131: Im miệng không nói

252 14 3
                                    

"Phi hồng tức trảm."

"Hảo a, dù sao không phải ta người."

Hàn Xảo Ngưng suy ngẫm tác câu nói kia ý tứ, theo bọn họ bước vào Truyền Tống Trận đi vào một tòa thôn trang —— hoàng hôn bị nồng đậm tà khí huân đỏ tím, phương xa có Ma tộc đại quân bàn theo ở oa hi kết giới sau, nơi đây cư dân sớm đã rút lui, chỉ còn các tu sĩ ở giám thị Ma tộc hướng đi. Trận pháp thoáng hiện quang mang hấp dẫn bọn họ lực chú ý, nhìn thấy người tới là Chiến Tiên Tôn khi các tâm thần bất an, chẳng lẽ Ma Tôn chuẩn bị từ này tiến công?

Tuy rằng nàng phía sau tựa hồ liền đi theo một vị Ma Tôn.

Liên Như Tuyết gọi ra Tái Chiến, một câu "Đuổi kịp" liền ngự kiếm lao tới đến oa hi kết giới trước, mặt vô biểu tình mà chém giết vẫn chưa phản ứng lại đây Ma tộc.

Vô luận xem vài lần, Hàn Xảo Ngưng đều cảm thấy một loại khó có thể ngôn ngữ sợ hãi.

Liên Như Tuyết nơi đi đến máu tươi bay tán loạn, Ma tộc nhóm theo bản năng chạy trối chết, đánh mất khí thế.

"Ngươi tốt nhất biết chạy đi đâu!"

Da Duật Loan Ê phun tào đồng thời nắm lên Nam Cung đuổi theo, Hàn Xảo Ngưng vội vàng dùng "Đi ngang qua" hai chữ thuyết minh tình huống, cùng Tiết Cốc Hải ngự kiếm đuổi theo càng ngày càng xa mặt khác ba người. Giám thị các tu sĩ ngây ra như phỗng, không biết nên không nên đuổi kịp? Truyền Tống Trận lại lần nữa phát ra quang mang, vài tên Huyền Linh Phái tu sĩ xuất hiện, thuyết minh tình huống sau đi theo lưu thủ với này, nhìn phương xa tan đi Ma tộc đại quân giống như ré mây nhìn thấy mặt trời, nội tâm cảm khái vạn ngàn.

Tái Chiến vừa ra, chưa bao giờ chiến thua.

"Chiến Tiên Tôn, Liên Tuyết Tuyết, đừng hướng như thế mau, người khác đòi nợ cũng chưa ngươi như vậy sốt ruột." Da Duật Loan Ê đem thiếu chút nữa tạp đến chính mình chặt đầu chụp phi; Liên Như Tuyết đạm nói: "Tốc chiến tốc thắng."

Nàng bình tĩnh bề ngoài hạ là mau áp lực không được lửa giận, nếu không phải cầm trong tay Tái Chiến, khả năng lại đến véo ra vết máu.

Nếu Đan Huyền Thanh không phát hiện Da Duật Loan Ê thần thái không thích hợp, Tử Nhĩ Lục cho dù không việc gì, nội tâm vẫn sẽ bị xé ra một đạo vô hình miệng vết thương, khó hiểu Da Duật Loan Ê vì sao phải giết hắn? Nếu Da Duật Loan Ê không phát hiện chính mình bị hạ trùng, Mặc Như Lan điên đảo việc vô cùng có khả năng phát sinh, Đan Huyền Thanh lưng đeo tội danh cũng lại không xong...... Cảnh trong mơ chung thành hiện thực, hay không sẽ nghênh đón diệt thế hậu quả xấu?

Bỏ lỡ bất luận cái gì chi tiết, đều sẽ nghênh đón vạn kiếp bất phục.

Bọn họ hiện tại đã biết tang chết mị sĩ là loại biến dị cổ chiếm cứ người khác thân thể biến thành. Chui vào vật còn sống trong cơ thể sẽ là trùng, vì khống chế chủ nhân sẽ tránh ở não bộ; chui vào vật chết tắc sẽ hóa thành thực vật đem rễ cây khuếch tán đến toàn thân, cho nên tang chết mị sĩ khó hủy là bởi vì da thịt hạ có thượng ngàn vạn điều thực vật tế căn giao triền hình thành hộ giáp, mới có chém ngã chúng nó lại thấy thân thể dùng cực kỳ quỷ dị tốc độ khôi phục tình huống phát sinh.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ