—— Xảo Ngưng có khuynh tâm đối tượng hoặc hôn ước sao?
Nàng hít sâu, nói nhỏ: "Ngươi làm?"
『 a? 』 kim xà ngữ khí hoang mang, không biết là giả ngu còn nghe không hiểu; Hàn Xảo Ngưng đôi tay không còn, biến thành lấy hỏa phù, Nhược Chỉ Chân chặt đầu đổi đến Tiết Cốc Hải trong tay, hắn nhìn một cái chưa nói cái gì, rút ra một khối bố đem đầu bao ở, nói: "Thân thể bộ phận đâu?"
Kim xà không trả lời, bọn họ đồng thời nhảy khai né tránh công kích. Tiết Cốc Hải thập phần bình tĩnh, hỏi: "Sư muội, tuy rằng sư thúc có phân phó, nhưng ta sư tôn không phải nàng, cho nên không tính toán trốn. Ngươi có thể sấn sư huynh hấp dẫn lực chú ý khi tìm đường đi ra ngoài, đừng cùng nhau tại đây làm bậy."
"Chính là sư muội vừa vặn không tính toán nghe sư tôn nói chuyện đâu, dù sao sư tôn cũng thường không nghe người ta khuyên." Hàn Xảo Ngưng cười, múa may độ hồn xoá sạch kim xà tát tới hạt cát, nói: "Lý tính mà nói, tình huống này đôi ta cùng nhau đối phó so có sinh tồn cơ hội, tách ra liền khó nói."
"Xác thật."
Tiết Cốc Hải không có hỏi nhiều vài câu, ném đại lượng hỏa phù chiếu sáng lên cái này động, thoáng nhìn phía sau còn có con đường. Kim xà nháy mắt không mở ra được mắt, bọn họ nắm chặt cơ hội công kích, tuy rằng không có hiệu quả, kia xà lân ngạnh như sắt thép, quét tới cái đuôi bí mật mang theo kình phong, hai người thân thủ mạnh mẽ mà né tránh, ở hỏa phù tắt khi cũng không sai biệt lắm thích ứng hoàn cảnh, dựa vào thanh âm cùng phong lưu động cảm, bọn họ lần đầu liên thủ liền cực kỳ mà có ăn ý, đều quyết định tại đây liền đem kim xà giải quyết, không cho nó toản hồi phía sau oa so có lợi.
Hắn ăn một viên đan dược, lần này đuôi rắn quét tới khi bỏ trốn ôm đuôi. Kim xà kinh ngạc có người dám chạm vào chính mình vảy, có chứa trào phúng tiếng cười làm Tiết Cốc Hải đoán có độc, cưỡng chế làm chính mình trái tim tạm dừng, theo sau phun ra một ngụm độc huyết, kim xà tưởng huy đuôi lại không thể động đậy, tay trái ngăn trở Hàn Xảo Ngưng huy hướng cổ độ hồn, tay phải muốn bắt trụ Tiết Cốc Hải đem hắn kéo ra, đối tình huống này cảm thấy hoang mang.
Không phải hộc máu bỏ mình?
Nhưng là không có nghĩ nhiều, lại ra chút sức lực, bắt lấy cái đuôi người vẫn là ném ra, khác cá nhân khẳng định sẽ —— kim xà theo bản năng phản kích, tay trái vảy bị tước tiếp theo chút, nó muốn bắt trụ người lại thất bại, phun tin cảm thấy khó chịu, đong đưa cái đuôi truyền đến tinh tế tiếng vang.
Tiết Cốc Hải nghe ra thanh âm này đại biểu ý gì, lập tức rút máu ngưng đan hướng Hàn Xảo Ngưng trong miệng tắc, lời nói nhỏ nhẹ: "Tiểu tâm xà độc."
Nói chuyện nháy mắt, kim xà chuẩn xác mà nhắm chuẩn bọn họ công kích. Hai người phân công nhau né tránh, Hàn Xảo Ngưng nuốt vào trong miệng kia viên huyết tinh dày đặc đan, bụng bỗng nhiên quặn đau cũng chỉ có thể bức chính mình làm lơ, chậm đợi mấy giây sau thân thể mới hoãn lại đây, nàng ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm, khâm phục Tiết Cốc Hải năng lực.
Hắn không có Tử Thuần An luyện đan thiên phú, cho nên tùy sư giống nhau có trừ bỏ y thuật ngoại am hiểu. Trải qua tỉ mỉ chọn lựa, tăng thêm chính mình vẫn hỉ luyện đan yêu thích, Tiết Cốc Hải cuối cùng lựa chọn tinh thể, cố ý tu luyện có thể dựa máu phân giải độc tố thể chất, tuy rằng thường đem chính mình làm đến nửa chết nửa sống, chính là thành công sở mang đến trợ giúp phi thường hữu dụng. Tỷ như hiện tại, Hàn Xảo Ngưng không cần lo lắng xà độc, hành động cũng sẽ không bởi vậy chịu hạn —— Tiết Cốc Hải lại lần nữa ôm lấy đuôi rắn, lần này hắn chủ động há mồm cắn ngược lại, không thể không thừa nhận rất giống ở gặm thiết phiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Narrativa generaleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)