24: Ngốc tử

737 47 5
                                    

Nàng hẳn là lại bị khí đến không nghĩ nói chuyện đi.

Rơi xuống đất điểm, là Liên Như Tuyết phòng trước.

"Tiến vào."

Thấy Giang Kỷ quay đầu phải đi, Liên Như Tuyết mới mở miệng.

Giang Kỷ kháng cự mà đi qua đi, sư mệnh khó trái. Nếu làm Hàn Xảo Ngưng nhìn đến các nàng hai tình huống, tuyệt đối là bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng Giang Kỷ đi vào trong phòng không gặp đại sư tỷ thân ảnh, Liên Như Tuyết cũng không tính toán báo cho nàng đi đâu, chỉ có thể đoán có phải hay không chạy tới Đệ Lục Phong hỗ trợ? Giảm bớt một con tiểu ong mật lao lực mà chết.

"Này."

Nàng tưởng đi phía trước giống thư phòng kia gian, kết quả Liên Như Tuyết lại xuyên qua bình phong, còn yêu cầu đuổi kịp, Giang Kỷ nội tâm căng thẳng, lại lần nữa cảm thấy khẩn trương mà cùng qua đi.

Cư nhiên là điều đi thông ngoại giới hành lang.

Giang Kỷ thập phần ngoài ý muốn, tiến vào kết giới mới thấy rõ ràng cảnh sắc.

Nơi này là cái đình viện, hoa hồng hải vòng quanh nhà ở nở rộ, theo gió lắc lư, trong không khí quen thuộc mùi hương thoang thoảng bay tới —— Giang Kỷ ý thức được đây là Liên Như Tuyết trên người thường có hương khí, nói cách khác trước mắt nhà gỗ, là nàng chân chính cư trú sở.

Ở dưới ánh trăng, hết thảy mỹ đến vượt quá tưởng tượng.

Quá chấn động, nàng cho rằng Liên Như Tuyết phòng ở âm u góc.

Liên Như Tuyết tựa hồ cảm thấy vẫn luôn mở miệng thực phiền toái, trực tiếp nắm nàng tiến vào trong phòng. Này hành động làm Giang Kỷ cả người cứng đờ, miệng khô lưỡi khô, cảm quan mẫn cảm không ít. Phòng trong phóng nhãn nhìn lại phi thường sạch sẽ, bên trong rộng lớn thoải mái, đồ vật ngay ngắn trật tự mà bãi, nàng thậm chí nhìn đến chính mình viết chữ sai phạt sao treo ở trên tường, nhất thời á khẩu không trả lời được, theo sau phát hiện mục đích địa có chút không đúng.

Kia trương là giường sao? Nàng không có nhìn lầm đi?

Nên nói khoa trương sao? Gối đầu, chăn bông chỉnh tề bài đặt ở giường đệm ở giữa liền tính, vì sao phải đem chăn bông chiết ngăn nắp giống khối bạch đậu hủ? Nàng tự hỏi này đến tiêu tốn bao nhiêu thời gian khi, Liên Như Tuyết buông ra tay chính là đem đậu hủ phá hư, phô bình, nói: "Cởi áo."

"Khụ, là." Giang Kỷ suýt nữa bị chính mình nước miếng sặc đến, trấn định mà cởi bỏ quần áo, tạm dừng một chút: "Áo trên có thể?"

"Chân có thương tích đến?"

Giang Kỷ lắc đầu tiếp tục thoát, cảm thấy chính mình thật sự không chí khí, vừa mới không phải thực thương tâm sao? Một bị đưa tới trong phòng, mao liền thuận. Nàng lộ nửa người trên băng vải cúi đầu chờ đợi, Liên Như Tuyết vừa mới thổi đi địa phương khác, khi trở về cầm một chậu nước cùng kéo còn có thuốc mỡ, băng gạc, châm cùng tuyến, này đó có khả năng sao không cần nghĩ nhiều.

Nàng chỉ có vào nhà khi kích động một chút, hiện tại tâm tình thập phần bình tĩnh.

Bởi vì Liên Như Tuyết chính là như vậy a.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ