23: Nuốt khổ

710 44 0
                                    

Vị kia trưởng lão vẫn là thủ hạ lưu tình, chỉ dùng một nửa lực đạo, Giang Kỷ năm tiên chỉ có tiền tam người hai tiên tàn nhẫn. Nhưng roi chung quy không phải ôn thuần vũ khí, nàng trên lưng năm điều máu chảy đầm đìa thương, bị đánh xong không có phơi nắng nhàn hạ thoải mái, chỉ còn lại có đầy bụng ủy khuất, kiên trì chính mình đi đến Đệ Lục Phong, không cho trưởng lão bối qua đi.

Năm tiên xuống dưới, nàng cảm thấy thiểu năng trí tuệ mới dám tái phạm, khó trách tiên môn đều ái dùng tiên hình, một lần thấy hiệu quả.

Giang Kỷ trong lòng không có câu oán hận là không có khả năng, tình huống này bằng người câm ăn hoàng liên có khổ nói không nên lời. Nàng vừa đi vừa tưởng, càng ngày càng khí, xem phía sau không ai liền trực tiếp hồi Liễu Sơn, tránh đi các đệ tử thường đi lộ, một mình ở trong rừng loạn hoảng giải sầu, chờ tâm tình thoải mái mới hồi chính mình trong phòng, ghé vào trên giường nghỉ tạm.

Trên lưng nóng bỏng đau làm nàng không có thể ngủ, nhưng cũng không nghĩ sát dược, tựa hồ làm chính mình thống khổ chính là tốt nhất trả thù, nhưng có cái gì dùng?

Có khi cố ý không đi trị liệu trên người miệng vết thương, tựa hồ là sợ không có đau đớn, sẽ bị áp lực tức giận phản phệ tâm linh.

Giang Kỷ đau đến hốc mắt không ngừng phiếm nước mắt, nàng nghĩ động nhưng không biết cái gì tư thế mới không đau, nằm ở trên giường có buồn ngủ lại không cách nào tiến vào mộng đẹp, ở phản phúc tra tấn sau, dứt khoát sửa đến cái bàn nằm bò ngủ, chính cho rằng tình huống chuyển biến tốt đẹp khi, bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa.

Nàng hiện tại thiệt tình chán ghét có người đến chính mình phòng trước.

"Sư muội ở sao? Khai cái môn đi."

Nàng mới không cần.

Giang Kỷ tiếp tục nằm bò, không biết ngoài cửa đại sư tỷ vì sao tin tưởng vững chắc nàng ở trong phòng? Bên ngoài truyền đến khe khẽ nói nhỏ, khác danh đệ tử thanh âm không nhận biết, nàng đoán đại khái là Đệ Lục Phong chậm chạp đợi không được người, Lục Khổ trưởng lão khiến cho đệ tử lại đây nhìn chuyện như thế nào, cho nên một đường hỏi xuống dưới, đại gia mới biết được Giang Kỷ không đi Khổ Sơn trị liệu, đại sư tỷ liền vội vã dẫn người tới nơi này.

Ngoài cửa kêu gọi ba phút, Giang Kỷ nhịn xuống cảm xúc, không nghĩ đối quan tâm chính mình đại sư tỷ tức giận, ở hít sâu sau, nàng bắt lấy treo ở phía trước cửa sổ thư pháp, thật cẩn thận mà mở ra cửa sổ, bò đi ra ngoài.

Nàng mới đi vài bước, đã bị người ngăn trở đường đi.

"Nguyên lai sư muội vừa mới không ở, khó trách không người quản môn."

Giang Kỷ lần đầu tiên biết nhà mình sư tỷ sẽ giả ngu, nàng như thế nào xem đều là bò đi ra ngoài khi bị phát hiện động tĩnh.

Hàn Xảo Ngưng tiếp tục nói: "Sư muội mau theo vị kia sư tỷ đi Khổ Sơn đi."

"Sư muội tự mình xử lý qua." Giang Kỷ một mở miệng, nội tâm trào ra ủy khuất, muốn cùng trước mắt sư tỷ oán giận Liên Như Tuyết.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ