Nàng cuối cùng minh bạch chính mình sư muội sở trải qua nhiều khó chịu.Dựa theo sớm định ra kế hoạch, thế sư muội ổn định lúc sau, chính mình nhất định phải mau rời khỏi, tránh cho tàn lưu tình tố ảnh hưởng phán đoán. Này không khó khăn, chỉ là tình tố ngoài dự đoán trọng, nàng quả thực muốn xác định chính mình sư muội ở tu vô tình đạo, mới có thể chịu đựng thân thể bị tàn phá thống khổ, cho dù là thân là Đệ Lục Phong chủ người nàng, cũng yêu cầu một đoạn thời gian mới có thể pha loãng này độc tố.
Nàng sờ sờ cái trán, năng đến không được.
Dựa vào cánh cửa nín thở, điều chỉnh hô hấp, đem linh lực một tia một tia phóng rớt sau, xác thật hảo rất nhiều, tuy rằng trong cơ thể như cũ khô nóng.
"Sư bá, có khỏe không?"
Nghe thấy người nọ thanh âm, nàng không tự giác lộ ra tươi cười, nói không nên lời vì sao phi thường thích vị này cùng chính mình vô duyên đệ tử. Có một số người, chỉ xem một cái liền sẽ tâm sinh hảo cảm, tỷ như trước mắt đệ tử; có một số người, chỉ xem một cái liền tâm sinh bài xích, tỷ như chính mình sư muội sủng ái nhất tam đệ tử.
"Sư bá không có việc gì, lại hoãn một ít, dược hiệu đã vượt qua."
"Tốt, sư bá nếu có bất luận cái gì yêu cầu, thỉnh phân phó đệ tử."
Này không biết là lần thứ mấy, chính mình thực cảm thán không có thể được đến như thế tốt đệ tử, nhưng là lại may mắn nàng bị sư muội nhận lấy, học một thân hảo bản lĩnh.
"Sư bá có ngươi bồi liền rất vui vẻ."
Trước mắt đệ tử gương mặt ửng đỏ, nàng đột nhiên cảm giác được thân thể lại lần nữa phiếm nhiệt, liền tát tát tay: "Trước rời đi đi, tuy rằng sư bá rất nhớ ngươi bồi, nhưng không phải thời điểm, ngươi cũng biết chính mình sư tôn trúng cái gì độc, sư bá trợ nàng áp chế tự nhiên đã chịu một ít ảnh hưởng."
"Là...... Nam nữ đều sẽ có ảnh hưởng?
"Nếu không phải đặc biệt phối trí hùng thư tình cổ." Nàng xoa xoa đầu mình: "Trên cơ bản đều sẽ, chỉ là khác phái dẫn lực cường, nhưng đồng tính đều không phải là không thể lấy. Huống hồ sư bá thưởng thức ngươi đứa nhỏ này, ở có hảo cảm thêm thành hạ, sinh ra phản ứng là có khả năng."
"Như vậy nghe tới, đệ tử xác thật ly sư bá xa một chút, mới sẽ không ảnh hưởng ngài." Hàn Xảo Ngưng vừa nói vừa sau này chậm rãi hoạt động, chỉ thấy Nhược Chỉ Chân sang sảng cười: "Là nha, trừ phi ngươi nghĩ trực tiếp trợ giúp sư bá giải độc, bằng không trước rời xa mấy ngày mới hảo ác."
"Yêu cầu mấy ngày? Sư bá hậu thiên không phải có hội nghị?" Tuy rằng nàng không phải Đệ Lục Phong, nhưng đối với vị này sư bá nhật trình lược có hiểu biết —— hậu thiên là Đệ Lục Phong bên trong kiểm điểm hội nghị, tựa như nàng sư tôn còn không có bế quan trước, một khi có rảnh, mỗi tháng đều sẽ nghiệm thu nội môn đệ tử tu luyện thành quả, đến nỗi Đệ Lục Phong là nghiệm thu cái gì nàng không rõ ràng lắm, nhưng mơ hồ nhớ rõ vị kia đại đệ tử cuối cùng muốn xuất quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)