Qua đi trên đường, Giang Kỷ hỏi một chút sự tình, biết được bọn họ chạy Đệ Lục Phong là vì lấy an thần ngưng, thuận tiện thỉnh Khổ Sơn hỗ trợ liên hệ Đệ Nhất Phong chi viện nhân thủ. Nàng đoán an thần ngưng là phải cho Đệ Nhất Phong đang ở kéo dài thời gian nhị sư tỷ dùng đi? Cái kia chỉ cần mùi hương thiêu ra tới liền có hiệu lực, tuy rằng sẽ muốn ngủ, nhưng có thể chậm lại đau đớn, cũng có thể đánh cuộc nhìn xem đối yêu ma hay không hữu dụng —— không biết đời trước, là cái nào phân đoạn biến khéo thành vụng, mới tiếp cận toàn quân bị diệt.
Này bốn gã Đệ Nhất Phong đệ tử cõng nàng đến một động hang đá, bên trong ẩm ướt vị trọng. Giang Kỷ cảm thấy có chút ngật đáp, dẫn đầu đệ tử dùng phù chú bậc lửa quang hỏa lập tức đi vào, theo thâm nhập, cảnh sắc dần dần biến hóa. Ban đầu hai sườn gập ghềnh vách đá dần dần ma bình, trừ bỏ có cổ không hợp nhau huyết vị, quanh mình đều tinh xảo lên, ma bình tường đá thậm chí còn bị đánh bóng đánh sáp, phía trên khắc lại rất nhiều kinh Phật.
Xem ra là chỉ có dã tâm ma.
Không biết từ cái gì thời điểm khởi, có rất nhiều yêu ma thích ngụy trang thành thần phật, làm đến chính đạo trừ ma như là cùng thần phật đánh nhau. Tuy rằng tiên môn đều sẽ kêu gọi bá tánh bái thần phật muốn tìm chính thống công miếu, vẫn có rất nhiều người xin giúp đỡ tư đàn, bởi vì đến quả mau, từ này hang động quy mô tới xem, nằm ở nơi này yêu ma khẳng định ẩn núp gần trăm năm mới bị phát hiện không thích hợp.
"Này chỉ yêu ma kêu cái gì?" Giang Kỷ nhỏ giọng hỏi, bắt đầu nhìn đến một ít Ma tộc phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
"Thanh Tâm Bạch Sa Hồng Bồ Tát, trực tiếp kêu yêu ma liền hảo."
"Hảo ác." Dù sao nơi này yêu ma xem ra, cũng chỉ thừa kia chỉ đại.
Bọn họ một đường thông thuận, nhưng cũng càng ngày càng nhỏ tâm, cảm quan bị dần dần phóng đại —— đây là một chỗ rất lớn sơn động quật, theo lý thuyết bất luận cái gì tiếng vang đều sẽ xuất hiện hồi âm, nhưng nàng chỉ nghe thấy chính mình tim đập, có lẽ là này đó đệ tử tiến vào khi thiết hạ cách âm kết giới. Lướt qua dài dòng thông đạo, cuối cùng vượt qua ngạch cửa tiến vào miếu trước quảng trường.
Nghênh diện mà đến nồng đậm tà khí, khí thế bàng bạc miếu thờ trước khắp nơi đều là Ma tộc thi thể, đã khô héo huyết cùng đá vụn còn có bộ phận đâm đoạn cột đá, bên cạnh thậm chí treo màu đỏ tươi đèn lồng...... Có loại quỷ quyệt cảm, Giang Kỷ nói không nên lời trong xương cốt chảy xuôi sợ hãi còn hưng phấn, trái tim thập phần dùng sức cổ động.
Bọn họ không có dừng lại bước chân, từ bên cạnh cửa nhỏ tiến vào trong miếu. Này tư miếu không tính đặc biệt đại, chỉ là rắc rối phức tạp phảng phất mê cung, vẫn luôn quải tới quải đi mới đi tới một ít, trên đường lại có rất nhiều Ma tộc thi thể cùng tan vỡ vách tường cùng thần tượng, còn có bị phá hủy lư hương. Giang Kỷ vừa thấy liền biết nơi này an toàn, thần tượng cùng kim lò tám chín phần mười cất giấu kia yêu ma trận pháp, Đệ Nhất Phong tiến vào liền xử lý rớt không lưu hậu hoạn, càng ngày càng làm nàng cảm thấy, sẽ thắng thảm nguyên nhân chủ yếu là kia chỉ yêu ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)