60: Lạnh nhạt

835 42 1
                                    

Ba tháng thời gian, sống một ngày bằng một năm.

Giang Kỷ chỉ nhớ rõ ở hằng ngày chịu khổ khi đột nhiên ngửi được an thần ngưng hương vị, chờ lại lần nữa mở ra mắt, nàng đã ghé vào phòng y tế. Chung quanh tràn ngập nồng đậm dược vị, Giang Kỷ vừa động hít hà một hơi, cảm giác miệng vết thương so ở thiên lao khi còn đau, động hai hạ cũng không dám tiếp tục động, nghe được có người tiếp cận căng thẳng thần kinh, lấy hết can đảm xem qua đi, là Lục Khổ trưởng lão.

"Thân thể có không thoải mái địa phương sao?" Lục Khổ trưởng lão sờ nàng cái trán, xác định không phát sốt; Giang Kỷ thành thật hồi: "Cảm giác sau lưng thương so ở thiên lao khi càng đau......"

"Kia đương nhiên, mặt sau thịt cơ hồ lạn, sư bá cần thiết quát cốt chữa thương, ngươi thịt hiện tại chính trọng trường, chờ đau xong sẽ bắt đầu ngứa, liền có đến bị." Lục Khổ trưởng lão thấy nàng sắc mặt trắng xanh, tuy rằng muốn khi dễ một chút tên này đệ tử, nhưng hiện tại không phải hảo thời cơ, nàng duỗi chỉ bắn cái trán: "Tự nhiên sẽ cho thuốc tê, nhưng không thể dùng quá nhiều, sinh ra kháng dược tính liền phiền toái."

"Cảm ơn sư bá."

Nghe được có thuốc tê, Giang Kỷ buông tâm. Lục Khổ trưởng lão từ một bên ngăn tủ lấy ra đồ vật sau bắt đầu hủy đi băng vải, Giang Kỷ run run, miệng vết thương hẳn là có khâu lại, không có tưởng tượng trung bị xé đến thịt cảm giác đau, bất quá đương dược bôi lên tới khi, nàng khống chế không được "Mắng ——" một lớn tiếng, Lục Khổ trưởng lão đem người ấn trở về, nói: "Đau cũng muốn chịu đựng, luôn là đối thân thể hảo, ngươi không sát dược mới xong đời."

"Là......" Giang Kỷ đau đến cơ hồ nói không nên lời lời nói, thanh âm thậm chí có chút khàn khàn.

"Chờ hảo là có thể hồi Liễu Sơn, chỉ có Vũ Dung còn không rõ ràng lắm tình hình cụ thể và tỉ mỉ, bởi vì sư bá cho rằng nàng tuổi còn nhỏ, trước đừng biết như thế nhiều, giản lược thành ngươi là bất đắc dĩ bị phạt, nhưng muốn bảo mật. Đến nỗi mặt khác ba người đều biết Nhạc Trạc dẫn phát 『 ngoài ý muốn 』 một chuyện, còn giống Như Tuyết cũng xuất quan, tình cổ đã thuận lợi áp trở về, lúc sau mỗi năm đều đến bế quan một đến hai tháng, nhưng nàng nói muốn xem linh lực sử dụng như thế nào, dùng càng hung khoảng cách lần sau bế quan càng ngắn." Lục Khổ trưởng lão đem nàng muốn biết nói ra, tận khả năng giảm bớt lúc sau lại xuất hiện cái gì vấn đề.

"Cảm ơn sư bá nói cho ta." Giang Kỷ phân không rõ trên người mồ hôi lạnh là đau đớn vẫn là lo lắng tạo thành, tứ chi xụi lơ vô lực.

Ở Khổ Sơn ngứa thương trong lúc, không ai tới thăm nàng.

Giang Kỷ minh bạch đạo lý, dù sao chưa thấy được người, nàng cũng từ Lục Khổ trưởng lão mang đến cơm nắm biết là ai làm được, những cái đó kỳ quái tiểu điểm tâm là ai đưa, còn có kẹo lại là ai cấp...... Duy độc Liên Như Tuyết cái gì tỏ vẻ đều không có, nàng rất muốn biết đối phương trong lòng ý tưởng, nhưng chỉ là hỏi đại gia tình hình gần đây khiến cho tâm tình lo lắng không thôi, càng thâm nhập hiểu biết cơ hồ không có khả năng.

Quan thiên lao ba tháng, nằm giường hơn hai tháng.

Cứ như vậy gần nửa năm bị mài đi.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ