Phiên ngoại: Tâm tố ( xong )

372 13 0
                                    

"Như Tuyết đi lên đi."

Nghe được thanh âm, Liên Như Tuyết nắm lấy Nhược Chỉ Chân duỗi hướng chính mình tay, bị nàng lôi ra gương sáng. Da Duật Loan Ê còn lại là bế lên Đan Huyền Thanh, kia há mồm còn ở chi chi thì thầm mà oán trách nàng năm đó cũng quá không có cảnh giới tâm, như thế nào như vậy bổn đã bị ôm đi? Liên Như Tuyết xem quay mắt tiền nhân, chỉ nghe Nhược Chỉ Chân lẩm bẩm: "Từ từ cùng ta đơn độc nói một hồi."

Dĩ vãng nàng như vậy đều là có chuyện quan trọng, Liên Như Tuyết cứng đờ gật đầu. Tử Nhĩ Lục tả hữu quan sát, cười nói: "Chiến Tiên Tôn cùng Huyền Thanh cô nương trước lộng càn thân mình đi, ta không sai biệt lắm giờ Tuất mới có thể lý hảo ký lục đưa qua đi, nếu là quấy rầy đến thập phần xin lỗi. Trong khoảng thời gian này như có thân thể không khoẻ thỉnh nghỉ tạm, đừng cậy mạnh chính mình, đây là nhớ tới quá nhiều sở dẫn tới đau đầu cùng tắc, tịnh không suy nghĩ mới nhưng thư hoãn."

"Cảm ơn Lộc Tiên Tôn nhắc nhở!"

"Khách khí, may mắn có trợ giúp đến Huyền Thanh cô nương."

Liên Như Tuyết mặc không lên tiếng mà đem các nàng thân mình lộng càn, không đợi đến đệ tử quấn lên tới, nàng vừa ra đi bí cảnh liền bỏ xuống Da Duật Loan Ê, hướng tới ở bên ngoài chờ bốn người tiến lên. Liên Như Tuyết đang muốn hoảng hốt có phải hay không thật sự sinh khí khi, nghe được nàng ở theo chân bọn họ khoe ra duyên phận, kia một ngụm lại một ngụm sư tôn kêu đến nội tâm tê dại, thật sự nghĩ tới đi đem Đan Huyền Thanh kéo đến trong lòng ngực xoa vài cái, nhưng là Nhược Chỉ Chân bắt lấy nàng, bay thẳng đến các đệ tử kêu: "Ta cùng các ngươi sư tôn nói sự, nếu có việc gấp lại quấy rầy."

Các đệ tử sôi nổi cho đáp lại, nhìn theo nàng bị Nhược Chỉ Chân kéo hồi ở tạm trong phòng, theo môn đóng lại, Cô Trú Thiềm nhỏ giọng nói: "Là chưởng môn đột nhiên truyền đến việc gấp sao? Sư bá thoạt nhìn hảo nghiêm túc."

"Ta...... Không biết." Đan Huyền Thanh bò ra tới sau chỉ nghĩ muốn như thế nào theo chân bọn họ khoe ra, căn bản không chú ý Nhược Chỉ Chân nơi đó. Cái này sở hữu ánh mắt đều chuyển dời đến Hàn Xảo Ngưng trên người, nàng không có một tia khẩn trương, bình tĩnh nói: "Hẳn là sư tôn làm cái gì."

"Sư tỷ." Liên Như Tuyết trái lo phải nghĩ, nỗ lực bài trừ thanh âm: "Là bởi vì ta muốn mang Giang Kỷ trở về, không phù hợp quy củ mới......"

"Không phải."

Nhược Chỉ Chân kéo tới hai trương đệm, vỗ vỗ muốn Liên Như Tuyết ngồi xuống, đối mặt nàng nói: "Thu đồ đệ xem duyên phận, không có nhất định quy củ, sư tỷ là có mặt khác sự muốn hỏi. Ngươi thành thật công đạo rõ ràng, ở lần đó nhớ trung, hay không có muốn nhập ma ý niệm?"

Liên Như Tuyết ý thức được người khác chỉ có thể nhìn thấy gương sáng hình ảnh, nghe không thấy đương sự tâm tư, vì thế thở phào nhẹ nhõm, tính toán giả ngu rốt cuộc, mở miệng: "Vì sao?"

"Còn trang đâu, người khác nhìn không ra tới, ta sẽ nhìn không ra tới sao?" Nhược Chỉ Chân nhíu mày, xem Liên Như Tuyết nhấp môi môi, nàng hít sâu tiếp tục hỏi: "Vì sao sinh ra nhập ma ý niệm?"

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ