13: Chú định

765 45 3
                                    

"Ngươi có khỏe không?" Thư Túy Sơn tựa hồ vẫn luôn ở quan sát Giang Kỷ, nhìn đến nàng sắc mặt kịch biến, liền toát ra một câu quan tâm.

Ta một chút đều không hảo ngươi biết không hơn nữa tình huống này ta không thể nói thật tránh cho Liên Như Tuyết tập thể dục buổi sáng đem đại gia thao chết —— ở trong lòng một hơi khóc xong Giang Kỷ, nhìn về phía Thư Túy Sơn khi đã thay ôn nhu nho nhã tươi cười, ưu nhã mà gật đầu.

"Không có việc gì, cảm ơn Huyền Linh Phái Túy Sơn sư huynh quan tâm."

"Đệ tử Cô Trú Thiềm cảm tạ chưởng môn, sư tôn, Huyền Linh Phái huynh đệ, còn có Đại sư tỷ cùng nhị sư huynh, cùng với tiểu sư muội cùng...... Nhị sư tỷ, nếu không có các vị tương trợ, cho dù đệ tử một thân trong sạch, trong lòng cũng tuyệt đối rất khổ sở này một quan." Cô Trú Thiềm thận trọng nói lời cảm tạ, tuổi nhỏ thiếu niên được đến mọi người trấn an —— trừ bỏ Giang Kỷ cùng Liên Như Tuyết, người trước là biết chính mình chỉ biết bị đương hư tình giả ý; người sau còn lại là tập mãi thành thói quen an tĩnh, cùng chưởng môn nói nhỏ vài câu.

"Đi thôi."

Giang Kỷ nghe thế câu, nghi hoặc ý tứ vì sao? Chỉ thấy chưởng môn xoay người cùng Huyền Linh Phái các đệ tử hàn huyên, dù sao chính là mặt ngoài cảm kích, Giang Kỷ vẫn luôn muốn chạy lại chỉ có thể ngoài cười nhưng trong không cười đứng ở này, ở trong lòng khóc thét khi nào có thể rời đi, liền thấy Liên Như Tuyết đi đến Thư Túy Sơn trước mặt.

"Đi."

Sư tôn ngài đây là đuổi người xuống núi sao? Giang Kỷ ở trong lòng phun tào, thứ năm phong đệ tử đều nhéo đem mồ hôi lạnh, Hàn Xảo Ngưng thập phần bất đắc dĩ tiến lên dùng không lớn không nhỏ thanh âm giải thích không đuổi người ý tứ, này thuốc nhuộm màu xanh biếc long đệ tử đảo không ngại, Huyền Linh Phái tựa hồ cũng có rất nhiều cùng loại Liên Như Tuyết như vậy nói chuyện dễ dàng làm người hiểu lầm trưởng lão, bởi vậy bọn họ biết câu kia là chỉ ra phát —— Hàn Xảo Ngưng sửng sốt, hỏi nhiều vài câu làm hiểu tình huống, liền mời Huyền Linh Phái dẫn đường.

Chưởng môn tuy rằng thở dài, nhưng là yên tâm không ít. Rốt cuộc Liên Như Tuyết là nói thật thiếu, yêu cầu một cái hiểu biết đi theo bên cạnh, mới có thể tránh cho hiểu lầm.

"Dạ Dương."

Rời đi trước, Liên Như Tuyết công đạo nhị sư huynh phong nội sự, còn có tiểu sư đệ cùng tiểu sư muội luyện nào mấy chiêu, nhưng thật ra không cùng Giang Kỷ nói một lời, liền mang theo Hàn Xảo Ngưng cùng Huyền Linh Phái đệ tử rời đi.

Giang Kỷ gãi gãi cổ.

"Sư huynh, ngài biết sư tôn cùng sư tỷ phải làm cái gì sao?" Tiểu sư muội cảm thấy nghi hoặc, nhị sư huynh lắc đầu. Chưởng môn ha hả cười, chậm rãi đi ra ngoài: "Kỳ thật kia bốn vị Huyền Linh Phái đệ tử có nhiệm vụ trong người, chính không biết nên như thế nào giải quyết, các ngươi sư tôn vừa vặn xuất hiện nói có thể hỗ trợ, nhưng trao đổi điều kiện chính là châm ngôn khóa, cho nên nàng mới đi theo Huyền Linh Phái rời đi, chính là muốn hiệp trợ kia vài vị đệ tử hoàn thành nhiệm vụ."

"Thật giống giết gà dùng dao mổ trâu." Tiểu sư đệ theo ở phía sau, nghe được khi nhỏ giọng phun tào; chưởng môn nhưng thật ra ha ha cười, dừng lại tao loạn tóc của hắn: "Không hẳn vậy, sắp tới Ma tộc động tĩnh đại, nếu là giết gà dùng dao mổ trâu đảo còn hảo, chỉ sợ...... Thực sự có biến cố, Như Tuyết đi tổng phi chuyện xấu."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ