97: Buồn vui

321 22 0
                                    

『 các ngươi từ từ ăn, ta muốn trước theo chân bọn họ ôn chuyện. 』 Đan Huyền Thanh vui vẻ nói, tuy rằng Ma Tôn thật sự muốn đem người trảo trở về, chính là nhìn thấy nàng cười thành như vậy, vẫy tay biến thành tát tay, ghét bỏ mà nói: 『 đi đi đi! 』

Hàn Xảo Ngưng đối Ma tộc ngôn ngữ cái biết cái không, chủ yếu từ tứ chi động tác phán đoán nội dung, nàng tùy ý Đan Huyền Thanh đem chính mình kéo đến bên ngoài, Liễu Sơn đệ tử rút củ cải một người tiếp một người đi ra ngoài, Nhược Chỉ Chân do dự một hồi quyết định bất động, bởi vì Liên Như Tuyết khó được chủ động lưu lại, trong lúc nhất thời, nơi này không khí có chút quỷ dị.

Hoặc là nói, chính tà lưỡng đạo, vốn nên như thế.

"Sư, sư tôn có cùng các ngươi nói chuyện của ta sao?"

Đan Huyền Thanh khẩn trương hỏi, nhìn thấy tưởng niệm đại sư tỷ gật đầu, thanh âm lập tức tạp trụ, nàng nửa hỉ nửa ưu, tuy rằng này trận tưởng rất nhiều, nhưng ở nhìn thấy Lục Khổ trưởng lão nhíu mày khi, trong lòng khẩn trương cảm điên cuồng bạo trướng; An Vũ Dung vui vẻ nói: "Sư tôn tuy rằng nói, nhưng sư muội muốn nghe sư tỷ chính miệng nói lại lần nữa! Có, có thể sao? Từ cho rằng ngài qua đời ngày đó bắt đầu, sư muội, sư muội liền......"

An Vũ Dung ngữ khí dần dần khổ sở, ngoan cường mà đem nước mắt lưu trụ. Đan Huyền Thanh nhìn thấy Cô Trú Thiềm nhíu mày cúi đầu, lý giải bọn họ khổ sở —— có khi, rõ ràng sai không ở mình, lại luôn là vì chính mình bất lực nhớ thượng một bút.

Đan Huyền Thanh đại khái không nghĩ tới có thiên, chính mình sẽ sờ sờ Cô Trú Thiềm đầu, một câu: "Chân của ngươi có chữa khỏi là được rồi."

Cô Trú Thiềm nhấp môi, dùng tay áo lau mặt.

"Sư tỷ, sư huynh, cái kia a...... Bởi vì sư muội đã đem lễ tiết quên đến không sai biệt lắm lạp, cũng tương đối thói quen Ma tộc tác phong, cho nên chúng ta ở chung khi có thể tỉnh đi kính xưng sao? Không có không tôn trọng ý tứ, chỉ là cảm thấy có điểm, quái quái." Đan Huyền Thanh gãi gãi cổ, có lẽ là hiện tại đại gia bề ngoài tuổi nhìn như không sai biệt lắm, cho nên còn dùng kính xưng sẽ có chút làm ra vẻ.

"Hảo a, dù sao chúng ta năm cái như vậy kêu, không phải cái gì vấn đề lớn!" Mộ Dạ Dương ra tiếng xoát tồn tại cảm; Hàn Xảo Ngưng cũng nhận đồng: "Này đó lễ nghi chỉ là dùng để quy phạm lẫn nhau dáng vẻ, nhưng chúng ta tình như thủ túc, tỉnh đi một ít kính xưng, xác thật tương đối thân mật cũng thích hợp."

Đan Huyền Thanh "Gia" một tiếng xoay quanh, duỗi tay chọc An Vũ Dung cái trán: "Đại sư tỷ đều mở miệng, về sau đừng với ta dùng 『 ngài 』 lạp, trực tiếp kêu 『 tiểu sư tỷ 』 hoặc là 『 ngươi 』 liền hảo. Ta nhìn xem ác...... Nơi này hảo." Nàng tiêu sái mà nhảy lên đình hóng gió mái hiên, tươi đẹp hồng ngoại bào theo gió phiêu dật, tăng thêm một phân lãnh diễm cùng tà khí, chân nhẹ đạp vài cái, phát ra tiếng vang: "Hành la, Ma Tôn biết chúng ta ở mặt trên, mắc cách âm kết giới, trừ phi chúng ta đem nóc nhà nhấc lên tới mới có thể sảo đến bọn họ. Đi lên đi! Nơi này rất thích hợp một bên ngắm trăng một bên kể chuyện xưa, ta làm tùy tùng đi mua tân khí cụ trở về pha trà, trực tiếp dùng tửu quán các ngươi sẽ cay chết, ma tu chỉ có thể nếm đến cay vị, vài thứ kia tuy rằng tẩy qua, nhiều năm tích lũy xuống dưới cay độ nhưng thiêu làn da đâu."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ