Giang Kỷ cho rằng chính mình sẽ hành thi đi thịt không ngừng tưởng niệm Liên Như Tuyết độ ấm, kết quả không có.
Vị kia nàng cuối cùng làm rõ ràng là sư thúc Đệ Lục Phong trưởng lão, không hề khai phục kiện tu luyện, mà là cho thể tu luyện pháp, trọn bộ xuống dưới không thể so tiểu sư đệ cùng tiểu sư muội công khóa nhẹ nhàng. Giang Kỷ dĩ vãng mệt nằm liệt còn có tâm tình xem trời xanh mây trắng, hiện tại là toàn bộ đầu chỗ trống, bữa tối thường thường ăn đến một nửa ngủ, yêu cầu Hàn Xảo Ngưng diêu tỉnh.
"Đại sư muội có khỏe không?"
"Thực...... Hảo......"
"Đều mau nghe không được ngươi nói chuyện thanh." Mộ Dạ Dương khô cằn nói.
Tiểu sư muội nhận đồng mà gật đầu, tuy rằng nàng cùng tiểu sư đệ cũng hảo không đến nào đi, mí mắt đang không ngừng đánh nhau. Nghe được nhị sư huynh câu này, Giang Kỷ thử mở to hai mắt, nhưng căng không vài giây lại lâm vào mộng đẹp, Hàn Xảo Ngưng bất đắc dĩ cười, cùng Mộ Dạ Dương trao đổi ánh mắt.
Giang Kỷ cảm giác mỗi ngày đều ở ký ức nhỏ nhặt, thượng giây còn ở nhà ăn, giây tiếp theo liền nằm ở phòng trên giường. Xem một cái áo ngoài êm đẹp mà treo ở trên giá, liền biết là đại sư tỷ đưa chính mình trở về, nàng quyết đoán ngã đầu tiếp tục ngủ, nghênh đón số khổ sáng sớm.
Ít đi Kim Đan trợ lực, tu luyện khó khăn một trời một vực. Nhưng cũng bởi vậy, Giang Kỷ thể năng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tiến bộ, nửa tháng sau đã sẽ không bữa tối ăn đến một nửa ngủ, thậm chí có thể sử dụng vẻ ngoài giống như đệ tử kiếm bình thường thiết kiếm luyện hoàn chỉnh bộ kiếm pháp; ở Mộ Dạ Dương xuống núi ra nhiệm vụ khi, thế hắn mang ngoại môn đệ tử vòng quanh cả tòa Liễu Sơn chạy ba vòng cũng sẽ không suyễn, Giang Kỷ không thể không nói cảm giác này thực hảo, thân thể không có phế bỏ.
Bởi vì còn không thể xuống núi ra nhiệm vụ, nàng nhật tử phi thường bình tĩnh, không phải ở Liễu Sơn tu luyện, chính là ở Khổ Sơn phục kiện, Lục Khổ trưởng lão còn tạ cơ làm nàng đến mặt khác phong hỗ trợ hái thuốc.
Những cái đó dược thảo lớn lên ở chênh vênh trên vách núi đá, Giang Kỷ xem nàng sau lưng một đống bận rộn tiểu ong mật ở chạy tới chạy lui liền đáp ứng rồi, dù sao vị trí đều là không vận đan cũng có thể đến địa phương —— tưởng là như thế này tưởng, Giang Kỷ biết chính mình chân chính mục đích là vì gia tăng hảo cảm độ.
Nhớ tới Lục Khổ trưởng lão nhìn thấy tiểu điểm tâm tỏa sáng ánh mắt, đại sư tỷ một câu "Đây là đại sư muội làm", nàng liền nháy mắt biến sắc mặt cự tuyệt, đả kích có thể không lớn sao?
Liên Như Tuyết coi trọng Lục Khổ trưởng lão, nàng mới muốn xoát hảo cảm độ, bằng không ai thích mặt nóng dán mông lạnh?
Giang Kỷ cơ hồ mỗi tuần sẽ có ba ngày qua hỗ trợ, còn bởi vậy học được như thế nào dùng chính xác phương pháp hái thuốc thảo, bảo đảm về sau còn có đến trích, làm nàng khắc sâu cảm nhận được, loại này nhiệm vụ khó khăn không phải leo núi vách tường, mà là dùng các loại hiếm lạ cổ quái tư thế trích dược thảo. Có chút là trường một đoàn, có chút là một khu nội hiểu rõ loại, nhưng muốn thải lượng không nhiều lắm, còn muốn nhìn kỹ có hay không trích đối bộ vị, thường thường sẽ tốn không ít thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)