03: Điểm tâm

1.1K 77 1
                                    

Thẳng đến một mạt hồng kích thích hai mắt, Giang Kỷ mới hồi phục tinh thần lại, chậm nửa nhịp mà cảm giác được đau, nhìn sát phá giẻ lau tiện tay chỉ, lại là cảm thấy mới lạ, thậm chí dùng khác chỉ con dấu miệng vết thương, theo sau hít hà một hơi, vẫy vẫy ngón tay, lúc này mới phát hiện vũ đã chuyển tiểu rất nhiều, hơn nữa sắc trời tối tăm cùng phương xa truyền đến chung vang...... Ân, xem ra là bữa tối thời gian.

"Thời gian quá thật mau." Giang Kỷ lẩm bẩm tự nói.

Tuy rằng kết thành Kim Đan đã mất cần mỗi ngày ăn cơm, nhưng căn cứ không hiểu được vị nào tổ sư phát hiện, không tích cốc đệ tử thân thể sẽ so tích cốc đệ tử cường tráng, Mặc Như Lan liền bảo trì dùng bữa thói quen, thời gian vừa đến đại chung gõ vang, trừ bỏ thủ tịch đệ tử, đều cần thiết đến nhà ăn dùng bữa.

Bởi vậy núi lớn phía sau thứ hai mươi hai phong, bắt đầu náo nhiệt lên.

Giang Kỷ là sớm nhất đi vào nhà ăn nhóm đầu tiên, ngọn núi trình tự là từ 22 đếm ngược trở về, cho nên đệ nhất phong sẽ nhất tới trễ, nhưng nhà ăn bổ thực thực mau, sẽ không làm muộn các đệ tử đói đến.

Nàng cầm chén xem trước mắt hoa mắt hỗn loạn cơm, gắp mấy thứ thoạt nhìn thuận mắt đồ ăn, lựa chọn góc nhập tòa, động động chiếc đũa đem đồ ăn ném nhập trong miệng, may mắn vị giác không thay đổi. Ở ma cung khi, nàng bởi vì nghịch thiên nói, vị giác cùng mặt khác ma tu giống nhau phế đi, chỉ có cay độc đồ ăn mới nếm đến ra hương vị...... Giang Kỷ tao tao cổ, có chút muốn uống rượu.

Trước kia không yêu loại này cay yết hầu đồ vật, trở thành ma tu sau không muốn ăn đồ vật, nàng liền sẽ uống rượu mạnh. Giang Kỷ đứng dậy thế chính mình trang canh, theo tiến vào nhà ăn đệ tử càng ngày càng nhiều, thanh âm cũng dần dần ầm ĩ.

Nàng uống một ngụm, rau xanh đậu hủ không có gì hương vị, đang muốn đứng dậy lấy điểm muối ăn, liền thấy có người hướng đối diện vị trí ngồi xuống.

"Nhị sư huynh."

"Sư muội."

Nhị sư huynh ngồi xuống sau, Giang Kỷ cảm giác được trên người ấm áp...... Thân thể của nàng vốn dĩ liền không lạnh, nhị sư huynh áo ngoài đắp lên tới làm nàng càng cảm thấy đến nhiệt, đang muốn cởi khi, nhị sư huynh ho nhẹ một tiếng, hạ giọng: "Sư muội, ngươi đi về trước đổi kiện quần áo đi, đều...... Lộ ra tới."

"Lộ?"

Giang Kỷ cúi đầu xem chính mình, bên ngoài vẫn luôn trời mưa, tuy rằng có thể sử dụng nội lực ấm thân, nhưng là vô pháp tránh cho quần áo dính ướt dính thân. Nàng nhìn tới nhìn lui có chỗ nào không ổn sao? Mặc Như Lan chế phục lại không ra, vải dệt thập phần tốt đẹp, nàng như vậy thoạt nhìn cũng chỉ là quần áo dán thân thể, lại không có lộ ra bộ ngực hoặc là cẳng chân.

"Sư muội đổi một chút đi, sư huynh giúp ngươi cố vị trí." Nhị sư huynh vẫn xấu hổ, Giang Kỷ cẩn thận nghe nhà ăn nội khe khẽ nói nhỏ, mới phát hiện có đệ tử đang ở nhìn lén chính mình, đều là kinh ngạc lại không dám ngôn...... Giang Kỷ yên lặng buông chiếc đũa, cùng nhị sư huynh cảm tạ sau, kéo chặt hắn áo ngoài tạm hồi thứ năm phong.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ