Đau đớn trôi đi, Đan Huyền Thanh trợn mắt phát hiện chính mình bị bãi thành đả tọa tư thế, ngẩng đầu cũng chỉ biết ngây ngô cười, thân mật mà kêu "Sư tôn"; Liên Như Tuyết nhìn thấy nàng thanh tỉnh, nhíu chặt mày buông ra, tay cầm đến càng khẩn, cùng lúc đó Đan Huyền Thanh phía sau truyền đến rít gào: "Ngươi da ngứa có phải hay không? Còn không đến cảnh giới liền dùng tiên khí! Không phải còn hảo ngươi toàn thân kinh mạch là hư nữ nhân dùng chính mình tu vi nặn ra tới! So ban đầu tới cứng cỏi! Mới không có đem chính mình làm chết!"
"Ca ——"
"Ai ngươi ca a!"
Đan Huyền Thanh biết Da Duật Loan Ê là thật sự sinh khí, lập tức yếu thế.
"Thực xin lỗi lạp...... Ngươi này trận không ở Ma giới, ta nếu là không ra mặt một chút, những cái đó dơ đồ vật liền tiếp tục ở chúng ta địa bàn làm yêu, này một dọa bọn họ khẳng định suốt đêm trốn trở về đi? Ta cũng là tin tưởng chính mình xảy ra chuyện, ca tuyệt đối có biện pháp xử lý mới như vậy làm sao...... Nếu ngươi chán ghét nói liền phóng sinh ta đi, dù sao cũng là tự làm bậy, ăn chút đau khổ hẳn là......"
Nàng trong cơ thể có hai cổ khí ở lưu động, một bên là Liên Như Tuyết, một bên là Da Duật Loan Ê, người trước đang dùng chính mình linh khí đem tàn lưu tiên khí thật cẩn thận lôi kéo ra tới, người sau còn lại là dùng chính mình ma khí thế nàng chữa trị kinh mạch, bởi vậy Đan Huyền Thanh không có một tia không khoẻ, nhưng là biểu tình mặt ủ mày ê. Liên Như Tuyết nhìn chằm chằm hướng nàng phía sau, Da Duật Loan Ê nhìn thấy trách cứ ánh mắt nghiến răng nghiến lợi, đôi tay vẫn đặt ở Đan Huyền Thanh trên lưng, tiếp tục hung ba ba nói: "Có ca ở ăn cái gì đau khổ! Lần sau trực tiếp về nhà đừng chính mình nghẹn, có đủ bổn!"
"Hảo sao...... Ca không cần sinh khí."
"Không tức giận nha!"
"Chính là ngươi nghe tới hảo hung......"
"Vô nghĩa! Cái kia hư nữ nhân liền ở lão tử trước mặt, không hung nàng hung ai!"
"Không thể hung nhân gia sư tôn......"
"Lão tử siêu tâm bình khí hòa! Nào có hung nhân!"
Tử Nhĩ Lục tiến vào chính là nghe được bọn họ quỷ đánh tường đối thoại, nhịn không được cười lên một tiếng, Đan Huyền Thanh nhìn thấy hắn lập tức vấn an, Tử Nhĩ Lục gật đầu: "Huyền Thanh cô nương thân mình nhưng có tốt một chút?"
"Cơ hồ hảo, cảm ơn Lộc Tiên Tôn mang ca lại đây."
"Không cần khách khí, Loan Ê cũng vẫn luôn nghĩ đến, cuối cùng dịch ra thời gian tới gặp ngươi."
Đan Huyền Thanh cảm thấy lời này rất kỳ quái, ngẫm lại hẳn là Da Duật Loan Ê hy vọng hắn như thế nói, cho nên liền tính chính mình biết chân tướng, nàng cũng cười giả ngu. Tử Nhĩ Lục nhìn về phía Liên Như Tuyết, Đan Huyền Thanh ngộ đạo hắn có chuyện muốn cùng đối phương nói, chủ động nói: "Nếu là các ngài có việc muốn nói, có thể thiết hạ cách âm kết giới không quan hệ, không cần để ý tới ta."
Dù sao nàng thói quen.
"Nói thẳng đi, nhiều người nghe, cũng là chuyện tốt." Liên Như Tuyết mở miệng, không có cố ý thiết hạ cách âm kết giới; Tử Nhĩ Lục ở các nàng trước mặt ngồi xuống, nói: "Ta đây nói thẳng. Trấn Luyện Quân tình huống xa so với lúc trước khó làm, chỉ có thể tìm kiếm yêu tu mới có giải pháp, nhưng bọn hắn cũng không dễ dàng hiện thân, ta phái tìm mấy chục năm cũng không phát hiện bóng dáng, Loan Ê bên kia người xem qua cũng không có biện pháp, các trưởng lão thảo luận xong chỉ còn một cái lựa chọn —— sấn Trấn Luyện Quân còn không có bị tra tấn đến hồn phi phách tán trước, làm nàng nhập luân hồi, có lẽ kiếp sau có thể lại gặp nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)