Liên Như Tuyết nhảy lên, nhất kiếm chặt bỏ yêu ma ba viên đầu, lại hai kiếm đem sáu chỉ cánh tay toàn chém đứt, tiếp theo chân một đá, đem nó thân hình đá hướng hoa sen tòa, ngưng tụ nội lực hướng ba viên đầu vỗ tay, trực tiếp dập nát không thấy, lại đến ngón tay kết ấn, đem Tam Muội Chân Hỏa thổi hướng yêu ma, ban đầu muốn từ xác chết phun ra tà khí bị tinh lọc đến sạch sẽ, tính cả thân thể, cánh tay đều hóa thành tro.
Nàng nhất phái nhẹ nhàng, phảng phất ở đánh tiểu yêu quái.
"Như Tuyết, giúp sư tỷ đem này hai khối tước xuống dưới, cẩn thận một chút, vách đá đã thực yếu ớt."
Giang Kỷ nghe được Lục Khổ trưởng lão thanh âm miễn cưỡng ngẩng đầu, chỉ thấy Liên Như Tuyết nhảy qua đi, tái chiến vung lên, đem tạp trụ tam sư huynh cùng lục sư huynh vách đá thiết xuống dưới, nhìn nhìn lại Lục Khổ trưởng lão nhíu mày lắc đầu sắc mặt, đại khái là có thể cứu chữa, nhưng trực tiếp đem người nhổ xuống tới sẽ chết đi? Lục tục có Đê Lục Phong đệ tử chạy vào, hợp lực đưa bọn họ tính cả kia hai khối vách đá khiêng đi ra ngoài.
"Nơi này còn có thương tích...... Đầu bị cục đá tạp nát."
"Trang thi túi đâu?"
"Sư muội."
"Đó có phải hay không đứt tay? Trở về so đối một chút, xem có hay không cơ hội tiếp trở về."
"Giang Kỷ sư muội."
"A?" Giang Kỷ lúc này mới hoàn hồn, nguyên lai nổi danh Đệ Lục Phong đệ tử chạy đến bên cạnh, nhìn đến nàng mặt liền gật đầu: "Ân, xem ra không cần hỏi, thỉnh nằm làm cho chúng ta nâng đi ra ngoài."
"Làm phiền."
"Đều đừng nhúc nhích."
Liên Như Tuyết một mở miệng, mọi người dừng lại động tác, chỉ thấy nàng cầm Tái Chiến nhảy lên hoa sen tòa dùng sức cắm xuống —— cái gì sự cũng chưa phát sinh, nhưng là thấy rõ ràng đều sắc mặt kinh hãi, Tái Chiến cư nhiên thiết hạ phong ma trận pháp? Lấy nó vì trung tâm vận chuyển trung. Liên Như Tuyết thu hồi tay, cũng không có rút kiếm, mà là yên lặng nhìn, lúc này Giang Kỷ cảm nhận được tầm mắt, nàng đành phải tri kỷ mà dẫn đầu mở miệng: "Sư tôn, phía dưới có cái gì sao?"
Không ngoài ý muốn là gật đầu hồi phúc, rốt cuộc Liên Như Tuyết sẽ không không có việc gì lấy Tái Chiến loạn cắm.
"Chỉ thật —— sư tỷ." Liên Như Tuyết tựa hồ nghĩ đến quá nghiêm túc, mở miệng mới nhớ tới hiện tại rất nhiều đệ tử ở, không chút hoang mang bổ thượng hai chữ; Lục Khổ trưởng lão nhưng thật ra sắc mặt nghiêm túc, bình thường chỉ biết kêu sư tỷ đều không gọi tên diện than sư muội cư nhiên nói sai? Nàng tạm thời ném xuống hơi thở thoi thóp Đệ Nhất Phong tam sư huynh cùng lục sư huynh, đến Liên Như Tuyết bên cạnh nghe nàng nói chuyện.
"Xem ra không ổn ác, sư tôn cư nhiên cắn môi." Lúc này Giang Kỷ bên cạnh Đê Lục Phong đệ tử nói.
Ngươi cùng sư tỷ của ta giống nhau đều phụ trách phiên dịch sao?
Kết quả Giang Kỷ trọng điểm sai lầm.
Các nàng không biết nói cái gì, đề tài thực mau kết thúc, Lục Khổ trưởng lão mang các đệ tử rời đi, Giang Kỷ nằm ở cáng thượng bị nâng đi ra ngoài, biết chỉ có Liên Như Tuyết một mình lưu lại, tựa hồ muốn xử lý cái gì. Nàng hơi chút thả lỏng tinh thần, cảm nhận được trong cơ thể đau đớn, vừa mới vẫn luôn cố nén không khoẻ khuếch tán toàn thân, suýt nữa ngất xỉu đi, nội tâm cảm thấy ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)