137: Biến mất

323 16 6
                                    

Có cổ gió nhẹ nhẹ phẩy gương mặt, Đan Huyền Thanh muốn về phía trước khi cảm giác bị kéo một chút, ngẫm lại trực tiếp tiến vào trận pháp xác thật lỗ mãng, lấy ra hoành địch thổi mấy cái âm, khí tiến lại vô âm chui ra, chỉ có nàng có thể thấy cây sáo phần đuôi phiêu ra lân quang, ở chính mình bên cạnh vòng vòng, liền phiêu hướng địa phương khác.

Đan Huyền Thanh nội tâm kích động, thật là Đan Tiểu Yên!

Đáng tiếc quá rách nát, chỉ có thể hóa ra chợt lóe chợt lóe lân quang xuất hiện, vô pháp giống Liên Như Thương oán khí trọng đến có thể thành hình. Đan Huyền Thanh đi theo Đan Tiểu Yên chỉ dẫn, xuyên qua thảm treo tường che đậy cửa ra vào, bên trong hoàn cảnh cùng bên ngoài kém mười vạn 8000 km xa, bên ngoài nói có bao nhiêu thuần tịnh sạch sẽ, nơi này liền có bao nhiêu tanh tưởi dơ bẩn, chất đầy một đống phần còn lại của chân tay đã bị cụt toái cốt...... Nàng nhìn kỹ bỗng nhiên khởi nổi da gà, những cái đó phần còn lại của chân tay đã bị cụt nếu khâu lên sẽ là một người, hơn nữa trên mặt đất dùng đã khô héo huyết vẽ ra phi thường đại trận pháp, vừa thấy liền biết hai người có liên hệ.

Đan Huyền Thanh bên cạnh hơi thở đột nhiên sạch sẽ một ít, quay đầu lân quang ở chính mình bên cạnh vòng, hấp dẫn đến lực chú ý liền hướng khác cái địa phương phiêu. Nàng tưởng tượng Đan Tiểu Yên nắm chính mình tay, ở một chỗ thực dễ dàng bị xem nhẹ góc phát hiện quyển sách.

Vì tốc chiến tốc thắng, nàng gọi ra ma trơi chiếu sáng, rút ra lân quang đình trú quyển trục một khai, tức khắc trợn to mắt, nhìn phía dùng huyết vẽ trận pháp.

Thế nhưng là sinh tử trận?

Sinh trận cần thiết để vào người chết di thể hoặc hồn phách, bày biện đại lượng thuần tịnh linh thạch; chết trận cần thiết lấy huyết vẽ, hơn nữa nằm nhập một người người sống, cần cùng người chết có họ hàng gần quan hệ mới nhưng mượn thể hoàn hồn.

Đan Huyền Thanh liên tiếp mở ra mặt khác quyển sách, làm rõ ràng Da Tỉ Nhạ Hòa muốn làm cái gì.

Ngắn gọn một câu, sống lại Đan Tiểu Yên.

Chỉ có ma tu mới có thể đoạt xá, cho nên Da Tỉ Nhạ Hòa chỉ có thể tạ từ loại này phương pháp sống lại Đan Tiểu Yên. Bởi vì tình huống của nàng là thi cốt không dư thừa, cho nên đến dâng lên chính mình sở hữu mới nhưng làm người chết sống lại, này thân thể cũng sẽ trọng tố thành đối phương nguyên thân bộ dạng; đến nỗi chết trận những cái đó phần còn lại của chân tay đã bị cụt nội tạng, là Da Tỉ Nhạ Hòa vì bắt được chính mình sau có thể trực tiếp chấp hành, mới trước họa hảo trận hơn nữa mang lên thay thế vật duy trì vận tác, hơn nữa mỗi đoạn thời gian đổi tân phần còn lại của chân tay đã bị cụt.

Không biết Da Tỉ Nhạ Hòa vì duy trì trận pháp hy sinh nhiều ít cái mạng, mới tạo thành nơi này hoàn cảnh như thế không xong.

Đan Huyền Thanh cảm giác bị nhẹ nhàng sờ đầu, tựa hồ muốn chính mình đừng lại xem chết trận, đi ra ngoài tương đối hảo.

Nàng đứng dậy trở lại sinh trận, nhìn đến trận pháp linh thạch tâm tình phức tạp —— những cái đó là dung nhập Kim Đan linh thạch, mỗi khối ít nhất có hai cái mạng, tuy rằng quyển sách không viết rõ ràng, nhưng nàng đại khái biết Đan Tiểu Yên cùng chính mình giống nhau, là bị cưỡng chế lưu lại.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ