120: Về quang

244 19 1
                                    

Trở lại Liễu Sơn, hết thảy cũng chưa biến, lại cái gì đều thay đổi.

Đan Huyền Thanh ngày thường đi theo Liên Như Tuyết bên người, làm như sợ hãi bị chủ nhân vứt bỏ bất an cẩu nhi khẩn dán không bỏ. Nếu là Liên Như Tuyết đột nhiên biến mất, nàng sẽ hoảng loạn mà khắp nơi tìm người, bởi vì thị lực chưa khôi phục, chỉ có thể nghe khí vị nơi nơi sờ; Liên Như Tuyết trở về gặp nàng trên mặt đất vẫn luôn bò, sửng sốt sau một lúc lâu mới bế lên người, Đan Huyền Thanh lập tức phản bắt lấy nàng không muốn buông tay.

"Sư tôn? Là sư tôn sao?"

"Ân."

"Không thể chạy loạn......"

"Hảo."

Nàng chỉ là đi phân phó Hàn Xảo Ngưng một ít việc, không nghĩ tới trở về lại thấy loại này cảnh tượng.

Ôm Đan Huyền Thanh né tránh trên mặt đất tan vỡ trà cụ, thế nàng rửa sạch ngón tay thượng thương, xem một cái cổ tay áo tẩm nước trà, đầu gối trầy da đổ máu, không khó tưởng tượng chính mình rời đi sau, Đan Huyền Thanh luống cuống tay chân mới lộng phiên trà cụ, có lẽ nhất thời nóng vội muốn nhặt liền ngồi xổm xuống mới thương tới tay chỉ hoặc đầu gối, cộng thêm thể lực chưa khôi phục, này một thương thế nhưng làm nàng đứng dậy không nổi, chỉ có thể trên mặt đất bò...... Tựa như lúc trước ở tĩnh tâm điện, nàng hoảng loạn mà tìm kiếm chính mình.

Liên Như Tuyết nhíu mày, xử lý tốt miệng vết thương đứng dậy, nhìn thấy nàng muốn đứng lên, liền đem người ấn trở về.

"Vi sư rửa sạch sàn nhà, ngồi đừng nhúc nhích."

"Hảo, thực xin lỗi sư tôn, đệ tử đánh vỡ ngài đồ vật......"

"Không ngại."

"Thực xin lỗi......" Đan Huyền Thanh khiếp đảm mà xin lỗi, nàng bình tĩnh sau mới ý thức được chính mình đánh vỡ đồ vật, dựa vào khí vị đoán là trà cụ, tưởng trọng đưa một tổ cấp Liên Như Tuyết, nhưng là rất sợ kia tổ trà cụ có cái gì địa vị, tỷ như sư công lưu lại đồ vật chi nhất, bởi vì phong chủ phòng chỉ biết trụ phong chủ, trong thư phòng đồ vật khẳng định có không ít là đời đời tương truyền, Liên Như Tuyết hiện tại không thèm để ý, nhưng tương lai nhớ tới trà cụ bị đánh vỡ có thể hay không thương tâm?

Nàng không nên tưởng này đó, lo âu lại đã lan tràn chỉnh thân —— Liên Như Tuyết nắm lấy nàng muốn bắt cổ tay.

"Không tin vi sư?"

"Đệ tử là không tin chính mình."

Liên Như Tuyết trầm mặc một lát, nói: "Lừa gạt sư trưởng, phạt."

Đan Huyền Thanh còn không có hé răng, Liên Như Tuyết kéo ra nàng quần áo ở xương quai xanh thượng cắn một ngụm, vừa mới kích khởi đau đớn bị ướt nóng đầu lưỡi che lại, Đan Huyền Thanh căng thẳng thần kinh, tùy ý nàng liếm mút cổ mỗi một tấc da thịt, lưu lại từng miếng vết đỏ, gia tốc tim đập lệnh nhiệt độ cơ thể sôi trào, rõ ràng chỉ là liếm hôn yết hầu, lại nhân phát ra nhỏ giọng mà thân thể nhũn ra, theo đôi môi bị lấp kín, căng chặt suy nghĩ một phen buông ra, đắm chìm với khác người tư vị.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ