Hai làn môi tương chạm vào, đủ để cho nàng đem sở hữu mặt trái cảm xúc vứt với sau đầu.
Ngắn ngủi mười giây hôn, ở môi làm chia lìa sau, Đan Huyền Thanh đã đỏ cả khuôn mặt, che miệng không dám đối diện, lắp bắp niệm: "Sư, sư tôn, như thế nào có, có thể dùng loại này phương, phương, phương thức, cường, cường rót đệ tử linh, linh khí? Ngài là, là, là bị ai mang, dạy hư? Như thế nào dùng, dùng phương thức này, không, không biết xấu hổ! Xú, đồ lưu manh! Đệ, đệ tử muốn cùng sư, sư...... Sư tỷ cáo trạng!"
Cáo trạng? Nàng trừng phạt Hàn Xảo Ngưng loạn bò Nhược Chỉ Chân sự giường còn kém không nhiều lắm. Liên Như Tuyết vào tai này ra tai kia, duỗi tay sờ Đan Huyền Thanh gương mặt, lẩm bẩm: "Nhiệt."
Nàng suýt nữa chân mềm, như thế nào cảm thấy là phía dưới bị sờ còn bị trêu chọc ướt?
"Sư tôn!" Đan Huyền Thanh nhấp môi môi, tựa hồ muốn đem vừa rồi bị hôn xúc cảm quên mất, sốt ruột nói: "Thỉnh ngài không cần còn như vậy tử!"
"Vì sao?" Liên Như Tuyết thấy nàng sau này trạm ra dù che đậy phạm vi, liền đem người kéo trở về.
"Không, không vì gì!"
"Nhưng, không lạnh." Nàng bình tĩnh nói: "Này thuyết minh ngươi vẫn tồn tại, chỉ có vong linh mới tựa vỏ rỗng, mà ngươi không phải, có cảm xúc cùng nhiệt độ cơ thể, chỉ là chậm chạp."
Đan Huyền Thanh nghe thế phiên nói từ, nội tâm một trận chua xót, quả nhiên Liên Như Tuyết tâm tư đơn thuần, cảm thấy tới cái kinh hách nói không chừng có thể lật đổ nàng nói từ...... Xác thật phiên, tâm cũng đau, Đan Huyền Thanh cười khổ, thanh âm phù phiếm: "Sư tôn...... Đệ tử đối ngài...... Vẫn có kia phiên tâm ý, đừng còn như vậy......"
"Vi sư nhớ rõ."
Nàng sửng sốt, nhớ rõ?
"Nếu ngươi thấy quang chết, trốn bóng ma chỗ có thể?"
Đề tài đột nhiên vừa chuyển, "Tiểu Đao rốt cuộc nói này đó a......" Đan Huyền Thanh giật nhẹ khóe miệng, muốn đánh người lại cảm thấy tính, mọi cách dặn dò hắn đừng làm cho Liên Như Tuyết biết chính mình, kết quả đem người mang đến, còn cái gì đều nói. Nàng lẩm bẩm xong nói: "Nói là thấy quang chết, không bằng nói là...... Mặt trời mọc chết. Chỉ cần thái dương dâng lên, đệ tử liền sẽ bắt đầu hư thối, trốn bóng ma chỗ chỉ là đem thống khổ thời gian kéo trường, một nén nhang sau vẫn sẽ hóa thành bạch cốt, cho nên đệ tử thói quen mặt trời mọc liền đi phơi một phơi, như vậy hóa cốt chỉ cần mấy giây."
Liên Như Tuyết hồi ức cảnh trong mơ không ngộ quá loại chuyện này...... Bởi vì đều ở độ linh khí? Bất quá bối cảnh vì ngày ngày khi, Đan Huyền Thanh xác thật đều một bộ uể oải ỉu xìu bệnh ương ương bộ dáng, tới rồi ban đêm liền khôi phục tinh thần, còn tưởng rằng tất cả đều là tu ma quan hệ.
Cho nên, độ linh khí xác thật hữu dụng, nhưng phi kế lâu dài.
"Nếu là vi sư vận khí, có thể giúp ngươi căng quá ngày ngày nhưng uể oải ỉu xìu, chỉ có vào đêm sau mới nhưng khôi phục tinh thần. Ngươi sẽ muốn vì sư trợ lực? Vẫn là chiếu nguyên dạng?" Liên Như Tuyết nhìn như bình tĩnh, tim đập lại thập phần kích động...... Trong mộng nàng nếu thanh tỉnh, ngay từ đầu sẽ là lựa chọn như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)