Giang Kỷ nhập ma khi lẩm bẩm, Hàn Xảo Ngưng nghe đến nhiều nhất đó là "Sư tôn". Có thân cận cùng khiếp đảm kêu gọi, cũng có ngẩng cao cùng ái muội ngữ khí, hồi tưởng đại sư muội nhìn chăm chú Liên Như Tuyết ánh mắt, nếu lột đi kia tầng ngưỡng mộ, cũng chỉ thừa trần trụi ái...... Huống hồ nàng chính mình cũng thừa nhận, là nhìn đến Liên Như Tuyết mới nghĩ đến Liễu Sơn, cho nên đó là nhất kiến chung tình đi.
Hàn Xảo Ngưng thế nàng không tha, sư tôn hảo là hảo, nhưng không thích hợp đương đạo lữ. Đây là nàng nhiều năm đãi ở Liên Như Tuyết bên người ý tưởng, có chút người thích hợp ở chung, nhưng không thích hợp làm bạn lữ, đặc biệt các nàng tính cách sai biệt quá lớn, nếu là nhiệt tình như hỏa người, có lẽ còn có cơ hội hòa tan này tòa băng sơn, chính là Giang Kỷ đều không phải là loại này hình, sẽ quá gian khổ.
"Người bình thường đều sẽ thích ngươi sư tôn." Nhược Chỉ Chân bình tĩnh nói; Hàn Xảo Ngưng nhấp môi môi: "Sư bá biết rõ đệ tử theo như lời thích, ra sao loại ý nghĩa."
"Là nha, nhưng sư bá không cho là như vậy."
"Vì sao?" Hàn Xảo Ngưng có chút kinh ngạc, chẳng lẽ thật là chính mình lý giải sai lầm?
"Giang Kỷ tuổi nhỏ thất thân, Như Tuyết trùng hợp bổ túc nàng khiếm khuyết bộ phận, mới lầm đem thân tình đương tình yêu."
"Nhưng đệ tử không như thế cho rằng, sư muội nhìn về phía sư tôn biểu tình thực thật, nếu chỉ có như vậy cơ sở, nhập ma vẫn là có chút khó khăn, nói vậy sư muội thật sự......" Nàng nói đến này dừng lại, kỳ thật chính mình cũng mờ mịt, bởi vì thích Liên Như Tuyết nói thật không phải chuyện tốt, nàng là các nàng sư tôn, đơn liền luân lý mà nói bối phận sẽ loạn, huống chi Liên Như Tuyết đến nay cũng chỉ là tương đối sủng đại sư muội, cũng không có mặt khác ý tứ.
Cũng thật muốn giáng tội, nàng cùng Nhược Chỉ Chân làm tới rồi còn xếp hạng đằng trước, Hàn Xảo Ngưng tổng cảm thấy đối lại không đúng, thở dài trung mang theo vô số bất đắc dĩ, nói: "Sư bá, nếu sư muội đối sư tôn thật là cái loại này thích, nên làm sao bây giờ?"
"Nàng cần thiết xuống núi." Nhược Chỉ Chân không chút do dự nói, phiết liếc mắt một cái nàng biểu tình, liền biết suy nghĩ cái gì: "Xảo Ngưng có lẽ cảm thấy tương tự, nhưng chung quy bất đồng sơn, không thể đánh đồng. Trực hệ truyền thừa, vốn là không nên phát sinh việc này, Như Tuyết phía trước sủng Giang Kỷ thái độ mỗi người đều xem ở trong mắt, nếu thật làm nàng thích, ngươi cảm thấy người khác sẽ như thế nào tưởng? Mặc dù Như Tuyết không kia ý tứ, nhưng nàng chưa lập gia đình, chỉ cần Giang Kỷ tâm ý bị người khác biết được, không ai sẽ trách cứ đệ tử, nhưng thật ra sẽ đối sư tôn chỉ chỉ trỏ trỏ, như thế nào giáo đồ đệ dạy ra loại này dị tâm; nếu Như Tuyết sớm đã thành hôn, liền sẽ không có này đó bối rối."
"Chẳng lẽ qua đi không có đệ tử hướng sư bá khuynh tâm?" Hàn Xảo Ngưng cười khổ, kỳ thật đệ tử thích thượng sư tôn loại chuyện này, ngẫu nhiên sẽ có nghe thấy; Nhược Chỉ Chân dùng ngón trỏ nhắc tới nàng cằm, nói thẳng: "Có, nhưng lại như thế nào? Sư bá luôn luôn cùng nhà mình đệ tử phân rõ giới hạn, không ai có thể nhiều khua môi múa mép, không giống Như Tuyết cái loại này sủng pháp, vì Kim Đan một chuyện thiệp hiểm, liền cộng sinh hắc vẫn thứ này đều đưa phải đi ra ngoài. Ngươi sư tôn cho dù không kia ý tứ, người khác lại sẽ như thế nào xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)