Giang Kỷ xoa xoa mu bàn tay, năng.
Liên Như Tuyết kia một kích, đem làn da đánh hồng.
Chính là chỉ có lòng đang đau.
"Sư, sư tôn có lẽ say?" Cô Trú Thiềm khô cằn một câu, vô pháp hữu hiệu hóa giải xấu hổ.
Phong chủ nhóm ngẫu nhiên cũng sẽ uống rượu, Mộ Dạ Dương gãi gãi đầu không biết làm sao bây giờ, Giang Kỷ lúc này vừa động, đem cây sáo nhặt lên nhét vào Hàn Xảo Ngưng trong lòng ngực, hướng chính mình phòng chạy đi.
Bất an cảm xúc khuếch tán mở ra, An Vũ Dung sợ hãi hỏi: "Có, có quy định nửa đêm không thể thổi sáo...... Sao?"
"Ta trong ấn tượng không có." Mộ Dạ Dương cùng mặt khác hai người nhìn về phía Hàn Xảo Ngưng, nhưng chỉ có hắn dám mở miệng: "Sư tỷ có thể hỏi sư tôn chuyện như thế nào sao? Đại sư muội chỉ là thổi sáo mà thôi, còn rất dễ nghe, lại không có làm gì......"
"Tự nhiên sẽ hỏi, nhưng không thể có quá lớn kỳ vọng." Hàn Xảo Ngưng căn cứ Liên Như Tuyết vừa rồi phản ứng, cảm thấy sẽ đá chìm đáy biển: "Nếu mặt khác sự tình, sư tôn sẽ nói. Nhưng quan hệ đến trừng phạt, đệ tử hỏi lại đó là nghi ngờ, mạo phạm sư nói, tuy rằng sư tôn cũng không như vậy khắc nghiệt, nhưng đạo nghĩa bản chất không được vi phạm, ta chỉ có thể nói bóng nói gió, tám chín phần mười sẽ không tin tức."
Bọn họ nghe xong gật đầu, có vừa hỏi tổng so lạnh nhạt hảo, liền đem đồ vật thu một chút, tan họp.
Trở về phòng Giang Kỷ xác thật diện bích tư quá, nàng hút cái mũi ngồi ở trên giường, nhìn chằm chằm vách tường vô pháp lý giải. Ủy khuất đi lên khó có thể ngăn lại ý xấu, nghẹn ngào sau nàng muốn dỡ xuống trên cổ vòng cổ, nhưng như thế nào xả đều bắt không được tới, cái mũi hút lại hút, ống tay áo không ngừng lau nước mắt.
Nghe được tiếng đập cửa, Giang Kỷ không nói.
Chậm đợi mấy phút đồng hồ sau tiếng đập cửa lại lần nữa vang lên, Giang Kỷ nhấp môi môi, thanh âm khàn khàn hô: "Sư tỷ mau trở về nghỉ tạm đi, sư muội không có việc gì, không cần lo lắng, chỉ là diện bích tư quá mà thôi, này trừng phạt không nặng nha."
Bên ngoài tĩnh vài giây, lại gõ cửa.
Giang Kỷ không có biện pháp, nàng qua đi phản ứng quá khoa trương, Hàn Xảo Ngưng hẳn là muốn gặp đến nhân tài yên tâm đi.
Xuống giường, mở cửa.
Giang Kỷ sửng sốt, Liên Như Tuyết đôi mắt hay không có chút hồng? Chẳng lẽ bọn họ mở họp khi, ra cái gì vấn đề sao?
Nàng há mồm, miễn cưỡng phun ra thanh âm: "Sư tôn, đệ tử có ở diện bích tư quá."
"Ân." Liên Như Tuyết có chuẩn bị tâm lý, nhìn thấy nàng khóc hồng đôi mắt, vẫn là đốn vài giây: "Vi sư......"
"Ngài không nên hướng đệ tử xin lỗi." Giang Kỷ đánh gãy: "Nhất định là đệ tử làm sai, ngài mới sinh khí."
Liên Như Tuyết không ủng hộ, bỗng nhiên có thể thể hội năm đó đệ đệ liều mạng hướng chính mình xin lỗi, nàng mỗi lần đều tỏ vẻ không có quan hệ thái độ, làm đối phương trong lòng có bao nhiêu sốt ruột lại vô lực. Bởi vì sai nằm ở nàng, Liên Như Tuyết hy vọng Giang Kỷ biểu đạt một tia bất mãn, chẳng sợ một ánh mắt, cảm thấy chính mình bằng bạch vô cớ ai mắng thực đáng thương, cũng không cần một bộ "Tuyệt đối là ta có sai trước đây" biểu tình...... Nhưng thầy trò chi gian, sư tôn sai phạt đệ tử bình thường, xin lỗi lại là trăm triệu không thể, tuy rằng không có căn cứ, nhưng giống nhau sư tôn phạm sai lầm, chỉ biết nhẹ nhàng mang quá, tuyệt không sẽ xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)