146: Từ bi

392 21 0
                                    

Đan Huyền Thanh trong lòng căng thẳng, đây là cái gì hạnh phúc? Mắt thấy Tái Chiến đem bổ tới, nàng cuống quít hô to: "Chưởng môn!"

Liên Như Tuyết động tác một đốn, thật đúng là xoay người xem, thu hồi Tái Chiến hướng tới không khí hành lễ lại lại lần nữa lẩm bẩm tự nói; Đan Huyền Thanh mũi toan đồng thời gọi ra phượng, câu lấy nó lập tức chạy trốn, chỉ thấy Liên Như Tuyết liếc liếc mắt một cái, phảng phất trước mặt thực sự có người nói chuyện, nàng mới đứng ở tại chỗ phát ngốc không có đuổi theo.

Trái tim mau phá thang mà ra, Đan Huyền Thanh dùng cực đại sức lực mới đình chỉ run rẩy, cuối cùng có thể bình tĩnh tự hỏi đối sách, cầm sáo tấu khúc.

Không linh khí chỉ có thể miễn cưỡng thao tác cát đá nặn ra từng khối hình người, thô ráp đến liền trẻ nhỏ đều có thể liếc mắt một cái phân biệt ra thật giả, lại là giờ phút này phi thường có khả năng kéo dài Liên Như Tuyết đuổi theo phương pháp. Lâm vào điên cuồng nàng, nhìn đến mất tự nhiên vặn vẹo đồ vật hẳn là sẽ đã chịu ảo giác ảnh hưởng ngộ nhận đi? Đan Huyền Thanh không dám tưởng quá nhiều, cũng không muốn như thế đã sớm biết đáp án, nàng thừa phượng gia tốc bay khỏi, bên tai chỉ có tiếng gió, yên tĩnh thả cô độc.

Một đường qua đi nàng nặn ra không ít sa người, mặt sau linh lực khô héo liền dứt khoát làm ra một đống lại một đống sa, liền cá nhân hình đều không có.

Đan Huyền Thanh sinh ra tội ác cảm, rõ ràng là vì mạng sống, lại có khi sư diệt tổ cảm thụ. Nàng thử nghiền ngẫm Liên Như Tuyết tự hỏi, không bao lâu liền hốc mắt phiếm nước mắt...... Nếu có thể biết Liên Như Tuyết chân thật ý tưởng thì tốt rồi. Đời trước là nàng đơn phương yêu thầm đối phương, cũng không có đời này rất nhiều giao thoa, bởi vì thời gian cùng tâm lực đều cầm đi khi dễ tiểu sư muội, mới có thể rơi vào như vậy kết cục.

Đương nàng chết đi khi, mị hoặc sẽ tự động cởi bỏ, Liên Như Tuyết thanh tỉnh nháy mắt nghĩ đến cái gì?

Đại khái là, thôi bỏ đi.

Mặc Như Lan diệt vong, chí thân thương vong, Liên Như Tuyết nhưng nói mất đi hết thảy, Thương Tuyết Tông lại vẫn như cũ thế chân vạc...... Đan Huyền Thanh bỗng nhiên phát hiện, nàng kỳ thật khá tốt lý giải.

Chỉ cần không thương đến quý trọng người cùng sự vật, Liên Như Tuyết căn bản là không để bụng chính mình bị thương loại hình. Đan Huyền Thanh đột nhiên nhớ tới Da Tỉ Nhạ Hòa một việc, khi đó cảm thấy hắn nhàm chán mới kích thích Liên Như Tuyết bão nổi, hiện giờ hồi tưởng lại là đang chuyên tâm hoàn thành điên đảo thế đạo chi nhậm, bởi vì mở ra A Mũi Môn làm ma thần vượt rào đem người toàn giết sạch, không cho Tiên giới chết tiên nhân có một lần nữa luân hồi cơ hội, cùng Liên Như Tuyết hiện tại liền đem hết thảy hủy diệt, không lưu một tia hồn phách là đồng dạng ý tứ.

Cho nên này thế đạo là Ma tộc thắng.

Đan Huyền Thanh hít sâu, thật tốt, nàng thân ái sư tôn thống hận Ma tộc, lại thúc đẩy Ma tộc cuối cùng một bước, đều có thể hoài nghi Liên Như Tuyết thơ ấu quá đến như thế khổ, có phải hay không những cái đó ma ở sau lưng giở trò.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ