Phiên ngoại: Trích tử

497 27 0
                                    

Khổ Sơn tính chất bất đồng với mặt khác phong, ngay cả thủ đồ cũng thực bất đồng.

Bị Lục Khổ trưởng lão ký thác kỳ vọng cao đại đệ tử —— Tử Thuần An, trừ bỏ luyện đan thiên phú, còn lại đều kỳ kém vô cùng. Hắn tính tình mềm, đầu kém, làm không được cu li, làm cái gì đều dễ dàng thất bại lại thường thường sinh bệnh, thân gia gia ngại này tôn tử không tiền đồ lại lãng phí mễ, sấn Tử Thuần An cha mẹ ly hương khi đem hắn mang đi ra ngoài ném.

Tử Thuần An tại bùn lầy trung phát ngốc, liên tục ăn vài ngày bi đất tử cùng con giun, một đám tuổi trẻ tu sĩ trải qua khi, vội vàng ôm hắn rời đi nơi đó.

Bọn họ hỏi hắn từ đâu tới, Tử Thuần An nước mắt gâu gâu, lắc đầu không nói, bởi vì gia gia không chuẩn hắn rời đi bùn lầy cũng không cho về nhà, nói "Ngươi đã chết, về sau cùng bọn họ không quan hệ.", Tử Thuần An không hiểu được đây là bị vứt bỏ ý tứ, tưởng chính mình quá bổn lại chọc gia gia sinh khí, nếu giống dĩ vãng giống nhau lẳng lặng đợi, liền có thể rời đi.

Những cái đó tuổi trẻ tu sĩ không hiểu được nên làm sao, trong đó một người bấm tay tính toán, dẫn hắn đến một vị nam nhân trước mặt, châu đầu ghé tai sau rời đi.

Nam nhân thực nghiêm khắc, không được hắn trở về bùn lầy chờ người nhà, lại chữa khỏi trên người hắn thối rữa miệng vết thương, 10 ngày sau hỏi 『 có nghĩ mang ăn ngon đồ vật về nhà? 』, Tử Thuần An gật đầu, nam nhân đưa hắn đến một ngọn núi hạ, nói đi lên là có thể được đến mỹ thực. Hắn tưởng nếu có thể mang đồ vật về nhà, gia gia liền sẽ không lại mắng chính mình, cho nên nỗ lực mà bò lên trên đi, đánh bậy đánh bạ tham gia Mặc Như Lan tổ chức nhập môn đệ tử khảo thí.

Nói không nên lời là vận khí thật tốt còn cực kém, định ở phía trước vài tên thông qua mới nhưng thăng cấp, hắn liền vừa vặn tạp ở cuối cùng một người. Tử Thuần An cơ hồ chỉnh tràng khóc, còn chưa kịp từ bỏ bị bắt tiếp tục, bảy tràng khảo thí thừa tam quan khi, Tử Thuần An liền bị Lục Khổ trưởng lão coi trọng, phá lệ nói muốn trực tiếp thu đồ đệ, không làm hắn tiếp tục sấm quan, đem này khóc sướt mướt còn làm không rõ tình huống thiếu niên lãnh đi.

Bởi vì kia tràng thí luyện, thật lâu không đệ tử "Bình thường" thông qua.

Tuy rằng chỉ là làm cho bọn họ phân loại dược thảo, này quan cho dù là từ nhỏ sinh hoạt ở trên núi hiểu dã dược hài tử, cũng không nhất định có thể cho ra bọn họ muốn đáp án.

Đại bộ phận người đều là đem dược thảo phân "Hàn tính", "Trung tính" cùng "Nhiệt tính", chỉ có Tử Thuần An phận ra "Khỏi ho đan", "Cầm máu đan" cùng "Hóa Độc Đan" tác pháp, vẫn là ở có bệnh về mắt dưới tình huống, toàn bằng cảm giác.

Khổ Sơn các trưởng lão thập phần kinh hãi, loại này trắc nghiệm phương thức là mặc như lan tổ sư gia truyền thừa xuống dưới, nghe nói như có một người không trải qua huấn luyện đệ tử phát hiện một loại luyện đan phương pháp, đó là nhưng giáo chi tài, như đương nhiệm phong chủ cùng mặt khác sư huynh đệ muội đều là này nguyên nhân bị chọn trung; nếu là hai loại đó là đáng làm chi tài; ba loại còn lại là trăm năm khó gặp; nếu có thể phát hiện che giấu đệ tứ loại, đó là ngàn năm khó gặp gỡ hãn thế thiên tài —— Mặc Như Lan trừ bỏ lúc ban đầu mấy thế hệ Lục Khổ trưởng lão, liền vô đệ tử ở thí luyện khi phát hiện ba loại.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ