Đan Huyền Thanh tỉnh ngủ khi thần thanh khí sảng, theo sau đầy đầu hoang mang, vì cái gì Liên Như Tuyết bắt lấy một cái túi tiền? Là muốn phóng nàng trên đầu sao? Theo sau càng xem càng quen mắt, nhớ tới là trước đây thường ăn đường, đôi mắt tùy theo sáng ngời. Liên Như Tuyết chỉ nói "Ma Tôn chuyển giao", không có nói cập Đan Tiểu Yên cũng thích, nhìn nàng vui vẻ mà lấy ra một viên hướng trong miệng ném, sau đó trợn to mắt kinh ngạc cảm thán: "Sư tôn! Đệ tử nếm được đến vị ngọt gia! Tuy rằng thực đạm, nhưng là, nhưng là ——"
Nàng kích động mà múa may đôi tay, Nam Cung Du du phiêu một câu: 『 đây là đương nhiên, ngài cùng Chiến Tiên Tôn song tu như vậy nhiều lần, tu vi thăng đến mãnh, lại nhiều tới cái vài lần liền trực tiếp thoán tôn chủ vị đi, không ma có dị nghị. 』
Đan Huyền Thanh mặt đỏ, ở huỳnh động mấy ngày hoàn mỹ làm mẫu cái gì là nhân sinh chỉ có tỉnh lại, dùng bữa, song tu, mệt đảo phong bế luân hồi.
Nàng xoa xoa cổ muốn che giấu ngượng ngùng: 『 cho nên Ma Tôn lại chạy ra đi? 』
『 hắn đi Huyền Linh Phái, nhanh nhất hai ngày sau về đi. 』
『 từ từ! Ta cùng sư tôn cũng phải đi a! 』 Đan Huyền Thanh nhảy dựng lên, Liên Như Tuyết bắt lấy nàng: "Không cần."
"Ngươi ngủ khi Ma Tôn nhìn quyển trục, nhận ra là nào. Cho nên không cần đi Huyền Linh Phái, trực tiếp đi mục đích địa đi." Nhược Chỉ Chân chủ động thế mỗ vị lười đến nói chuyện Tiên Tôn giải thích: "Sư bá viết điểm đồ vật, đều cùng nhau mang theo, không nhất định sẽ dùng đến nhưng là lo trước khỏi hoạ."
"Cảm ơn sư bá." Đan Huyền Thanh phát hiện là trương bản đồ, kia địa phương nàng không đi qua; Nam Cung ở phía sau từ từ nói: 『 ngài trước xác định ma khí hay không lưu loát, không việc gì là có thể xuất phát. Chúng ta ngày gần đây sẽ thả ra tin tức, ngài nếu là có thể ở Yêu Vương đánh lén trước trở về, sẽ là một đại trợ lực, làm không hảo có thể thuận tiện đánh hạ Yêu giới đâu. 』
『 này thuận tiện cũng quá ——』 nàng bỗng nhiên dừng lại, một lần nữa ngưng thần xác định không phải ảo giác, vội vàng xoay người hỏi: 『 tiên sinh, cánh hoa có vài miếng? 』
『 bảy. 』 Nam Cung vui sướng cười nói: 『 cùng tôn chủ giống nhau. 』
Liên Như Tuyết theo bản năng nhíu mày, chọc nàng giữa mày, Đan Huyền Thanh "Dục" một tiếng, trên trán bảy cánh hoa văn trôi đi. Nhược Chỉ Chân vỗ vỗ ngực, ma tu cánh hoa càng nhiều càng cường, nhiều nhất vì chín...... Bình thường gặp được tam cánh đã thực khó giải quyết, may mắn hiện có hai vị bảy cánh không cần là địch, Nhược Chỉ Chân ở trong lòng niệm Liên Như Tuyết quá thả bay, Đan Huyền Thanh hẳn là chỉ có năm cánh, kết quả cùng nàng song tu biến bảy cánh, ngàn vạn có khác mất khống chế một ngày.
"Sư tôn, nghe nói tu sĩ hiện ra chính là vũ y? Tu vi càng cao càng nhiều sao?"
"Ân."
"Mới không phải!"
『 mới không phải! 』
Bên cạnh tiên ma trăm miệng một lời, Nhược Chỉ Chân bất đắc dĩ nói: "Sư muội...... Nên như thế nào nói ngươi? Đều là Tiên Tôn, theo lý thuyết nhất rõ ràng vũ y từ đầu đến cuối chỉ có một kiện, không theo tu vi tăng nhiều giảm bớt, hơn nữa thăng lên Tiên Tôn điều kiện chính là có thể tùy ý huyễn hóa ra vũ y, thân là có được trong đó một người, như thế nào quên chuyện này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)