40: Tình cổ

686 47 1
                                    

Chưởng môn cùng Lục Khổ trưởng lão muốn về trước Mặc Như Lan.

Giang Kỷ không ngoài ý muốn, bọn họ riêng đãi này nói cả đêm, cũng không phải là vì pha trà nói chuyện phiếm. Chưởng môn nghiệp vụ nặng nề, Khổ Sơn tắc không cần phải nói, bọn họ sự tình gõ định hảo liền đi bái phỏng Tử Nhĩ Lục, ở giờ Tỵ rời đi. Lục Khổ trưởng lão trước khi đi nghĩ đến túi Càn Khôn có hai bộ đệ tử bào, đó là nàng chuẩn bị cấp nhà mình đệ tử để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, hiện tại nhưng thật ra làm Giang Kỷ dùng tới.

Lục Khổ trưởng lão biểu hiện cùng bình thường không thể nghi ngờ, Giang Kỷ lại cảm thấy có chút lạnh nhạt, hoài nghi chính mình hay không quá mẫn cảm? Bởi vì nhân sinh có thể trọng tới, mới như thế để ý quanh mình người cảm xúc sao? Nàng Quỷ Vương thời kỳ căn bản không thèm để ý người khác sao tưởng, giống như hành thi đi thịt tồn tại, không đúng, khi đó nàng xác thật là chân chính ý nghĩa thượng hành thi đi thịt, còn bị Ma Tôn khiêng khắp nơi chạy.

Kia hai người rời đi sau, Huyền Linh Phái mới bắt đầu có trưởng lão lại đây bái phỏng. Giang Kỷ cảm nhận được Đệ Lục Phong tiểu ong mật tư vị, những cái đó trưởng lão đưa một đống thập phần hiếm thấy linh đan cùng linh dược, phía trước những cái đó còn hảo, Liên Như Tuyết sẽ chính mình đem đồ vật thu được túi Càn Khôn, nhưng có chút trực tiếp ôm một cái bồn hoa lại đây, Giang Kỷ nhất định phải thêm vào tốn tâm tư chiếu cố, không có khả năng làm Liên Như Tuyết thân thủ tưới hoa, còn muốn hy sinh linh lực chiếu cố.

Đây là linh thảo phiền toái chỗ, tưới nước cũng muốn dùng chút linh khí. May mắn Huyền Linh Phái vốn chính là linh khí phong ốc nơi, Giang Kỷ sử dụng lượng cùng mỗi ngày khôi phục lượng vừa vặn đánh ngang, tuy rằng Liên Như Tuyết luôn là một bộ ghét bỏ nàng không tưới hảo tưởng tự mình tới bộ dáng, Giang Kỷ thật sự không dám thoái nhượng.

Dùng lau mình chú đều cần thiết tứ chi tiếp xúc mới có thể thư hoãn, càng miễn bàn tưới hội hoa là cái gì hình ảnh.

Theo Liên Như Tuyết khí sắc càng ngày càng tốt, Huyền Linh Phái trưởng lão hội riêng tới giao lưu học thuật, nói được đều là nàng không hiểu thâm ảo nội dung. Liên Như Tuyết tuy rằng tích tự như kim, nói chuyện như cũ bảo trì tinh giản phong cách, nhưng bọn hắn tựa hồ có cái gì tu sĩ cấp cao chi gian mới có thể cảm nhận được tâm tính tự cảm ứng, mặc dù đối phương không hiểu, cũng sẽ ở Liên Như Tuyết thuật lại một lần sau bừng tỉnh đại ngộ, không khí không một thời khắc không phải hòa hợp, mặt sau thậm chí sẽ có trưởng lão mang vài vị đệ tử cùng bái phỏng, đều là Giang Kỷ một so liền tự thấy không bằng tu vi.

Giang Kỷ nhìn ra được, Liên Như Tuyết cảm thấy thực vui vẻ.

Ở Huyền Linh Phái tĩnh dưỡng, nàng thật sự không có sự tình nhưng làm, những cái đó trưởng lão nguyện ý chủ động giao lưu, nhưng thật ra thế nhật tử tăng thêm không ít lạc thú. Giang Kỷ nguyên tưởng rằng tại đây sẽ là cả ngày bồi Liên Như Tuyết ngọt ngào mà đả tọa, hưởng thụ hai người một chỗ thế giới, mỗi ngày tưới tưới hoa, nhìn lẫn nhau ăn cơm, chậm rãi kéo gần thầy trò khoảng cách...... Kết quả biến thành nàng cùng Liên Như Tuyết bối dán bối đả tọa, chính mình nhìn vách tường nghe các cao nhân tâm tình, ngẫu nhiên lại cảm nhận được chính mình yên tĩnh thế giới, đặc biệt ở Tử Nhĩ Lục tới khi.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ