04: Thuốc mỡ

1K 62 3
                                    

Giang Kỷ trở lại chính mình phòng, đang ở tự hỏi nên như thế nào đi vào giấc ngủ khi, nghe được tiếng đập cửa.

"Sư muội, là ta."

Là Đại sư tỷ.

Nàng thiếu chút nữa không quy củ kêu "Tiến vào", Giang Kỷ nửa đường đem lời nói nuốt trở lại đi, lại không thể hiểu được ngã xuống giường, một bên xoa đụng vào đầu gối một bên nhảy qua đi mở cửa.

"Sư tỷ sao vậy?"

Hiện tại đều buổi tối, nàng cũng ở chính mình trong phòng, không cần hành lễ đi? Giang Kỷ nghiêm túc hồi tưởng, chỉ còn ở tại ma cung, ngẫu nhiên sẽ có ma tu tưởng đêm tập, kết quả dẫm đến Ma Tôn thiết hạ bẫy rập bị bắn ra đi hồi ức, hoàn toàn không có tham khảo giá trị.

"Ta nghe Dạ Dương sư đệ nói ngươi ngón tay bị thương, có khỏe không? Sư tỷ cầm thuốc mỡ lại đây."

Ai? Giang Kỷ chậm nửa nhịp mới nhớ tới nhị sư huynh tên gọi Mộ Dạ Dương, mở miệng: "Không trở ngại, làm phiền sư huynh sư tỷ lo lắng, thương chỉ có như vậy mà thôi." Giang Kỷ vươn bị thương kia chỉ; Đại sư tỷ tới gần nghiêm túc nghiên cứu, lại là nghi hoặc hỏi lại: "Thật là tiểu thương? Sư muội như thế nào hiện tại còn chưa trị hết đâu?"

"Ta ——" Giang Kỷ chỉ kêu một chữ liền không bên dưới. Nàng tự hỏi nên như thế nào nói? Thân là ma tu khi bị thương, bởi vì trong cơ thể dưỡng vạn quỷ, cho nên oán khí sẽ tự động chữa thương; sau đó thân ở chính đạo, loại này tiểu thương đối người tu chân chỉ cần một lát là có thể khôi phục, cho nên là thân thể của nàng ra vấn đề sao?

Lúc này Đại sư tỷ nắm lấy tay nàng, bỗng nhiên cả kinh: "Ngươi có khỏe không? Tay không khỏi quá băng, đừng cậy mạnh, thân thể có phải hay không nơi nào không thoải mái? Mau cùng sư tỷ nói!"

"Ta thật sự không có việc gì." Giang Kỷ thập phần thành khẩn mà giả cười, nếm thử không mất lễ rút về tay, nàng đều mau nhiệt đã chết, sư tỷ này một chạm vào tay càng nhiệt.

"Từ từ, hiện tại chậm thời tiết lãnh, đừng ở chỗ này nói, sẽ cảm lạnh." Đại sư tỷ nói xong đem Giang Kỷ đẩy trở về phòng nội, cũng cùng nhau tiến vào cũng đóng cửa, ở Giang Kỷ đầy đầu mờ mịt khi, nắm lấy nàng mạch đập bắt mạch, ngữ khí càng thêm hoảng loạn: "Này còn không có vấn đề? Ngươi nội lực chuyện như thế nào, vì sao như thế thấp kém? Kim Đan chỉ dùng bốn thành lực...... A! Sư muội cùng ta đi tìm sư tôn kiểm tra một chút có phải hay không Kim Đan ra vấn đề!"

"Sư tỷ." Giang Kỷ vừa nghe thập phần kinh ngạc, nhưng là mặt lộ vẻ bình tĩnh: "Sư muội chỉ là ở tự mình tỉnh lại mà thôi."

"Tỉnh lại?" Đại sư tỷ này vừa nghe sửng sốt.

"Ta qua đi đối tiểu sư muội quá mức, nhưng sư tôn chỉ cho này đó trừng phạt, trải qua suốt đêm đau tư, cảm thấy thực băn khoăn mới cắt giảm nội lực, tự mình nghĩ lại tại đây hoàn cảnh hạ khi dễ nhỏ yếu là nhiều vô sỉ hành trình." Giang Kỷ giảng đúng lý hợp tình, nội tâm lời nói lại là "Má ơi ta trước kia nhiệt độ cơ thể rốt cuộc cao bao nhiêu? Đều mau nhiệt đã chết, kết quả Kim Đan chỉ dùng bốn thành lực mà thôi?" Cùng với "Lúc này chính mình rốt cuộc nhiều tốn a? Chỉ dùng bốn thành lại liên thủ chỉ tiểu miệng vết thương đều trị hết không được?", Nàng nghĩ nghĩ, gãi gãi cổ.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ