75: Bí cảnh

433 29 1
                                    

Như nàng sở liệu.

Xuyên qua bí cảnh trước cửa nàng bắt lấy Cô Trú Thiềm thủ đoạn, vẫn là vô pháp ngăn cản bị tùy cơ truyền tống đi vận mệnh, này tựa hồ là từ trước truyền thừa xuống dưới ác thú vị, bất luận nhà ai tiên môn chủ trì, đều thích ở đệ tử vượt qua môn khi đánh tan thành sa. Giang Kỷ nắm chặt Hàn Sương, tuy rằng hiện tại chính mình so đời trước nhược, lại có được Liên Như Tuyết qua đi dùng đệ tử kiếm, bên trong cũng tồn mãn linh lực, không có gì hảo lo lắng.

Tham gia bí cảnh nguy hiểm không chỉ tới với yêu ma, cũng có bộ phận đến từ người. Nhưng nơi này chỉ là bạch châu cảnh giới, trên cơ bản sẽ không xuất thần khí khiến cho tranh đoạt, ngược lại muốn hộ hảo tự mình mang theo pháp bảo, sợ bị thần không biết quỷ không hay mà sờ đi...... Bởi vì bí cảnh có điều bất thành văn quy định, có thể cướp đoạt người khác trên người bảo vật.

Giang Kỷ lúc này đang ở sương mù dày đặc tràn ngập rừng rậm, cẩn thận nghe quanh mình động tĩnh, bước nhanh di động tìm kiếm xuất khẩu, muốn chạy nhanh gặp gỡ An Vũ Dung, tránh cho nàng xảy ra chuyện.

Vạn hạnh nàng rơi xuống địa phương trùng hợp ở xuất khẩu phụ cận, Giang Kỷ cũng không đi trái ngược hướng, vài phút liền thông qua rừng Sương Mù, gặp được một người quần áo quen mắt nhưng không nhận biết môn phái đệ tử, Giang Kỷ động tác một đốn, lễ phép tính vấn an, xoay người liền đi.

"Xin hỏi là Mặc Như Lan đệ tử sao?"

"Là." Giang Kỷ đề cao cảnh giác.

"Không nhận sai liền hảo." Tên kia thập phần tuổi trẻ đệ tử thở phào nhẹ nhõm, không có một tia địch ý, nói: "Ta là Lục Môn Cung đệ tử, xin lỗi các sư huynh mấy năm trước hiểu lầm các ngươi tiểu sư đệ, cũng thập phần cảm kích Mặc Như Lan huynh đệ nhắc nhở các sư huynh hồi tông môn nhìn xem, nếu không có nói điểm, ta tông cơ mật thật sự suýt nữa bị Ma tộc đánh cắp."

Giang Kỷ vừa nghe, nhớ tới nhiều năm trước xác thật có này chuyện cũ, tên kia đệ tử tiếp tục nói: "Tuy rằng Lục Môn Cung chỉ là môn phái nhỏ, không có gì có thể báo đáp này phân đại ân đại đức. Nhưng ta còn là muốn hỏi một chút ngươi có hay không yêu cầu hỗ trợ? Tỷ như tìm đồng môn linh tinh? Ta tông phi thường sẽ tìm người ác, còn có thể truyền qua đi!"

"Thật sự?" Giang Kỷ nghe được ánh mắt sáng lên, tên kia Lục Môn Cung đệ tử gật đầu, dựng thẳng lên ba ngón tay: "Ta dám đối với tổ sư gia thề chưa nói dối. Bình thường Lục Môn Cung là sẽ không giúp người ngoài, bởi vì loại này tựa chúng ta phái bí truyền, nhưng Mặc Như Lan có ân trước đây, cho nên không thành vấn đề. Chỉ là ta linh lực không như vậy nhiều, chỉ có thể truyền cho ngươi qua đi, cho nên nếu muốn hảo tìm ai ác, chỉ có thể một người."

"Ta muốn tìm tiểu sư muội!" Giang Kỷ vội vàng nói. Lục Môn Cung đệ tử không nghĩ nàng như thế mau liền có đáp án, còn ngốc hô hô mà thất thần, sau đó "Ác ác" hai tiếng, nói: "Có thể có thể, không thành vấn đề! Nhưng là muốn nói tên, hẳn là không ai kêu 『 tiểu sư muội 』."

Nguyên lai là dùng tên truy tung? Giang Kỷ do dự một giây, nói: "Ta tiểu sư muội kêu An Vũ Dung. Bình an an, trời mưa vũ, phù dung dung, như vậy là được sao?"

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ