147: Trên đời

487 21 2
                                    

Từ gào khóc đến khàn khàn không tiếng động, yên tĩnh.

Đan Huyền Thanh nhìn kia từng mảnh bông tuyết, phảng phất chính mình tan nát cõi lòng thành đầy đất. Nàng ngã xuống sau cuốn co người tử, phượng phi đến đầu bên mở ra cánh chim, bông tuyết vẫn từng mảnh xuyên qua nó viêm cùng cốt, cho dù biết tốn công vô ích, phượng vẫn là không có thu hồi cánh chim, Đan Huyền Thanh hút hút cái mũi, lẩm bẩm: "Nghỉ tạm một chút đi......"

Phượng phát ra một tiếng thấp minh tỏ vẻ nghe được, Đan Huyền Thanh không sợ hãi rét lạnh nhắm hai mắt. Nàng mệt mỏi quá, toàn thân kinh mạch bởi vì tiên khí quan hệ đau đớn muốn chết, Liên Như Tuyết lại không biết thủ hạ lưu tình, kia nhất chiêu chiêu đánh hạ tới cho dù dùng Hàn Sương chứa đựng linh khí đi chắn, vẫn là chấn đến ngũ tạng lục phủ bị thương, đôi tay xé rách ra thương, Hàn Xảo Ngưng năm đó là như thế nào căng qua đi? Nàng không nghĩ vẫn luôn khóc, chính là này đó cùng Liên Như Tuyết có quan hệ, càng là dùng hai đời thâm tình.

Hiện giờ trở về không được.

Chính là muốn còn cái này nợ, Thiên Đạo mới làm nàng trọng sinh đi? Đi xem chính mình lúc trước nếu không có hành ác, là có thể loại ra thiện quả; hiện giờ đã nếm đến tư vị, phải quay đầu lại thu thập quá vãng, rốt cuộc Liên Như Tuyết diệt thế cùng nàng thoát không được nguyên nhân, nhân quả hoàn hoàn tương khấu, nên còn.

Đan Huyền Thanh hút cái mũi.

Này tuyết thực lãnh, nhưng là đợi đợi thế nhưng cảm thấy chính mình ở nàng trong lòng ngực. Tưởng tượng Liên Như Tuyết lạnh băng nhiệt độ cơ thể, chỉ có ở ôm sau mới ấm áp, cũng không biết chuyện như thế nào, rõ ràng chính mình nhiệt độ cơ thể so cao, nàng lại ngại quá băng như thế nào không mặc ấm áp điểm...... Suy nghĩ một chút nín khóc mà cười, không như vậy thống khổ.

Nàng nhắm hai mắt, cùng trong trí nhớ mỗi người chào hỏi, hình ảnh cuối cùng chuyển tới kia một màn —— Liên Như Tuyết đạn nàng cái trán, nói, ngủ đi.

"Ngủ ngon...... Sư tôn......"

Nàng mang theo tưởng niệm ngủ, không thèm nghĩ sau sáng sớm.

Công dã tràng bạch mộng, chờ đến lại mở mắt, không xác định là phượng còn mặt khác nhân tố, chung quanh tuyết đôi duy trì ở hôn mê trước độ cao, thân thể cũng không có bị tổn thương do giá rét hoặc là vùi lấp. Đan Huyền Thanh động động tứ chi, vô luận trong ngoài thương vẫn là kinh mạch đều dũ hợp, nàng sờ sờ phượng đầu làm nó hồi nhẫn nghỉ tạm, chính mình nhắm hai mắt ngồi ở tuyết địa thượng phát ngốc.

Không có suy nghĩ nên như thế nào trở về.

Đan Huyền Thanh nghe tiếng gió phóng không đại não, thẳng đến có đột ngột giòn vang nhiễu người thanh mộng —— đinh linh.

Nàng ngưng thần chuyên chú nghe, phương xa tựa hồ thực sự có rất nhỏ lục lạc thanh, bảo trì nhất định tiết tấu diêu vang, phảng phất ở kêu gọi nàng đi trước, Đan Huyền Thanh hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác, lại vẫn là nâng lên bước chân theo thanh âm qua đi.

Kia lục lạc thanh tựa hồ ở đâu nghe qua, chính là nghĩ không ra.

Nàng nhanh hơn bước chân, vô luận như thế nào đi đều không thể cùng lục lạc thanh kéo gần khoảng cách, nội tâm lại không có chút nào để ý, nói không nên lời vì sao rất tin nên đuổi theo đi, chân thậm chí dần dần chạy lên, rời đi này phiến băng thiên tuyết địa.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ