyết đem đôi tay dán lên nàng bối, theo sau một cổ không thuộc về chính mình linh lực chảy vào kinh mạch, nàng tức khắc tim đập gia tốc, có loại trong cơ thể bị xâm nhập cảm thấy thẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)