103: Trước trí

284 24 0
                                    

"Đã biết, Như Tuyết mệt, khiến cho nàng lưu trữ nghỉ tạm."

Nhược Chỉ Chân tiêu sái mà rời đi, Đan Huyền Thanh nguyên bản chờ mong nàng sẽ đi một chút không cẩn thận đem Liên Như Tuyết kéo ra tới, kết quả không có, các nàng ly An Vũ Dung phòng càng ngày càng xa, Đan Huyền Thanh cuối cùng xuyên thấu qua ngọc nữ đôi mắt, lẳng lặng nhìn chăm chú Liên Như Tuyết.

Nàng giống như dĩ vãng trầm mặc ít lời lại cúi đầu, Đan Huyền Thanh thừa nhận Liên Như Tuyết sườn mặt giản mỹ lệ động lòng người, nhưng là không nghĩ nhìn thấy nàng ướt át thả phiếm hồng đôi mắt, nếu không phải mị hoặc thuật ảnh hưởng quan hệ, Đan Huyền Thanh muốn tự mình làm bạn ở bên cạnh, làm Ma Tôn mang những người khác tham quan liền hảo.

"Cuối cùng tới, bản tôn có không ít thứ tốt muốn lóe mù các ngươi mắt chó, mau tới đây! Đặc biệt là Huyền Thanh chân ngắn nhỏ! Dùng chạy lạp!" Ma Tôn nhìn thấy các nàng bắt đầu kêu gọi, kết quả bị Ma giới đệ nhất tiểu điện hạ trực tiếp làm lơ.

Hàn Xảo Ngưng tiến lên chuyển cáo Liên Như Tuyết lưu phòng nghỉ tạm không cùng, không có lộ ra thương tâm sự, liền đủ để cho Mộ Dạ Dương cùng Cô Trú Thiềm lộ ra kinh ngạc biểu tình. Ma Tôn nghe được nàng không tới, tâm tình tức khắc rất tốt, thúc giục mọi người có chuyện vừa đi vừa nói chuyện, nhìn đến cái gì liền giảng cái gì; thân là ma cung khác vị chủ tử Đan Huyền Thanh nhất tâm nhị dụng, chỉ có ở Ma Tôn kêu chính mình khi đáp vài tiếng, còn lại thời gian đều là xuyên thấu qua ngọc nữ hai mắt nhìn chăm chú yên lặng bất động Liên Như Tuyết, ngẫu nhiên nhìn xem An Vũ Dung đang làm gì, chỉ thấy nàng ngây ngốc ngồi ở cách đó không xa, khẩn trương hề hề mà chú ý Liên Như Tuyết động tĩnh.

Nếu là Hàn Xảo Ngưng lưu lại, tám chín phần mười sẽ chính mình lấy quyển sách xem, Đan Huyền Thanh cảm thấy An Vũ Dung vẫn là thực ngốc, tuy rằng lập trường đổi nàng đại khái cũng sẽ như vậy ngây ngốc ngồi.

Đan Huyền Thanh chưa từng nghĩ tới muốn gặp một người bốc đồng, có thể cho chính mình mượn coi càng ngày càng thuần thục, từ chỉ có thể duy trì ngắn ngủn vài giây đến bây giờ nửa nén hương mới đoạn, nàng bội phục chính mình là thiên tài, phản phúc trọng liền ngọc nữ tầm mắt, liền sợ chậm một giây người sẽ biến mất không thấy; những người khác còn lại là không như thế nhàn hạ thoải mái, ma cung cảnh sắc quá khoa trương, mọi người nhóm xem đến hoa mắt hỗn loạn còn ở nhớ lộ, chỉ có Tử Nhĩ Lục cùng Nhược Chỉ Chân có vẻ nhàn nhã, người trước chẳng những có thể đuổi kịp Ma Tôn tốc độ, thẩm mĩ quan cũng tương tự; người sau còn lại là quan sát những cái đó kỳ dị quái thảo, ngẫu nhiên còn sẽ hỏi có hữu hiệu hay không dùng.

Mộ Dạ Dương thử chuyên tâm, nhưng là ma cung có một số việc vật cổ quái đến hắn không cấm phân thần cùng Cô Trú Thiềm phun tào, hai người ngươi một lời ta một ngữ liền đùa giỡn lên, thiếu chút nữa đụng vào phía trước Hàn Xảo Ngưng khi, Mộ Dạ Dương giờ phút này mới chú ý tới nàng cùng Lục Khổ trưởng lão câu lấy khuỷu tay, tổng cảm thấy nơi nào đối lại không đúng, bị Nhược Chỉ Chân cảnh cáo liếc mắt một cái cũng không dám loạn suy nghĩ.

"Sư bá thích này hoa sao?"

"Thích, nhưng là vàng nhạt sắc tương đối đẹp."

"Tốt, đệ tử nhớ kỹ."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ