Không biết bao lâu các nàng mới bị kia cổ quái lực kéo ra mặt nước.
Liên Như Tuyết hít sâu, cởi bỏ điểm huyệt, Đan Huyền Thanh quỳ trên mặt đất phun ra thủy sau không ngừng ho khan, chung quanh đột nhiên sáng lên, nàng ngẩng đầu xem là Liên Như Tuyết gọi ra Tam Muội Chân Hỏa, nhìn quanh bốn phía nghĩ không ra nơi này là chỗ nào, áp áp dạ dày bộ vẫn như cũ không khoẻ, Đan Huyền Thanh lại là cúi đầu nôn, cuối cùng đem sặc nhập thủy phun ra.
"Giang Kỷ......"
"Không...... Không có việc gì......" Đan Huyền Thanh không nghĩ làm nàng lo lắng, thanh âm run rẩy không thôi: "Đối không...... Khởi...... Đối không......"
"Không cần xin lỗi." Liên Như Tuyết đem tay dán lên nàng bối, này ngoài ý muốn tới đột nhiên lại cùng thủy có quan hệ, kinh hồn chưa định có thể lý giải, vạn hạnh lúc trước có uy huyết, vừa mới trong đàm chấn đến phân không rõ thanh âm phương hướng, những cái đó truyền tống phù phần lớn báo hỏng. Liên Như Tuyết liên tục giáo huấn linh lực thế nàng điều chỉnh thân thể, đãi nhân hô hấp tương đối ổn định, mới thi quyết lộng càn quần áo, ấm thân thể.
Đan Huyền Thanh miễn cưỡng trạm tới, hai chân còn tại run, mở miệng lại lại tự trách: "Cảm, cảm ơn sư tôn...... Nhưng, chính là...... Thổi sáo mới, mới như vậy...... Nếu là......"
Liên Như Tuyết đem Đan Huyền Thanh kéo vào trong lòng ngực ôm chặt, lẩm bẩm: "Hô hấp."
Nàng gật đầu, cẩn thận cảm thụ Liên Như Tuyết hô hấp, đem chính mình phập phồng điều chỉnh nhất trí —— hút khí, bật hơi, phản phúc nhiều lần, cuối cùng dần dần trấn định xuống dưới. Liên Như Tuyết mới buông ra ôm, lời nói thấm thía nói: "Không thể lại lung tung trách cứ chính mình."
Đan Huyền Thanh không ngừng gật đầu, Liên Như Tuyết dắt tay nàng.
Phía sau chỉ có hơi nước, thế tất hồi long đàm; phía trước dần dần càn sảng, thế tất vì xuất khẩu.
Bước ra bước chân, hướng duy nhất quang chỗ đi tới.
Đi ra ngoài nháy mắt, Đan Huyền Thanh có cổ rộng mở thông suốt thoải mái thanh tân; Liên Như Tuyết còn lại là không tự giác ngật đáp, hoảng hốt một lát.
"Thật là......"
Phảng phất thế ngoại đào nguyên, xuân về hoa nở, lục ý dạt dào, không khí thanh triệt, linh khí phong ác. Nơi này hết thảy làm như chịu trời xanh chiếu cố, đều yên lặng tốt đẹp nhất thời gian, có thể thấy được đến phía sau kia chỉnh bài kiến trúc không phải sập chính là vỡ vụn, thế nhưng đồ tăng một cổ ưu sầu, từ tường đổ vách xiêu trung, không khó tưởng tượng quá khứ huy hoàng. Liên Như Tuyết bế lên Đan Huyền Thanh ngự kiếm, chú ý tới phía dưới mỗi con phố hẻm phân chia thập phần chỉnh tề, lại không có lưu lại bất luận cái gì đồ đựng.
Liên Như Tuyết mang nàng bay đến rõ ràng là cung điện kiến trúc địa phương, nơi này hư hao càng nghiêm trọng, tùy ý có thể thấy được chiến đấu quá dấu vết.
Các nàng rơi xuống đất, Đan Huyền Thanh thân mình run lên, những cái đó tu sĩ hận ý tựa hồ xuyên qua năm tháng đâm vào xương cốt, nàng sờ sờ cánh tay ngật đáp, bị một con mau so với chính mình cao đôi mắt sợ tới mức liên tiếp lui ba bước, phát hiện chỉ là viên pho tượng chặt đầu, lén nhìn phía sau Liên Như Tuyết, vạn hạnh nàng đang xem mặt khác đồ vật, Đan Huyền Thanh chân vừa động chú ý tới chặt đầu vành tai có chút mượt mà, không giống cái khác mặt ngoài thô ráp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
قصص عامةBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)