Thiên sáng ngời, Giang Kỷ mang An Vũ Dung tiếp tục đi, phía sau theo vài tên tối hôm qua ở chung mặt khác tông môn đệ tử, phần lớn là tay chân không tiện thương hoạn, thương thế so nhẹ đã hướng mặt khác phương hướng đi tới. Giang Kỷ ngẫu nhiên đi một chút quay đầu lại, xem những người đó có hay không đuổi kịp, tuy rằng đi tới tốc độ bị liên lụy, nhưng nhiều tai mắt giúp chính mình chú ý quanh mình, xác thật chú ý tới một ít nhân vi dấu vết, chậm rãi sờ soạng đến phương hướng, thậm chí nghe được mặt khác phong cùng Cô Trú Thiềm hướng nào di động tin tức.
Nàng phát hiện chính mình ngay từ đầu ly Cô Trú Thiềm rất gần, An Vũ Dung tắc rớt đến nhất xa xôi bên kia, bằng nàng chạy xong nửa cái bí cảnh mới trở lại nguyên điểm, ở mau vào đêm khi, cuối cùng nhìn thấy mặt khác phong đệ tử.
"Giang Kỷ sư tỷ!"
Kia vài tên đệ tử cả người là thương, nhìn thấy nàng ánh mắt sáng lên, Giang Kỷ nghĩ thầm đại sự không ổn, còn chưa nói lời nói, bọn họ vội vàng chạy tới nói: "Trú Thiềm sư huynh ở cùng người đánh nhau!"
"Đánh nhau? Hắn sao loạn cắn người a?" Giang Kỷ đương Cô Trú Thiềm cùng chính mình giống nhau là cẩu, sao liền điểm này tiền đồ không nín được khí?
"Sư tỷ không thể trách hắn! Là những người đó quá mức!" Còn có thể lực cáo trạng đệ tử nháy mắt nổ tung, tức muốn hộc máu nói: "Là Thương Tuyết Tông miệng trước không sạch sẽ! Thế nhưng nhục nhã Ngũ Liễu trưởng lão là...... Là...... Là dùng...... Dù sao bọn họ không biết xấu hổ! Cười nhạo chúng ta nhược liền tính, cư nhiên dám trào phúng trưởng lão! Muốn bọn họ phóng tôn trọng còn đánh người, Trú Thiềm sư huynh mới ra tay phản kích, những người đó quá mức đều không trừ yêu, còn đem chúng ta đánh thành như vậy!"
"Mẹ gia, Trú Thiềm đánh thua có phải hay không? Ta đi tấu hắn! Không tiền đồ!" Giang Kỷ bạo thô khẩu, trước mặt đệ tử đang muốn kêu gào trợ trận, bỗng nhiên ý thức được không đúng, là muốn đánh ai?
Còn không có hỏi rõ ràng, An Vũ Dung bị đẩy đến bọn họ trước mặt, Giang Kỷ ném xuống một câu "Hỗ trợ chiếu cố Vũ Dung sư muội", nhấc chân phải đi khi bị giữ chặt ống tay áo, Giang Kỷ quyết đoán quay đầu lại, ở nàng muốn nói lời nói trước mở miệng: "Sư tỷ chỉ là đi đánh nhau, ngươi đừng theo, làm đại sư tỷ biết sư tỷ mang ngươi đi đánh nhau, khẳng định sẽ niệm thượng cả buổi!"
"Là sư, sư muội chính mình muốn! Cũng có thể trợ lực!" An Vũ Dung ánh mắt kiên quyết: "Bọn họ thương tổn Trú Thiềm!"
"Sư muội, bọn họ là Thương Tuyết Tông, trừ sư tỷ bên ngoài không ai đánh thắng được." Giang Kỷ vươn đôi tay, xoa bóp nàng nắm chặt tay, trắng ra nói: "So ngươi lợi hại sư đệ đều bị đánh thành dáng vẻ này, cũng đừng qua đi lạp, hơn nữa sư tôn chỉ dạy dỗ ngươi như thế nào sử dụng lực lượng bảo hộ chính mình cùng người khác, ngươi này chỉ tay a, không thích hợp nắm tay hướng người trên mặt tiếp đón, cũng không thích hợp lấy kiếm thương người, minh bạch không có, tại đây chờ."
"Sư tỷ......"
"Ngoan a, sư tỷ đi giáo huấn người, thực mau trở lại." Giang Kỷ vẫy vẫy tay, giây tiếp theo bạo tiến lên —— đã lâu vận dụng đến tự thân Kim Đan, một loại khôn kể khoái cảm xông lên trong lòng. Giang Kỷ theo chỉ dẫn phương hướng đạp phong mà đi, cảm nhận được Cô Trú Thiềm linh lực liền muốn đánh hắt xì, đi vào một cái hang động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)