70: Muộn về

574 33 0
                                    

Giang Kỷ thực vui vẻ.

Cùng Liên Như Tuyết luyện cả đêm kiếm, mệt mỏi bất kham sau bị nàng ôm vào trong ngực vận khí thư hoãn đau đớn, đại sư tỷ còn mang đến một đống cơm nắm, nàng nháy mắt trở thành chân chính ý nghĩa thượng Liễu Sơn tiểu bá vương. Sư tôn ôm đau, sư tỷ ở bên uy, Giang Kỷ muốn học Ma Tôn nhếch lên chân bắt chéo ngửa mặt lên trời cười to —— nếu nàng thật làm như vậy, tám chín phần mười bị Liên Như Tuyết ba đầu.

Nghỉ tạm một lát nàng vẫn đi tập thể dục buổi sáng, Giang Kỷ nhịn xuống buồn ngủ ở bên đứng tấn, tuy rằng Liên Như Tuyết nói nàng hôm nay nhưng nghỉ, có thể tưởng tượng đến ngủ đi xuống liền không thấy được người, Giang Kỷ tình nguyện mệt chết cũng muốn tiếp tục xem; Cô Trú Thiềm da đầu tê dại, vì cái gì Liên Như Tuyết có thể thần thái tự nhiên mà dạy hắn cùng tiểu sư muội? Không cảm thấy phía sau có nói tầm mắt đặc biệt mãnh liệt sao? Phảng phất muốn đem người ăn xong bụng...... Đương hắn nghĩ như vậy khi, Liên Như Tuyết quay đầu lại một mong, liền thấy mỗ viên cẩu kỷ cười ngây ngô, Cô Trú Thiềm tức khắc đã hiểu.

Nguyên lai là có sắc nhát gan.

Giang Kỷ chống được Liên Như Tuyết bế quan, mới trở về phòng nghỉ tạm, chờ mong hai tháng sau thấy.

Tuy rằng chứa đựng ở Hàn Sương linh lực có trước điều chỉnh qua, nhưng Liên Như Tuyết quá cường, hai người cảnh giới kém mười vạn 8000 km xa, kia linh lực phảng phất tự mang điện giật, sử dụng liền sẽ đau, Giang Kỷ chỉ có thể dựa rèn liên thể năng tới đền bù, mỗi hai ngày phiền toái Hàn Xảo Ngưng hỗ trợ điều tiết kinh mạch một lần, bất tri bất giác thường lưu tại nàng trong phòng qua đêm.

Lần này ăn tết, Liễu Sơn năm tên nội môn đệ tử cũng chưa trở về, Giang Kỷ cảm thấy bọn họ là vì chính mình.

Bởi vì năm trước sự, chưởng môn năm nay tuy rằng không đặc biệt tỏ vẻ cái gì, nhưng nàng biết những người khác nếu về nhà ăn tết, chính mình cũng đến tạm thời rời đi Đệ Ngũ Phong, mặc dù sự tình đã không ai thảo luận, vẫn mang đến nhất định ảnh hưởng. Giang Kỷ càng nghĩ càng buồn, điểm an thần ngưng mới miễn cưỡng đi vào giấc ngủ, mùng một tùy mặt khác bốn người thượng Vân Sơn, nhìn đến chủ điện đường khi dạ dày đau, đã dũ hợp thương ở làn da hạ ẩn ẩn làm đau, cùng chưởng môn bái xong năm liền chạy, mặt khác mấy người đem nàng không khoẻ xem ở trong mắt, Mộ Dạ Dương liền đề nghị muốn hay không xuống núi đi một chút?

Giang Kỷ lựa chọn lưu sơn tu luyện, nhưng Hàn Xảo Ngưng khó được muốn chạy đi, năm người liền quyết định xuống núi đạp thanh.

Đột nhiên đi vào người nhiều địa phương, Giang Kỷ không được tự nhiên mà tránh ở Hàn Xảo Ngưng phía sau, yên lặng bắt lấy sư tỷ tay áo —— nháy mắt, trong óc trồi lên một cái đoạn ngắn. Nàng đi theo Liên Như Tuyết phía sau, bốn phía đều là náo nhiệt dòng người, duy độc các nàng thế giới lạnh băng, chính mình lại hoàn toàn không thèm để ý, còn cố chấp mà đi theo, hai mắt khẩn nhìn chằm chằm Liên Như Tuyết dắt lấy An Vũ Dung tay.

Khi đó An Vũ Dung cùng hiện tại không sai biệt lắm cao, hẳn là đời trước ký ức?

Lần này khẩn dắt An Vũ Dung người, đảo thành chơi tâm cơ Cô Trú thiềm. Hắn làm bộ đối một nhà cửa hàng thực cảm thấy hứng thú, không tự giác dắt lấy An Vũ Dung tay nhỏ, mang nàng cùng nhau qua đi xem, Mộ Dạ Dương ai nha nha mà cười lắc đầu, bảo trì một khoảng cách canh giữ ở bọn họ bên cạnh; còn tại hậu phương Giang Kỷ tiếp tục dán Hàn Xảo Ngưng, bị hàng tết đường cái làm đến hoa mắt hỗn loạn, nỗ lực tiêu hóa tầm mắt có thể đạt được chi vật, không biết đại sư tỷ ở phối hợp chính mình bước đi chậm rãi đi, đối chung quanh đồ vật không có hứng thú.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ