89: Loan ê

446 33 0
                                    

"Sư tôn, không có việc gì." Cảm giác được phía sau khí áp đột biến, Đan Huyền Thanh bình tĩnh nói: "Không có thương tổn đến trung tâm."

Nàng lấy thân ngăn cản khi có nghĩ tới bi kịch tái diễn, nhưng là không sợ, bởi vì mới vừa thức tỉnh khi trung tâm là bảo tồn ở đầu, ước một nén nhang mới có thể hàng đến Kim Đan vị trí, cho nên Tái Chiến đâm thủng chỉ có trái tim, không thương cập linh hồn, tuy rằng vẫn là sẽ đau. Đan Huyền Thanh cúi đầu, tuy rằng nàng tốc độ vẫn là chậm một chút, muốn ngăn cản Tiên Tôn rất khó trảo chuẩn khoảng cách, chỉ có thể nói càng tới gần càng có cơ hội, bởi vậy Ma Tôn cùng nàng cùng nhau bị thọc.

Chính mình tương đối nghiêm trọng, là toàn bộ bị đâm thủng, Ma Tôn đại khái liền mũi kiếm chôn nhập ngực một ít.

"Huyền Thanh!" Ma Tôn đã khôi phục bình thường bộ dáng, vội vàng kết dấu tay mắng to: "Hư nữ nhân! Không cho phép nhúc nhích! Không chuẩn rút kiếm! Ta tới!"

"Giang Kỷ......"

"Đệ tử không có việc gì, sư tôn như thế nào làm tức giận hắn?"

"Nhân, bởi vì a tỷ đột nhiên lấy đi tôn chủ kiếm......" Liên Như Thương vội vàng tới gần; Đan Huyền Thanh khóe miệng vừa kéo: "Sư tôn, đây là ngài không đúng rồi, kia thanh kiếm không thể xằng bậy a, tựa như...... Ân...... Nếu Tiểu Đao có lưu lại cái gì quan trọng di vật, ngài luôn là tùy thân mang theo, lại bị người cướp đi cũng sẽ thực tức giận đi?"

"Ân......"

"Đừng cùng hư nữ nhân nói lời nói!" Nhắc tới kiếm, Ma Tôn nghiến răng nghiến lợi, thao tác chính mình máu chữa trị đan xanh đen miệng vết thương, ôm nàng từng bước một về phía sau lui, cuối cùng một hơi đem Tái Chiến nhổ, nháy mắt tu bổ xong dư lại chỗ hổng, đôi tay bắt lấy nàng bả vai, đem người chuyển vài vòng kiểm tra, nghiêm túc nói: "Muội, về sau ca đánh nhau, đừng đột nhiên giết đến trung gian. Nếu nàng trên thân kiếm có độ linh khí, ngươi đã sớm đau đớn muốn chết, không đúng, linh hồn khả năng bị hao tổn!"

Kỳ thật là trực tiếp quải rớt —— Đan Huyền Thanh nghĩ.

"Ta sẽ tu." Liên Như Tuyết cứng đờ nói: "Nàng sẽ không chết."

"Sư tôn?" Đan Huyền Thanh mơ hồ cảm thấy, Liên Như Tuyết hiện tại có chút kỳ quái; Ma Tôn chính là che ở nàng trước mặt, duỗi tay: "Thanh kiếm trả ta!"

"Ngươi có thể trước kiểm tra trên người mình." Liên Như Tuyết bước nhanh đi đến Đan Huyền Thanh bên, nàng ngực trái đã nhìn không ra miệng vết thương, hoặc là nói quần áo thế nhưng tự động chữa trị, che đậy bị thương bộ vị. Đan Huyền Thanh nhìn thấy nàng trong mắt phức tạp cảm xúc, ngẫm lại đại khái là đánh sâu vào quá lớn, chính mình chủ động kéo ra cổ áo, lộ ra tái nhợt bộ ngực làn da, cùng với Ma Tôn từ trên người lấy ra kia đem Ê Huyền Kiếm khi phát ra "Cáp", Đan Huyền Thanh trong mắt chỉ có nàng, ôn nhu nói: "Sư tôn, thật sự không có việc gì, ngài không tin có thể sờ sờ xem, không có nửa điểm......"

Liên Như Tuyết thật sự duỗi tay sờ khi, Đan Huyền Thanh gương mặt nóng lên, ngày thường cảm thụ không đến tim đập, thế nhưng ở nàng đầu ngón tay hạ rõ ràng truyền lại.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ