82: Quần ma

592 40 0
                                    

Hắn ý cười thuần túy, làm chúng tiên phía sau cửa bối lạnh cả người.

Hiện giờ ma tu lại có như vậy thực lực? Thậm chí bị Liên Như Thiên chặt bỏ đầu còn bất trí chết? Bọn họ hai mắt khẩn nhìn chằm chằm Liên Như Thương, các có băn khoăn không dám lơi lỏng. Lúc này Liên Như Tuyết bất luận cái gì động tác đều dễ dàng khơi mào thần kinh, cho nên Nhược Chỉ Chân giữ chặt nàng, sau đó dắt quá Hàn Xảo Ngưng tay, ý bảo đem người xem lao liền tự mình đi xuống; Liên Như Thương nhìn thấy là nàng, khó nén mất mát, phóng mềm thái độ hỏi: "Trưởng lão, a tỷ không muốn thấy ta sao......"

Nhược Chỉ Chân thấy hắn bộ dáng này, trầm tư một lát, hỏi: "Ngươi năm đó, tám tuổi không có?"

"Không có? Cái gì ý tứ? Là hỏi ta bị liên như thiên bức đến tự sát vài tuổi sao? Vậy ngươi chưa nói sai."

Hắn câu này khiến cho tiểu xôn xao —— tám tuổi? Mới bao lớn tuổi! Khó trách nhìn thấy Liên Như Thiên oán khí tận trời!

"Ngươi từ thanh tỉnh đến bây giờ nhiều ít năm đâu?"

"Giống như 5 năm có." Liên Như Thương vươn ra ngón tay nghiêm túc tính toán. Nhược Chỉ Chân lập tức lý giải, khó trách phía trước ở chung cảm thấy hắn vẫn là tâm trí chưa khai nhi đồng, như vậy tính tính bất quá tuổi vũ chước, chỉ là bề ngoài nhìn như thành niên nam tử, nàng trực tiếp hỏi: "Ngươi cũng biết chính mình tại đây bày ra thực lực, sẽ làm các gia tiên môn bất an? Từ xưa chính tà không đội trời chung, ngươi vì chính mình a tỷ xin thuốc mới đi này vừa ra, có nghĩ tới kế tiếp làm sao bây giờ sao?"

"Không có, ta lại không lạm sát kẻ vô tội, trưởng lão cũng gặp được, những cái đó đệ tử đều còn sống." Liên Như Thương chỉ đến là giờ phút này sắc mặt trắng bệch đều ở một bên Thương Tuyết Tông đệ tử, bọn họ vẫn là vẻ mặt không dám tin tưởng Liên Như Thiên cư nhiên thua; Nhược Chỉ Chân không tính toán nói tiếng lóng, tại đây tình huống nếu muốn bảo hạ Liên Như Thương, tốt nhất phương pháp là toàn nói khai, nàng nói: "Vậy ngươi bằng hữu lại nên như thế nào giải thích? Thương Tuyết Tông thực lực rõ như ban ngày, nhưng mà từ Liên Như Thiên thái độ tới xem, ngươi bằng hữu tựa hồ làm Thương Tuyết Tông lâm vào khổ chiến?"

"Đúng vậy!" Liên Như Thương không biết vì cái gì Nhược Chỉ Chân muốn hỏi cái này chút, nhưng nói không chừng chính là a tỷ muốn biết, hắn mới thành tâm nói: "Đối bọn họ mà nói, nơi đó là kiên cố có thể yên tâm cảng tránh gió, tự nhiên liền ít đi lơi lỏng; nhưng ta cùng a tỷ nhưng vẫn sống được nơm nớp lo sợ, như vậy không cảm thấy kỳ quái sao? Rõ ràng rất nhiều đệ tử là người ngoài, lại là có huyết thống quan hệ chúng ta vô pháp yên tâm sống qua, làm cho bọn họ thể hội hạ năm đó không chú ý liền tùy thời sẽ bỏ mạng tư vị có gì không đúng?"

Tuy rằng có chút tu sĩ tưởng phản bác Thương Tuyết Tông lại vô pháp thương tổn chưởng môn cùng thiếu chủ, nhưng nghĩ đến Liên Như Tuyết kia dị thường cường hãn thực lực, cộng thêm mọi người đều biết trọng nam khinh nữ, liền phun không ra một câu.

Nói không chừng nàng chính là vì tự bảo vệ mình mới bất đắc dĩ tôi luyện chính mình?

"A, là lo lắng chúng ta làm cái gì sao?" Liên Như Thương lúc này mới phản ứng lại đây, mở miệng: "Lại không phải sở hữu ma tu hiếu chiến...... Ngô, ta đã biết, các ngươi cho rằng ma tu toàn thể một lòng? Không có ác, thế lực biến hóa rất đại, ít nhất ta ở Ma Tôn này phương là áp dụng 『 người không phạm ta, ta không phạm người 』 đối sách, thật có chút tu sĩ nhìn thấy chúng ta liền theo đuổi không bỏ, cho nên khó tránh khỏi vẫn là sẽ sát sinh một chút."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ