Phiên ngoại: Sơ quý

537 27 0
                                    

『 Như Tuyết không phải cố ý. 』

Cẩn thận nghĩ, đây là nàng trước kia nhất thường cùng chính mình lời nói.

Hàn Xảo Ngưng đương nhiên biết Liên Như Tuyết đều không phải là cố ý, nàng chỉ là không tốt giao lưu, khiếm khuyết cơ bản hỗ động thường thức, dẫn tới đệ tử ở tu luyện khi bị thương cũng tương đối thê thảm...... Một tháng đoạn bốn lần tay cùng hai lần chân, cảm giác tuần sau còn sẽ đến một lần, Hàn Xảo Ngưng cảm thấy Đệ Lục Phong nối xương đan đều dùng ở trên người nàng. Mặc Như Lan không phải đại môn phái, liên tục lấy nối xương đan ra tới không phải bút có thể xem nhẹ chi tiêu, nhưng Lục Khổ trưởng lão dùng đến thập phần bỏ được, đại để là sợ nàng chịu không nổi liền xuống núi đi.

Như thế thật sự, không có nối xương đan, nàng sẽ nghĩ xuống núi.

Liên tục đứt tay đứt chân không phải đùa giỡn, tuy rằng nàng sư tôn thoạt nhìn có năng lực, nhưng sẽ không giáo là cái vấn đề, Hàn Xảo Ngưng đối tương lai cảm thấy kham ưu.

Khi còn nhỏ bổn gia trưởng bối xem nàng tay tương nói "Ngươi có tiên duyên", Hàn Xảo Ngưng liền không hề đi theo đường tỷ đường muội học nữ hồng, ngược lại tùy đường ca đường đệ luyện võ tập viết, chuẩn bị tuổi vừa đến liền đi tiên môn bái sư. Người nhà đều thập phần chờ mong, nàng tương ứng phân gia đã hồi lâu chưa gặp được tu tiên cơ duyên, ban đầu tổ tông đã từ bỏ, lại ở trên người nàng xuất hiện kỳ tích, Hàn Xảo Ngưng từ nhỏ bị ký thác kỳ vọng cao, bởi vì không nghĩ lại nhìn đến có người cởi trần luyện võ, nàng lựa chọn tất cả đều là nữ tu Mẫu Đan Cung, tĩnh chờ thu đồ đệ tin tức.

Nhật tử chờ chờ, lại nghe nghe cha mẹ thiếu chút nữa tao ngộ tử kiếp tin tức, vạn hạnh bọn họ bị một người đi ngang qua tiên sư cứu, sau đó không thể hiểu được, nàng bị cha mẹ đưa đến khoảng cách gia mười vạn 8000 km xa Mặc Như Lan, còn bị dặn dò muốn bái Đệ Ngũ Phong, nếu phong chủ không thu liền phải báo tên, nàng nghe theo cha mẹ chi mệnh, tới rồi bên này.

Cùng sư tôn đồng tính biệt thật cao hứng, nhưng nàng thật sự khó giao lưu. Hàn Xảo Ngưng nhiều lần do dự muốn hay không tự thỉnh ly sơn, sấn bây giờ còn có cơ hội, chạy nhanh chuyển nhập Mẫu Đan Cung, tiên đồ mới sẽ không bị chậm trễ đến.

Nhưng nàng mỗi lần sinh ra muốn chạy ý niệm, người nọ liền sẽ ở bên thấp giọng trấn an, nói —— Như Tuyết không phải cố ý.

Lục Khổ trưởng lão là nàng sư tôn sư tỷ, hai người là Mặc Như Lan duy nhị nữ phong chủ.

Người này có y giả đặc thù nhu hòa khí chất, cho dù bận rộn cũng sẽ ở nàng bị thương khi tới rồi trị liệu, cùng luôn là đứng ở một bên mắt lạnh quan khán Liên Như Tuyết bất đồng, có thể bình thường giao lưu cùng câu thông, không cho người cao cao tại thượng cảm, có thể sử căng chặt tâm tình thả lỏng, duy nhất chỗ hỏng là nàng thật không nghĩ chỉ có bị thương mới có thể cùng người bình thường câu thông, Liễu Sơn quả thực không phải người đãi địa phương, nơi này không hề sinh lợi, phảng phất ở thương tiếc vong linh, duy trì tĩnh mịch.

Lại một lần bị thương, Hàn Xảo Ngưng nhịn không được, ở Lục Khổ trưởng lão trị liệu khi, thổ lộ trong lòng nước đắng.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ