16: Tự thực

739 56 8
                                    

Người tu chân mất đi nội lực cùng cấp người thường.

Liên Như Tuyết đè lại Giang Kỷ thủ đoạn tìm tòi, kinh giác thật không phải nàng ngộ phán, quay đầu kêu gọi: "Xảo Ngưng, mang hạ ngươi sư đệ muội." Theo sau bế lên Giang Kỷ, gọi ra Tái Chiến, đạp kiếm cấp phi đến Đệ Lục Phong.

Tuy rằng thứ sáu phong không có tập thể dục buổi sáng, nhưng mười hai canh giờ đều có đệ tử hoạt động. Khi bọn hắn thấy Ngũ Liễu trưởng lão ôm Giang Kỷ hướng này tới khi, đã có đệ tử chạy tới thông cáo nhà mình phong chủ, tránh cho mỗ vị khí thế bàng bạc trưởng lão phá cửa mà vào, bọn họ liền phải nhiều một phần tu môn công tác.

Liên Như Tuyết ưu nhã rơi xuống đất, các đệ tử thỉnh nàng ôm Giang Kỷ đến nhất bên trong phòng y tế, tuy rằng còn không biết phát sinh cái gì sự tình, nhưng căn cứ phong chủ nhiều năm bất công Đệ Ngũ Phong thái độ, làm các nàng đi nhất ẩn mật vốn riêng chính là.

Các nàng sau lưng vừa mới bước vào đi, Lục Khổ trưởng lão chân trước liền đến.

"Sao vậy?"

Nàng thái độ thong dong, thành thói quen ngủ một giấc bị đệ tử gõ cửa nói vị trưởng lão nào xảy ra chuyện, vị nào thương hoạn đột nhiên mệnh nguy, vị nào đệ tử ra nghiêm trọng ngoài ý muốn yêu cầu cấp cứu, tính tính hôm nay nghỉ ngơi hai cái canh giờ nửa cũng đủ rồi. Sau đó chú ý tới Liên Như Tuyết trong lòng ngực Giang Kỷ, này quen mắt khóc khóc hình ảnh...... Lục Khổ trưởng lão cầm lòng không đậu đối chính mình hảo sư muội nhướng mày.

Giang Kỷ đã qua yêu cầu hống tuổi tác đi?

Trước kia đã từng phát sinh quá một kiện phi thường dở khóc dở cười sự.

Khi đó Hàn Xảo Ngưng cùng Mộ Dạ Dương cùng xuống núi ra nhiệm vụ, tập thể dục buổi sáng khi, Giang Kỷ còn sẽ không thông linh Liên Như Tuyết nói "Tay" hoặc là "Chân" một chữ độc nhất là chỉ nào đoạn động tác, cái nào nện bước có vấn đề, liền hiểu lầm càng lúc càng lớn, dẫn tới sai lầm càng tu càng nhiều, theo Liên Như Tuyết nhíu mày, nàng liền khóc.

Liên Như Tuyết nhìn đến nước mắt, tưởng Giang Kỷ thân thể ôm bệnh nhẹ lại không dám ngôn mới sai lầm liên tục, hỏi lại hỏi...... Nghe vào Giang Kỷ trong tai, những lời này đó không phải quan tâm mà là trách cứ, từ hốc mắt phiếm nước mắt đến khóc lớn, cư nhiên chỉ hoa một phút.

Cuối cùng vị này bổn sư tôn liền ôm chính mình bổn đồ đệ cấp bay tới Khổ Sơn.

Lục Khổ trưởng lão vĩnh viễn quên không được, Liên Như Tuyết mặt vô biểu tình lại khẩn trương mà nói một câu "Nàng không hảo"...... Xin hỏi đệ tử nghe được sư tôn nói chính mình không hảo sẽ như thế nào? Giang Kỷ hiểu lầm càng sâu, cho rằng Liên Như Tuyết ngại chính mình bổn, phải bị ném đến Đệ Lục Phong đương đệ tử, liền khóc đến càng thảm thiết, căn bản vô pháp hỏi khám, hại Lục Khổ trưởng lão hoa một nén nhang thời gian, mới làm rõ ràng Giang Kỷ chỉ là bị Liên Như Tuyết mắng đến khóc mà thôi, thân thể không có không thoải mái.

Từ kia bắt đầu, Liên Như Tuyết mới biết được nguyên lai không phải các đệ tử đều cùng Hàn Xảo Ngưng, Mộ Dạ Dương giống nhau thần kỳ, nói cái tay hoặc chân liền hiểu ý tứ, lời nói liền tương đối nhiều.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ