"Tuy rằng mắng những cái đó cẩu tặc rất thống khoái, nhưng đệ tử vẫn là lo lắng sư tôn." Tiểu sư đệ nói xong lập tức nhíu mày: "Sư tôn tâm địa thiện lương, có thể hay không thật sự mơ hồ liền......"
"Sư tôn tuy rằng ít lời, nhưng là không ngốc." Hàn Xảo Ngưng ngữ khí thập phần khẳng định nói: "Tin tưởng sư tôn. Nếu nàng thật khờ, đã sớm làm sư bá quải ta đến Khổ Sơn, tuy rằng chỗ đó không có gì không tốt, nhưng so với chiếu cố thương hoạn, ta còn là thích hiện tại ngẫu nhiên vội ngẫu nhiên nhàn sinh hoạt, Đệ Lục Phong quá mệt mỏi."
"Nhưng ta mới nhập môn khi không hiểu chuyện, lừa sư tôn nói buổi sáng thân thể trạng huống kém, dậy sớm dễ dàng tiêu chảy, vô pháp tham gia tập thể dục buổi sáng nàng lại tin, chẳng những làm ta trễ chút đi giáo trường, còn liên tục một tháng đại dậy sớm đi Khổ Sơn lấy nóng hầm hập dược cháo trở về." Nhị sư huynh chột dạ mà giảng thuật chuyện cũ, Giang Kỷ đám người nghe được phi thường kinh ngạc, đại sư tỷ lại là bất đắc dĩ cười.
"Còn hảo ngươi không tiếp tục trang, sư bá nhìn đến tổng cảm thấy ngươi không giống thể hư, ban đầu tính toán đem dược cháo đổi thành khổ cháo thử đâu."
"May mắn ta một tháng liền thay đổi triệt để!"
"Sư huynh lúc ấy vì sao phải giận dỗi a?" Tiểu sư đệ phi thường tò mò, từ nhập môn nhận thức hắn, Mộ Dạ Dương chính là dí dỏm lại hảo thân cận, sẽ không tự cao tự đại sư huynh hình tượng, trước kia cư nhiên đối sư tôn bất kính quá?
Cái này nhị sư huynh càng xấu hổ, nhưng hắn vẫn là nói: "Cái này sao...... Kỳ thật sư huynh ngay từ đầu muốn đi Đệ Nhất Phong, nhưng ta nhập môn khảo thí lót đế, chỉ còn Ngũ cùng Lục có thể tuyển, sư huynh tưởng lấy kiếm cũng chỉ có thể tuyển này, kết quả phát hiện sư tôn là nữ tử, nội môn đệ tử chỉ có đại sư tỷ, liền tưởng nói xong trứng, không tiền đồ."
"Sư huynh quá thiếu tấu đi!"
"Ta khi đó tuổi trẻ khí thịnh lại vô tri sao, tiểu sư đệ đổi ngươi lạp! Lúc ấy như thế nào tuyển Đệ Ngũ Phong? Ta nhớ rõ ngươi giống như đệ nhị còn đệ tam danh?"
"Ác, cái này a, ta chính là...... Ha ha." Tiểu sư đệ xoa xoa cái mũi: "Tuyển phong khi ta có lặng lẽ chú ý, phát hiện trước bốn phong nội môn đệ tử thật nhiều người a! Như vậy bái sư cùng ngoại môn đệ tử không kém bao nhiêu, bởi vì sư tôn chỉ có một người nha, khẳng định chỉ biết trọng điểm đào tạo phía trước, mặt sau mới nhập môn đệ tử sẽ là sư huynh sư tỷ chỉ đạo so nhiều, ta liền cẩn thận số, phát hiện Đệ Ngũ Phong ít nhất nội môn đệ tử, đại biểu bên này có rất lớn cơ hội có thể được đến sư tôn tự mình chỉ đạo."
"Đáng tiếc ngươi không biết mặt khác phong có trưởng lão, liền tính sư tôn rất khó chiếu cố đến mặt sau đệ tử, cũng sẽ không bị ném lại mặc kệ." Giang Kỷ phát ra từ nội tâm cảm thán, nếu không phải tiểu sư đệ, chính mình còn có thể lại bị sủng lâu một chút.
"Dù sao ta thực may mắn chính mình tuyển đúng rồi, đổi sư tỷ nói nói chính mình như thế nào tuyển này?"
"Ta liền rất đơn giản." Giang Kỷ biết tiểu sư đệ là hỏi chính mình, hắn cùng đại sư tỷ nói chuyện tiếp khách khách khí khí, làm sao như thế tùy tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)