72: Ái nha

509 33 3
                                    

Liên Như Tuyết thanh tỉnh chuyện thứ nhất, đến Tĩnh Tâm Điện xem Nhược Chỉ Chân tỉnh không.

Nàng lúc chạy tới, đã lâu mà nhìn thấy Nhược Chỉ Chân liệt Huyền Vũ trận, ba con cự xà yêu vây quanh ở một bên chính phun tin tử, động bất động há mồm, hất đuôi tưởng đánh nát nàng phòng trận. Tiếp cận bịt kín thạch thất tràn ngập yêu tức cùng độc khí, Nhược Chỉ Chân quỳ trên mặt đất làm như nỏ mạnh hết đà —— Liên Như Tuyết ở phán đoán tình thế khi đã xuất kiếm chém giết ba con cự xà, quay đầu lại hướng Nhược Chỉ Chân đi đến, xác định tình huống của nàng xác thật không xong.

Trực tiếp lấy ra túi Càn Khôn đan dược, Liên Như Tuyết nhíu mày, năm gần đây thường xuống núi chi viện, Nhược Chỉ Chân nhìn thấy nàng chính là tắc tới dược bình, hiện giờ đã nhiều đến phân không rõ công hiệu.

Nhược Chỉ Chân cả người là huyết, quần áo thành phá bố treo ở trên người, vẫn lưu giữ ý thức không ngất xỉu đi, chính mình chọn dược ăn mấy viên, sau đó một bộ "Mệt mỏi quá yêu cầu mát xa" biểu tình xoa xoa bả vai, Liên Như Tuyết liền biết Nhược Chỉ Chân không quá đáng ngại, nàng là chính mình linh lực thất hành diêu vang tiếng chuông, vạn hạnh Hạ Như Hầu kỳ pháp không chịu quỷ trận quấy nhiễu, tiếng chuông vang, huyễn điệp ra, tuy rằng xâm nhập quỷ trận vẫn là hoa một ít thời gian mới tìm được người.

Liên Như Tuyết xem dưới chân trận, không ngoài ý muốn dùng huyết vẽ thành, Nhược Chỉ Chân lúc này toàn thân trên dưới nhất phương tiện vẽ đồ vật chính là huyết.

Nàng khụ vài tiếng, hô hấp có chút khàn khàn, nói: "Rút đi."

Liên Như Tuyết dùng mũi chân đá khởi cắm ở trận tuyến thượng mười hai đem tiểu đao, tiếp được, thế Nhược Chỉ Chân thu hồi túi Càn Khôn, thuận đường lấy ra hoàn hảo quần áo, nghe người ta một bên kêu đau một bên đổi, làm lơ nàng trên cổ kia khối quen mắt ngọc bội, tiếp tục nhìn trên mặt đất huyết trận pháp.

Này trận pháp tiểu, chỉ đủ Nhược Chỉ Chân một người đợi, nàng lại có thể ở bị thương dưới tình huống, hoàn chỉnh vẽ chi tiết, đều đều phân bố mỗi ti linh lực, sử thất bại suất cực cao Tiểu Huyền Vũ trận thành công thi triển, không hổ là Mặc Như Lan trận đệ nhất tiên, Trấn Luyện Quân.

Đại đa số người cho rằng Nhược Chỉ Chân tu đan không thành tài tinh y, cặp này cũng không đúng, nàng chân chính tinh thông chính là trận pháp. Căn cứ bản nhân lời nói, đắn đo thích hợp linh lực vẽ trận pháp cùng trị liệu thương hoạn không sai biệt lắm, cho nên nàng mới hai dạng tinh thông; tinh thông chém Ma tộc Chiến Tiên Tôn khó có thể lý giải, căn cứ nàng biết, trị liệu thương hoạn dùng quá nhiều linh lực nhiều lắm lãng phí, nhưng trận pháp hơi có vô ý, tiểu đến nổ mạnh đại đến nghịch khai quỷ môn hủy diệt nhân gian, dù sao thấy Nhược Chỉ Chân bày trận, liền yêu cầu chú ý.

Liên Như Tuyết bế lên Nhược Chỉ Chân rời đi thạch thất, liền đổi sáu lần mới tìm được có thể nghỉ tạm sạch sẽ địa phương. Nhược Chỉ Chân ngồi vào trên mặt đất, tập trung tinh thần sau phun ra một ngụm máu đen, nàng khí sắc như cũ tái nhợt, nhưng ánh mắt tương đối hữu lực. Liên Như Tuyết lại lần nữa nhảy ra túi Càn Khôn, Nhược Chỉ Chân một bên tìm kiếm một bên nói chính mình bị cái gì thương đến.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ