"Đủ rồi."
Liên Như Tuyết thập phần bực bội, trấn sơn đại trận thối lui lập tức liền muốn tìm người, Ma Tôn lại lấy "Trước tiên ở bực này, chúng ta lúc sau liền sẽ không can thiệp ngươi cùng Huyền Thanh" vì điều kiện, làm nàng chính là nghẹn một nén nhang không nhúc nhích, cho dù Hạ Như Hầu khuyên chính mình về phòng chờ, nàng vẫn là bất động, liền sợ nhịn không được phiên biến Mặc Như Lan tìm người; đồng dạng mau không nín được còn có Mộ Dạ Dương, hắn đang đứng ở một bên thế Liên Như Tuyết che nắng, lo lắng Cô Trú Thiềm cùng An Vũ Dung có thể hay không thuận lợi trấn an ngoại môn đệ tử? Chưởng môn đột nhiên mang một đống trưởng lão lên núi, không trung còn tụ tập một tầng thật dày mây đen, ngoại môn đệ tử sẽ hiểu lầm thành cái gì liền không thể hiểu hết.
『 ngươi liền điểm này năng lực? 』
Mộ Dạ Dương bế nhắm mắt, hắn cảm giác đến ra Liên Như Tuyết mau phát điên, trước mắt ma tiếp tục châm ngòi thổi gió: 『 ta có thể đem Huyền Thanh mang đi một lần liền có lần thứ hai, nếu không phải băn khoăn tâm tình của nàng, đã sớm đem chỉnh biến đại lục đều xốc! Đừng tưởng rằng đây là khách khí lời nói, ngươi tốt nhất tại đây tiếp tục chờ, đừng nghĩ tìm lý do lộn xộn. 』
Hắn cho rằng không cần thế nhà mình sư tôn che nắng, chung quanh cũng đã đủ lạnh, thật sự.
"Sư muội tạm thời trước từ từ đi, hôm nay sẽ làm ngươi nhìn thấy đệ tử."
"Đêm trước."
"Sư muội." Nhị Kiều trưởng lão đè thấp thanh nói: "Sư huynh không ngươi sư tỷ dễ nói chuyện, trước chờ chính là, bằng không liền tịch thu Tái Chiến."
Tái Chiến xuất phát từ Kiều Sơn bí cảnh, hắn xác thật có biện pháp tịch thu kiếm linh, làm nó biến thành một phen bình thường thiết kiếm. Liên Như Tuyết nhấp môi môi, tuy rằng đối chính mình ảnh hưởng không lớn, nhưng làm bạn nhiều năm đồ vật bị tịch thu, ai sẽ cao hứng? Nàng siết chặt quyền phát ra khách khách rung động, tiếp tục kiên nhẫn chờ; Mộ Dạ Dương làm bộ cái gì cũng chưa nghe được, ở tràn đầy trưởng bối trường hợp, hắn chỉ nghĩ giả chết rốt cuộc.
Liên Như Tuyết mau kìm nén không được, trảm tà ám khi nhưng chịu đựng chia lìa, là vì làm Đan Huyền Thanh yên tâm nghỉ tạm, nhưng hiện tại không biết người ở nơi nào, nội tâm sốt ruột làm như có thanh đao ở bào thịt, một mảnh lại một mảnh, toàn thân đau đớn không thôi. Liên Như Tuyết ngửa đầu hô hấp, cảm thấy chính mình giống thoát ly mặt nước cá, dùng mang khắc khó mà hút khí, nội tâm dần dần chồng chất sát ý......
Nàng cảm thấy chính mình không nên nhẫn mới đúng.
Nếu đem mọi người tay chân đánh gãy, y theo nàng tốc độ trong chớp mắt có thể bẻ gãy ba người tay chân...... Liên Như Tuyết hơi hơi giang hai tay chỉ, Ma Tôn ban đầu ở dưới bóng cây đá cục đá, bỗng nhiên ngẩng đầu nói: 『 Huyền Thanh hẳn là nghỉ tạm đủ rồi, chúng ta đi Khổ ——』
Nghe được mấu chốt tự, Liên Như Tuyết lập tức di động, Ma Tôn "Hắc" một tiếng đuổi theo, dư lại vài vị phong chủ nhưng thật ra thảnh thơi đứng lên duỗi người, chưởng môn sờ sờ cằm: "Sư muội tu vi nhìn không ra có lui đâu. Dạ Dương đi làm chính mình sự tình đi, nơi này phát sinh sự tuyệt đối không thể tiết lộ người khác, biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)