111: Huỳnh thạch

291 26 0
                                    

Nhất thời thần qua đi, nhìn như lang thang không có mục tiêu phi hành cuối cùng kết thúc.

Liên Như Tuyết mang nàng đi vào không biết tên vùng núi, Đan Huyền Thanh bởi vì loãng linh khí cảm thấy nổi da gà, hai người tay trong tay đi vào một chỗ cửa động. Bởi vì giao long quan hệ, nàng thập phần kháng cự tiến vào bất luận cái gì thạch động quật, Liên Như Tuyết không có thúc giục, làm đệ tử chuẩn bị tâm lý thật tốt mới nắm nàng tiếp tục đi, đi vào liền thổi ra Tam Muội Chân Hỏa chiếu sáng, Đan Huyền Thanh đột nhiên lý giải vì sao có bá tánh cảm thấy tu sĩ tùy tiện đều có thể dùng ra chiêu này thật thuật, là bởi vì trước mắt vị này Tiên Tôn nhẹ nhàng đến làm người hiểu lầm.

Nơi này vách đá thực sạch sẽ, không có bất luận cái gì thực vật cắm rễ, nhưng là ở Tam Muội Chân Hỏa chiếu rọi xuống lại phát ra vi lượng phỉ thúy lục quang. Đan Huyền Thanh phản phúc xoa bóp khuỷu tay, cảm giác linh khí càng ngày càng nùng, Liên Như Tuyết trước sau dắt khẩn tay nàng, hai người đi một khoảng cách đi vào một chỗ phát ra màu xanh lục huỳnh quang trì đàm trước —— nàng da đầu phát mao, Liên Như Tuyết nhưng thật ra bình tĩnh, nói: "Đây là huỳnh thạch động."

"Nhưng sư tôn, huỳnh thạch sẽ không tự thể sáng lên đi?"

"Linh khí cùng phong, trùng hợp hình thành thiên nhiên oánh thạch động."

Đan Huyền Thanh đầu chuyển một chút, nhớ tới địa phương khác xác thật cũng có huỳnh thạch động, nhưng đều là nhân tạo chiếm đa số, số lượng phi thường thưa thớt, hơn nữa cũng muốn ăn no không có chuyện gì, tìm cái có sung túc linh khí hang động, lại chọn cái hảo phương vị ở trên tường nạm nhập huỳnh thạch, lại muốn khiêu cái lỗ thông gió làm gió thổi tiến vào có thể cuốn động linh lực, còn phải chú ý không thể ô nhiễm bên trong dòng khí, lại trải qua quanh năm suốt tháng chờ những cái đó huỳnh thạch hút no linh khí, chờ phong lại lần nữa thổi tới, linh khí đụng tới no đủ huỳnh thạch liền sẽ bị bắn ra tới sáng lên —— thông thường tu sĩ phát hiện loại này hang động đều cầm đi làm bế quan chỗ, làm sao dùng thành huỳnh thạch động.

Cho nên đại bộ phận nhân tạo huỳnh thạch động là phàm nhân phú hộ làm ra tới khoe ra dùng.

"Sư tôn sao phát hiện nơi này?"

"Thương Tuyết Tông tương ứng."

Cho nên ngài trực tiếp đoạt tới dùng nha? Đan Huyền Thanh tại tâm lí phun tào. Liên Như Tuyết nhìn nở rộ lục huỳnh quang trì đàm, kỳ thật nàng chỉ nói một nửa, không phải này hang động, mà là này cả tòa sơn đều thuộc về Mạn Phù Tuyết, bởi vì là năm đó hạ sính lễ chi nhất, có thể thấy được kia đại Thương Tuyết Tông chưởng môn có bao nhiêu coi trọng này phân oa oa thân, việc này cũng từng bị mọi người nói chuyện say sưa, lại bị mọi người quên đi.

"Tá bào nhập trì, song tu."

Dã chiến, hảo gia! Đan Huyền Thanh vừa nghe mặt đỏ, cứ việc biểu tình ngượng ngùng, thoát y động tác lại không có một tia ướt át bẩn thỉu. Liên Như Tuyết thiết trí hảo ẩn nấp kết giới mới thoát y, nhìn đến Đan Huyền Thanh đỏ mặt ngồi xổm bên cạnh chờ, đi qua vén lên nàng sau phát, dùng dây cột tóc trói lại tránh cho xối không có phương tiện; Đan Huyền Thanh chỉ cảm thấy sau cổ nóng lên, Liên Như Tuyết đầu ngón tay lướt qua địa phương đều phảng phất mau bốc cháy lên, nhìn nàng trước xuống nước đàm, chính mình duỗi chân khẽ chạm mặt nước —— thân thể nhịn không được run run.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ