65: Huyết nhục

692 37 5
                                    

Chỉ cần ngón tay xuất lực, là có thể giết chết trước mắt đệ tử.

Lục Khổ trưởng lão lại không có động tác.

Thời gian phảng phất đông lại, liền hô hấp đều trì độn.

Nàng hoàn hồn khi, đã đem lưỡi dao dời đi, hoảng hốt mà vươn ra ngón tay nhẹ xoa Giang Kỷ giữa mày, thích ra linh lực bình vỗ cảm xúc. Chậm đợi mấy giây sau, ban đầu còn vẻ mặt cùng người có thâm cừu đại hận Giang Kỷ, lộ ra hạnh phúc ngủ dung, khóe miệng cao cao nhếch lên lẩm bẩm "Sư tôn" hai chữ...... Lục Khổ trưởng lão vẻ mặt khó xử, nàng quả nhiên vô pháp hạ sát thủ, mặc dù như vậy mới có thể sử Liên Như Tuyết giải thoát, nhưng Giang Kỷ bất quá nhị chín năm hoa.

Hơn nữa liền nhạc trạc là cái gì cũng không biết.

Thế Giang Kỷ đem chăn bông kéo hảo, tuy rằng nàng lập tức ngại nhiệt chính mình đá văng ra, Lục Khổ trưởng lão vô ngữ vài giây sau đi ra ngoài, cùng khác cá nhân đối thượng tầm mắt.

"Sư bá, ngài đến sư muội trong phòng làm cái gì?"

Hàn Xảo Ngưng chú ý tới lộ ra cổ tay áo chủy thủ, nổi da gà nháy mắt thoán khởi, nàng cùng nếu chỉ thật đi ngang qua nhau, đi vào Giang Kỷ trong phòng —— ở phòng y tế, nàng đột nhiên hỏi Giang Kỷ cái gì thời điểm nghỉ tạm, Hàn Xảo Ngưng cảm giác không thích hợp, riêng lưu ý cả đêm, tuy rằng bỏ lỡ Nhược Chỉ Chân tiến vào, nhưng chứng minh chính mình không có nhiều lự.

Bước nhanh đến bên giường, thấy ngủ mặt thơm ngọt Giang Kỷ, Hàn Xảo Ngưng yên tâm cười, lấy chăn bông thế nàng che lại rốn mới đi ra ngoài, đã không thấy Nhược Chỉ Chân sự thân ảnh.

Giờ khắc này nội tâm có chút sốt ruột, nếu Nhược Chỉ Chân nguyện ý cùng nàng nói phát sinh cái gì sự, sẽ ở bên ngoài chờ. Hàn Xảo Ngưng biết cơ hội không lớn, vẫn là theo sơn giai tìm Nhược Chỉ Chân, nhưng yên lặng Liễu Sơn chỉ có nàng một người ở trên dưới thoán, Hàn Xảo Ngưng lo lắng tiếp tục tìm sẽ kinh động đến những đệ tử khác, liền trở lại phòng trong nghỉ tạm, quyết định ngày mai sáng sớm hỏi rõ ràng.

Kết quả còn không có tảng sáng, liền có tiểu ong mật chạy tới thỉnh Giang Kỷ qua đi Khổ Sơn một chuyến.

Giang Kỷ không vui, khó được vừa cảm giác ngủ ngon, mơ thấy Liên Như Tuyết ôm chính mình rời đi thiên lao, hai người tay trong tay du sơn ngoạn thủy khi, đột nhiên một con đại ong mật hướng trên mặt nàng đâm —— Giang Kỷ phát ra suy yếu tấm tắc thanh, mặc vào áo ngoài đi ra ngoài, ngáp khi chú ý tới Hàn Xảo Ngưng xuất hiện, tức khắc sửng sốt, mở miệng: "Sư tỷ muốn hay không ngủ tiếp một hồi, trời chưa sáng."

Nàng cảm giác Hàn Xảo Ngưng cả đêm chưa ngủ.

"Sư tỷ tưởng bồi ngươi đi Khổ Sơn." Hàn Xảo Ngưng nhàn nhạt nói, còn làm bộ muốn bối, Giang Kỷ vội vàng chống đẩy: "Không cần đâu! Sư tỷ mau trở về nghỉ tạm!"

"Sư muội đều tùy hứng như thế nhiều trở về, ngẫu nhiên làm sư tỷ tùy hứng một lần đi?"

"Hảo, hảo đi."

Giang Kỷ nghe thế câu không dám lại cự tuyệt, sợ về sau gặp chuyện Hàn Xảo Ngưng không nhượng bộ, làm nàng cõng chính mình cùng đi Khổ Sơn.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ