Phiên ngoại: Sụp đổ

723 37 0
                                    

Ý thức được làm ra cái gì nháy mắt, nàng cảm thấy trời sụp đất nứt, vô pháp tha thứ chính mình.

Nàng gấp trở về, là bởi vì nhớ rõ đệ tử sợ hãi pháo hoa nở rộ tiếng vang.

Tuy rằng mấy năm nay lớn lên không ít, nhưng có nàng ở địa phương, đệ tử mới sẽ không sợ hãi cũng sẽ không tịch mịch, nàng thậm chí quyết định hảo, đãi mùng một bái xong năm, liền cùng xuống núi đi một chút. Tuy rằng đệ tử đối chính mình có mang quá đa tình cảm, cũng không thể đem người nhiều năm nhốt ở trên núi, không chừng lần này xuống núi, nàng sẽ có kỳ ngộ, có thể buông đối chính mình cảm tình.

Liên Như Tuyết biết nơi nào nhiều năm hóa đường cái, nơi đó thập phần náo nhiệt, có rất nhiều ăn tết trong lúc hạn định đường, đối thích đồ ngọt đệ tử nhất định rất có lực hấp dẫn, nên mang nàng đi xem. Mấy năm trước Liên Như Tuyết cảm thấy đệ tử thảnh thơi không đủ, cho nên ăn tết chỉ làm nàng đến dưới chân núi thành trấn đạp thanh, hiện tại tắc đã mất cần lo lắng, nàng càng ngày càng ổn trọng không ham chơi, thực hảo.

Liên Như Tuyết trước đó đổi rất nhiều đồng tiền, số lượng nhiều đến Nhược Chỉ Chân nhịn không được hỏi nàng là muốn mua phòng còn mua đất? Này đảo nhắc nhở nàng dứt khoát mua gian dưới chân núi bánh ngọt cửa hàng, về sau đệ tử ra nhiệm vụ trở về, nếu thèm ăn còn có thể trực tiếp vào tiệm ăn cái gì, hoặc là làm cho bọn họ đem đồ vật đưa lên núi, đệ tử là có thể mỗi ngày đổi bất đồng khẩu vị, thậm chí có càng đa dạng tiểu điểm tâm tài liệu.

Nhược Chỉ Chân đối nàng đầu tới ánh mắt tựa hồ đang hỏi "Này còn không phải sủng?", Liên Như Tuyết làm bộ không thấy được, dù sao người tu chân mua vật chất thượng đồ vật thực bình thường, nàng có tiền, không lấy tới sủng...... Hoa ở đệ tử trên người làm gì? Phóng chờ rỉ sắt sao?

Cho nên nàng chạy trở về, vừa vặn nhìn thấy đệ tử ở vũ nhạc.

Vũ nhảy rất khá, nàng thậm chí không nhớ rõ chính mình khi nào nhập thần, chờ đến một cổ đau đớn thẳng thoán trán, nàng mới thanh tỉnh, chú ý tới sở hữu dị tượng, trong đầu trong mộng rên rỉ cùng hiện thực kiều suyễn trọng điệp —— Tái Chiến đâm thủng đệ tử ngực, huyết tẩy Mặc Như Lan, hôi phi yên diệt, quyết định đồ thế.

Kia đoạn tràn ngập huyết tinh cùng yên tiêu mộng thẳng xuyên trán, Liên Như Tuyết phun ra.

Hỗn độn suy nghĩ cùng không dám tin tưởng.

Nàng như thế nào như vậy đối đãi chính mình đệ tử?

Chẳng lẽ cuối cùng sẽ đi hướng cảnh trong mơ con đường cuối cùng? Tam đệ tử sẽ chết? Mặc Như Lan sẽ huỷ diệt? Thế đạo sẽ bị chính mình phá hủy?

Liên Như Tuyết vô pháp thừa nhận, thật lớn đánh sâu vào tạo thành nội lực thất hành, linh lực ở trong cơ thể bạo hướng loạn đâm, nàng nghe không thấy, khó có thể hô hấp, nhìn không thấy, bị tội ác cắn nuốt.

Rõ ràng chỉ nghĩ mang đệ tử xuống núi đi một chút, vì sao đem nàng đè ở dưới thân giao cấu? Cho dù đệ tử vui cũng không được, hai bên tình cảm phi ngang nhau, đệ tử tuổi thượng nhẹ, còn chưa xuống núi du lịch, còn tại thăm dò tình cảm; nàng chỉ đem này đương đệ tử, lại làm ra như vậy ghê tởm hành vi, không xứng làm thầy kẻ khác, quả thực cầm thú không bằng, có nhục sư môn.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ