08: Tiên sư

1K 56 10
                                    

Cho dù Kim Đan bị phong, tập thể dục buổi sáng cũng đến xuất hiện.

Giang Kỷ hôm nay cùng mộc con rối đối luyện, đây là mới nhập môn đệ tử mới có thể sử dụng huấn luyện con rối. Đại sư tỷ ban đầu lo lắng nàng nhìn thấy này con rối sẽ không vui, ngạnh muốn cậy mạnh cùng người đối luyện, vạn hạnh Giang Kỷ một tiếng không hố mà cầm khởi mộc kiếm đối chiêu, nội tâm cao hứng nàng hiểu chuyện rất nhiều cũng tin tưởng câu kia tỉnh lại đều không phải là tùy ý nói nói —— trên thực tế, Giang Kỷ bị Đại sư tỷ cảm động không thôi, nàng trắng đêm khó miên nếu vẫn là cùng sư huynh hoặc sư tỷ luyện, tuyệt đối phun hồn quy thiên.

Tuy rằng nàng hiện tại cũng nhẹ nhàng không đến nào, Liên Như Tuyết không đang xem, nhưng là lỗ tai linh, nghe con rối bị đánh thanh âm liền biết đệ tử có vô nghiêm túc, Giang Kỷ chịu đựng ngáp nỗ lực nhắc tới tinh thần, kết quả ngoài ý muốn đã xảy ra.

Kiếm đột nhiên đoạn rớt, còn không biết sao xui xẻo hướng tiểu sư muội tạp qua đi.

"Sư muội!"

Tiểu sư đệ phi phác qua đi, lo lắng kiếm sẽ thương đến tiểu sư muội, ý đồ dùng tay chắn.

"Hồ nháo!"

Liên Như Tuyết huy tay áo, hắn bị một đạo nội lực đẩy ra, liên quan kia đem thiếu chút nữa tạp đến tiểu sư muội đoạn kiếm cùng nhau trên mặt đất lăn vài vòng mới dừng lại.

"Sư, sư tôn thực xin lỗi! Sư huynh thực xin lỗi!" Tiểu sư đệ không rảnh lo hộc máu, vội vàng bò dậy xin lỗi, muốn nhìn sư huynh tình huống.

"Còn động?" Liên Như Tuyết một câu đem tiểu sư đệ đinh tại chỗ không dám động.

Vừa mới là nhị sư huynh cùng tiểu sư muội đối luyện, đương đoạn kiếm bay tới khi, hắn sớm đã chú ý tới, chuẩn bị thế tiểu sư muội chặn lại. Kết quả tiểu sư đệ lỗ mãng phi phác, nhị sư huynh không kịp thu kiếm, Liên Như Tuyết chỉ phải triều Cô Trú Thiềm phương hướng vỗ tay, dùng nội lực đẩy ra hắn, tuy rằng không đánh tới Mộ Dạ Dương kiếm, nhưng thâm hậu nội lực dư ba lệnh Mộ Dạ Dương ăn đau đến buông ra chuôi kiếm, thủ đoạn vặn thương.

"Không có việc gì, ngươi nhưng thật ra mau đả tọa." Mộ Dạ Dương bất đắc dĩ, thúc giục tiểu sư đệ mau thế chính mình trị liệu nội thương, suy tư buổi chiều muốn hay không tìm thời gian đi cúi chào?

Hôm qua hoa thương Giang Kỷ khuỷu tay, hôm nay suýt nữa đâm thủng Cô Trú Thiềm đầu, ngày mai có thể hay không thương đến An Vũ Dung vẫn là Hàn Xảo Ngưng?

"Ngươi lần sau nhiều chú ý, trước chuyên tâm ngưng thần, đừng nghĩ mặt khác." Đại sư tỷ ở tiểu sư đệ phía sau ngồi xếp bằng ngồi xuống, song chưởng dán bối, trợ hắn mau trụ ngưng thần vận chuyển Kim Đan, trị liệu bị hao tổn nội tạng. Giang Kỷ gãi gãi cổ, nội tâm cảm thán Liên Như Tuyết thật khủng bố, dùng không đến một phần mười nội lực, đánh vào tiểu sư đệ trên người cũng tạo thành không nhỏ nội thương, yêu cầu Đại sư tỷ hỗ trợ điều chỉnh.

Đây là điển hình việc nhỏ hóa đại.

Đoạn kiếm không hiếm lạ, nếu tiểu sư đệ không có lỗ mãng ngăn cản, nhị sư huynh đã sớm đem đoạn kiếm đánh tới bên cạnh, thủ đoạn cũng sẽ không vặn thương.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ