66: Thành niên

620 39 1
                                    

Liên Như Tuyết tuy rằng dùng ăn nhạc trạc huyết nhục, vẫn là 10 ngày sau mới tỉnh.

Trong khoảng thời gian này, phong nội luận võ đã qua, Huyền Linh Phái người cũng lục tục trở về, chỉ còn Tử Nhĩ Lục mỗi ngày tới một lần, xác định trận pháp còn tại vận tác cũng chờ Liên Như Tuyết thức tỉnh.

Nàng thanh tỉnh sau chỉ cùng Hàn Xảo Ngưng thấy thượng một mặt, liền cùng Tử Nhĩ Lục cùng rời đi Mặc Như Lan —— Giang Kỷ trong lòng cảm thấy mất mát, thuyết phục chính mình Liên Như Tuyết vốn là khó có thể nắm lấy, tuy rằng ngoài ý muốn nàng lại đem Hàn Sương ném lại đây, bên trong đã rót mãn linh lực. Giang Kỷ ngay từ đầu còn tưởng rằng nhìn lầm, lấy hết can đảm làm tiểu thí nghiệm, đem Hàn Sương linh lực dùng xong liền giao cho Hàn Xảo Ngưng, chỉ cần Liên Như Tuyết có trở về, cách thiên sẽ nhìn đến một phen tràn ngập linh lực sương lạnh cắm ở cửa.

Phía trên ngẫu nhiên sẽ treo quen mắt tiểu vải bố túi, bên trong là tràn đầy đường, hoặc là mặt khác tiểu bánh ngọt.

Tuy rằng không thấy được người, nhưng Giang Kỷ thỏa mãn, mỗi ngày ôm sương lạnh ngủ, tâm ma hừ cũng không dám hừ.

Những người khác thấy tình huống này, vì các nàng dần dần hòa hoãn quan hệ thở phào nhẹ nhõm.

Giang Kỷ ngoài ý muốn đời này Mộ Dạ Dương không có tiếp tục xuống núi ra nhiệm vụ, ngược lại thay thế Liên Như Tuyết huấn luyện ngoại môn đệ tử. Nàng nhớ rõ đời trước Đệ Nhất Phong sự, làm Liên Như Tuyết nhìn không được ngạnh khiêng nhiệm vụ, cộng thêm Mộ Dạ Dương còn muốn hỗ trợ chi viện, dẫn tới Hàn Xảo Ngưng trừ bỏ cố sơn cũng muốn huấn luyện ngoại môn đệ tử, bận tối mày tối mặt, có chút đệ tử bởi vì đợi không được chiếu cố, liền lựa chọn lặng lẽ ly sơn, khi đó Đệ Ngũ Phong nhân số đã từng thiếu đến chỉ còn hơn ba mươi cái ngoại môn đệ tử.

Sau đó kia hơn ba mươi cái đều giúp nàng khi dễ An Vũ Dung —— Giang Kỷ chột dạ nghĩ, kỳ thật chính mình cũng có từ giữa làm khó dễ, dùng thế "Đại sư tỷ bớt lo" danh nghĩa bài trừ dị kỷ, dư lại kỹ càng tỉ mỉ liền đã quên, kia mấy năm tình huống so hiện tại hỗn loạn vài lần.

Lúc này nàng thiệt tình cảm thấy, Thương Tuyết Tông có tạc phân biệt. Bọn họ từ đệ nhị đại tông ngã xuống đi, Liên Như Tuyết bị bức bách một chuyện cũng truyền khai, cộng thêm Mặc Như Lan không có phán đoán sai lầm bồi thượng vạn điều mạng người, trừ bỏ một ít muốn từ Thương Tuyết Tông vớt đến chỗ tốt hoặc vô pháp cắt gia hỏa liên tục ôm đùi, hiện tại mọi người đều dùng Chiến Tiên Tôn kính xưng Liên Như Tuyết, tới tham gia đệ tử nhập môn thí luyện người cũng càng ngày càng nhiều, tuy rằng không có bởi vậy nhiều thu, nhưng là Lục Khổ trưởng lão vui sướng mà vớt không ít tân đệ tử, chưởng môn nhìn thấy tình huống này suy xét muốn hay không mở ra Đệ Bát Phong, lại lo lắng đệ tử chật ních chỉ là phù dung sớm nở tối tàn.

Mỗi tân tăng một vị phong chủ, đều sẽ tạo thành Mặc Như Lan không nhỏ ảnh hưởng, chưởng môn quyết định vẫn là làm có hứng thú quản phong trưởng lão trước báo danh, Giang Kỷ tự hỏi thứ tám vị phong chủ tiền nhiệm khi, Hàn Xảo Ngưng cùng Mộ Dạ Dương có thể hay không phá cách đề bạt trưởng thành lão? Thời gian điểm có khả năng ở nàng hai mươi tuổi khi.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ