108: Ánh rạng đông (H)

1.2K 36 0
                                    

Liên Như Tuyết nghe được chính mình nói "Giúp vi sư một cái vội"...... Đan Huyền Thanh không hỏi là cái gì, có lẽ là trong lòng biết rõ ràng không có trợ giúp, nhìn thấy trước mắt Tiên Tôn thoát thừa một kiện nội bào, còn duỗi tay khẽ vuốt chính mình gương mặt làm như trấn an, Đan Huyền Thanh theo cọ vài cái, trên mặt nhiệt ý là nước mắt bỏng rát? Vẫn là những cái đó hôn dư ôn?

Nàng trong lúc vô ý hành động, lệnh Liên Như Tuyết trong lòng nảy sinh vi diệu cảm xúc. Miệng khô lưỡi khô, bỗng nhiên có chút nóng nảy, bởi vì trước mắt Nhạc Trạc từ bỏ giãy giụa, lựa chọn thuận theo chính mình...... Khó có thể khắc chế da thịt tiếp xúc, ngón cái nhẹ áp nàng môi, đỏ tươi cái miệng nhỏ ngon miệng động lòng người, Liên Như Tuyết đem Đan Huyền Thanh kéo đến trên người mình, cưỡng bách nàng cúi đầu, phẩm nếm đến tới không dễ ngọt quả.

Tuy rằng có chút cay, nhưng là không sao cả, nguyên nhân chính là vì bất đồng, mới khiến cho tội ác cảm cắt giảm.

Liên Như Tuyết hôn đến như si như say, hai làn môi chia lìa sau nàng nhìn thấy Đan Huyền Thanh mắt mang lệ quang mới nhớ tới nguyên bản phải làm cái gì, hơi chút tìm về lý trí, lại lần nữa hôn môi nhớ rõ truyền lại linh lực —— Đan Huyền Thanh cả người chấn động, cảm giác được nàng linh lực chui vào thân hình.

Hơi sống nguội linh lực hướng trung tâm chui vào, đem tàn lưu một ít ma khí kinh mạch bao trùm hơi thở, chính tà hai khí lẫn nhau bài xích, đau đớn trung nảy sinh ra vi diệu khoái cảm. Đan Huyền Thanh dần dần thở không nổi, vẫn làm Liên Như Tuyết linh lực ở kinh mạch đấu đá lung tung, theo hai chân nhũn ra nằm liệt trên người nàng...... Liên Như Tuyết không cho thở dốc thời gian, lại nâng lên cằm tác hôn, càng mãnh liệt linh lực chui vào trung tâm, nàng nhất thời khó nhịn rên rỉ, thân thể càng ngày càng nhiệt.

Liên Như Tuyết ngón tay hoạt hướng nàng phần bên trong đùi.

Đan Huyền Thanh ngượng ngùng mà kẹp chặt hai chân, nàng vẫn là vô pháp nói chuyện, lại vi diệu mà có thể phát ra tiếng rên rỉ.

Liên Như Tuyết đầu ngón tay ở bụi hoa phía trên đảo quanh, tùy chỉ một áp, lây dính nhão dính dính nhiệt dịch; Đan Huyền Thanh cả người run lên, thuận theo mà nằm xuống tới mở ra đùi, ẩn mật u chỗ sớm đã một đạp hồ đồ, nhịn không được nhìn chằm chằm tay nàng chỉ, tâm tình thập phần vi diệu.

Cho dù lần đầu tiên hậu quả thảm thiết, nàng vẫn thường xuyên dư vị ngay lúc đó Tiên Tôn tự an ủi...... Lại bị Liên Như Tuyết hôn, Tiên Tôn linh lực liền giống như chủ nhân bá đạo không nói lý. Vừa mới mở ra đùi, Liên Như Tuyết ngón tay liền hào không khách khí tham nhập, Đan Huyền Thanh cảm giác được mềm huyệt bị dị vật căng ra, nàng đông cứng mà suyễn khẩu khí, sốt ruột người từ ngoài đến theo chất nhầy đơn giản cắm trừu vài cái, lại nhiều tham nhập một lóng tay, toàn ỷ vào trung tâm bị kích thích khiến cho động tình, nhảy qua tiền diễn cắm lên.

Đan Huyền Thanh tùy ý Liên Như Tuyết xoa bóp, nàng rên rỉ khó chịu, ngón tay lần lượt kích thích thần kinh, còn có linh lực chiếm cứ ở trong cơ thể cùng nàng trung tâm giao hợp, khoái cảm không ngừng truyền lại toàn thân. Liên Như Tuyết áp đến trên người nàng hôn môi cổ, hàm răng lược có uy hiếp mà khẽ cắn làn da, hai người đầu vú lẫn nhau cọ xát, khiến cho ngật đáp mang đến vui thích, Đan Huyền Thanh lại chậm chạp không dám nhìn chăm chú khuynh tâm người hai mắt, sợ hãi chính mình ý thức được là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ