"Là bởi vì vãn bối làm sai cái gì sao?" Liên Tĩnh Thiên nội tâm thấp thỏm, Liên Như Tuyết khó có thể nắm lấy, mỗi khi cảm thấy có thể thân cận khi, lại sẽ cảm thấy vô cùng xa cách.
Liên Như Tuyết không nghĩ đáp lời, trực tiếp chạy lấy người.
Tuyết mang, tâm cũng mang.
Ban đầu cho rằng vị này tiểu thiếu chủ hôm nay bị nhục liền sẽ không tới cấm thất, kết quả ở không sai biệt lắm thời gian, hắn tới gõ cửa, vẫn như cũ là tươi cười xán lạn mà xưng hô Tuyết Tiên Quân, còn mang theo mấy viên linh quả. Liên Như Tuyết đã nhiều ngày đều ở tiêu hao linh lực cùng tinh thần lực, cộng thêm không có đủ nghỉ ngơi, ngẫm lại ăn chút cũng hảo, cắn một ngụm tươi ngon nhiều nước, Liên Như Tuyết ăn cái gì vốn dĩ liền chậm, đương nàng liếm ngón tay khi, Liên Tĩnh Thiên đã đang xem chính mình thư, nàng nhìn liếc mắt một cái làm thần thức vòng qua đi, phát hiện vẫn là cùng bổn quyển sách, đọc mấy hành văn tự cùng xứng đồ liền lý giải.
Đứa nhỏ này có lẽ muốn thỉnh giáo chính là đả tọa tâm pháp.
Liên Tĩnh Thiên xem đến thập phần nghiêm túc, nhưng là đốn không ra nên như thế nào phóng không đầu, hảo hảo cảm thụ Kim Đan phương thức.
"Không khó. Ngươi xuyên mỏng quần, cởi trần, với đại tuyết trung đả tọa là được."
Liên Như Tuyết đột nhiên mở miệng, Liên Tĩnh Thiên dọa đến ngẩng đầu, nhưng là không nói chuyện.
"Ngày thường liền đến sau núi nơi đó hàn thủy thác nước." Liên Như Tuyết biết hắn còn muốn hỏi cái gì, này đến ít nhiều chính mình kia mấy cái đồ đệ đều sẽ nói vừa hỏi nhị, quang xem biểu tình liền biết muốn hỏi cái gì, Liên Như Tuyết bổ sung: "Kinh ngạc sao? Ngươi cũng biết tuyết nhiều lãnh, đúng là yêu cầu lợi dụng loại này cực đoan hoàn cảnh, bức chính mình phóng không đầu vận đan, so phiên lạn này bổn quyển sách hữu dụng nhiều."
Liên Tĩnh Thiên so tay hoa chân một hồi, nàng xem không hiểu, nhíu mày.
"Duẫn ngươi nói chuyện."
"Tạ tiên quân." Liên Tĩnh Thiên ôm quyền, hỏi: "Nhưng như vậy có thể hay không xảy ra chuyện?"
Bởi vì Liên Như Tuyết nói được không sai, Thương Tuyết Tông hạ khởi tuyết tới thập phần lãnh, thường nhân nếu vô y đãi ở bên ngoài mấy phút đồng hồ, đông chết chỉ là tam, bốn phút sự, tuy rằng hắn hiểu ở trong nghịch cảnh cầu sinh tồn có thể kích thích tiềm năng, nhưng làm không được nhẹ thì thương đáy, nặng thì bỏ mạng, tóm lại một cái đánh cuộc tự.
"Ngươi nếu lo lắng, tìm người khác nhìn chằm chằm." Liên Như Tuyết lười đến nói với hắn, chính mình năm đó chính là bị Mạn Phù Tuyết ném ra tới như vậy làm.
Khi đó còn không có phát dục, nàng ở nhà mình sân đánh trần trụi, Mạn Phù Tuyết ghét bỏ tiến vào trạng huống quá chậm, hướng Liên Như Tuyết trên người bát nước lạnh, bọt nước thực mau kết thành sương, vì không bị đông chết, liên như tuyết cố nén hàn ý liều mạng vận đan, lúc ấy có hay không phát sốt đã quên, dù sao tay chân đều đoạn dưới tình huống, nàng mới có "Cơ hội" nghỉ ngơi.
Kỳ thật Mạn Phù Tuyết phương diện nào đó tới nói, cùng Liên Như Thiên giống nhau không xong.
"Tốt, cảm ơn tiên quân chỉ điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)