144: Thế đạo

395 15 1
                                    

Đan Huyền Thanh hít sâu, nội tâm không phải giống nhau khó chịu.

Tuy rằng này đoạn ký ức dài lâu, ở hiện thực lại là chớp mắt rồi biến mất. Dời non lấp biển cảm xúc sặc đến nàng vội vàng chà lau nước mắt cùng điều chỉnh hô hấp, trong lòng tắc trụ cảm giác mới đột nhiên chậm lại, thừa dịp Đan Tiểu Yên lân quang còn tại bên cạnh vòng, Đan Huyền Thanh mở miệng hỏi: "Nương có cùng hắn đề qua là ai giết chết chính mình sao?"

Đan Tiểu Yên lắc nhẹ một chút, nàng lập tức liền minh bạch ý tứ —— không có.

Ngẫm lại chính mình không sai biệt lắm hỏi lời nói ngu xuẩn, nếu Da Tỉ Nhạ Hòa biết, dựa theo Đan Tiểu Yên trong trí nhớ hình tượng, còn không trước đem Yêu tộc phiên? Bất quá như vậy là có thể xác định Đan Tiểu Yên hồn phách đã rách nát đến chỉ có huyết thống quan hệ nàng có thể phát hiện. Đan Huyền Thanh không chút do dự đem ngón tay vẽ ra một đạo miệng vết thương, đem huyết bôi trên khóa linh túi thượng, tạ từ huyết đương môi giới càng có thể rõ ràng cảm thụ Đan Tiểu Yên cảm xúc.

"Không có việc gì, ta sẽ không đau."

Lân quang vòng quanh tay nàng chỉ, tựa hồ phi thường đau lòng, Đan Huyền Thanh xem một cái dưới chân sinh trận, nói: "Nương có cái gì tính toán?"

Nhìn những cái đó ký ức, nàng biết Đan Tiểu Yên sẽ không thương tổn chính mình, cẩn thận cảm thụ chung quanh dòng khí, tuy rằng nghe không được thanh âm, trong lòng vẫn trồi lên một câu —— mang Da Tỉ Nhạ Hòa rời đi.

Cảm giác Đan Tiểu Yên lại ý bảo chính mình chạm vào một lần túi, Đan Huyền Thanh duỗi tay, lần này ký ức là từ nàng tàn phá hồn phách ký lục, cho nên không phải thực đặc biệt hoàn chỉnh, vẫn làm Đan Huyền Thanh da đầu tê dại, không nghĩ tới sau lưng thế nhưng liên lụy đến mặt khác âm mưu! Lỗ tai vừa động, quay đầu nhìn đến một con đỏ mắt chim sẻ bay tới, lập tức nắm lên khóa linh túi, kéo xuống một cái vây linh bố chạy trốn, phong bế thính giác để tránh chim sẻ phát ra chói tai tiếng kêu quấy nhiễu chính mình, dùng vây linh bố đem khóa linh túi bao một bao sau nhét vào trước ngực ám túi, rút ra ống sáo tấu khúc.

Đan Tiểu Yên tựa hồ không sợ chính mình hơi có vô ý sẽ rớt càng nhiều hồn phách, dán Đan Huyền Thanh tò mò mà khắp nơi xem, nếu có tay làm không hảo sẽ vươn tới chọc chọc chung quanh quỷ tướng; Đan Huyền Thanh ỷ vào trong cơ thể dùng hắc vẫn chế thành trung tâm có thể củng cố hồn phách cũng bao vây linh bố, liền không ngừng thoăn thoắt ngược xuôi không lo lắng đem Đan Tiểu Yên hồn phách làm tán, chỉ biết hiện tại vô luận như thế nào đều cần thiết đến Liên Như Tuyết bên người.

Nàng không nghĩ tới da tỉ nhạ hòa là Thiên Ma! Đã là Tiên giới sự tình!

Da Tỉ Nhạ Hòa có chứa sứ mệnh mới chuyển nhập này thế đạo, căn cứ Đan Tiểu Yên thấy hình ảnh, hắn bản thể là một con phong ở ngục giới hắc mặt Tu La Thiên Ma vương, tựa hồ đem lực lượng của chính mình tước đến so gạo tiểu, mới cuối cùng làm phân thân lẫn vào thế đạo, đầu thai thu hoạch thân thể, vì sợ bị Thiên Đạo phát hiện sau đánh chết, Da Tỉ Nhạ Hòa đem tu vi áp chế so đệ nhất Tiên Tôn cao một cái đầu mà thôi.

Hơn nữa vẫn là một chút một chút kéo cao tu vi, cho nên ai tu vi đệ nhất cao, hắn là có thể lại cao hơn đi một ít, bởi vậy Tiên Tôn đứng đầu là Liên Như Tuyết còn Tử Nhĩ Lục không quan trọng, Đan Huyền Thanh chỉ biết nguy hiểm.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ