Hắn muốn làm cái hảo đệ đệ, lại luôn là liên lụy a tỷ.
Tuyết trắng bay tán loạn hạ, khóc đến hai mắt đỏ bừng, hắn đông cứng thân thể, chỉ còn tay còn có tri giác.
Vì sao đi đến này nông nỗi?
Từ trước mọi người đều kính xưng mà xưng hắn thiếu chủ, mặc dù cha có không ít tiểu thiếp cùng hài tử, hắn cũng là bị đặt ở đệ nhất thuận vị, bị chịu sở hữu sủng ái. Nương luôn là cười nói hắn là chính mình hy vọng, ôn nhu mà xoa bóp bả vai, nhìn đến ở trong viện luyện kiếm khác nhân thân ảnh, lại là thở ngắn than dài: "Nếu nàng là nam hài có bao nhiêu hảo, nương liền không cần ăn như thế nhiều khổ."
Thiếu chủ chớp chớp mắt, biết chính mình còn không có sinh ra trước, nương cùng tỷ tỷ ăn rất nhiều khổ, nhưng bởi vì có hắn, mới không cần sinh hoạt đến như thế gian khổ, có thể quang minh chính đại mà tham gia tông nội các loại hoạt động, thậm chí cùng cha tham dự tiệc tối. Thiếu chủ không phụ họa nương câu kia, mà là nhìn a tỷ luyện kiếm thân ảnh, vui vẻ nói: "Hài nhi tương lai tưởng cùng a tỷ giống nhau lợi hại, không chỉ muốn đánh bại những cái đó xem thường nương người, còn muốn quang tông diệu tổ!"
"Không hổ là Thương nhi, nhất định có thể." Nương ôn nhu nói, tựa hồ vì hống hắn vui vẻ, đối với trong viện thân ảnh kêu: "Tuyết Nhi, tiến vào ăn chút trái cây."
"Là."
"A tỷ a tỷ, ngồi ta bên cạnh!"
"Hảo."
Hắn a, thích nhất xem a tỷ ăn cái gì, kia trương luôn là căng chặt mặt, chỉ có ở ăn cái gì khi mới có thể hơi chút thư hoãn. Thiếu chủ nhìn lại một bên huyền thiết kiếm, người trưởng thành một tay lấy đều thực cố hết sức vũ khí, a tỷ lại dùng đến phảng phất nhẹ như hồng vũ, hắn chạy chậm qua đi, lấy sạch sẽ bố chà lau chuôi kiếm, mở ra vừa thấy tràn đầy dơ bẩn cùng huyết cấu, mang cổ không dễ ngửi rỉ sắt vị...... Giống như a tỷ tay, mười tuổi không đến lại thô như vỏ cây, trải rộng miệng vết thương, chưởng văn cũng cơ hồ ma bình, trên người tổng mang theo rỉ sắt vị cùng hãn xú, không có nửa điểm nữ hài ngọt.
"Chờ Thương nhi bắt đầu luyện kiếm, ngươi thân là tỷ tỷ phải hảo hảo chỉ đạo hắn, có biết hay không? Hắn như thế ngoan lại nghe lời, khắp thiên hạ nhưng không người thứ hai sẽ như thế đối đãi ngươi, bên ngoài người đều không thể tin, chỉ có nương cùng thương nhi......"
Bọn họ nương, luôn là thích ngày ngày thuật lại giống nhau nói, mà nàng luôn là ngày ngày hồi phúc giống nhau câu.
"Biết."
Thiếu chủ muốn nhanh lên bắt đầu luyện kiếm, trở thành cùng a tỷ giống nhau lợi hại tu sĩ. Tuy rằng những người khác luôn là trào phúng nàng ăn mặc, thiếu chủ chỉ cảm thấy bọn họ ở ghen ghét a tỷ, nàng không phải bình thường lợi hại, có thể một tay cầm lấy huyền thiết kiếm, quét rác đem đối thủ đánh ra lôi đài, mặc dù đối thượng thành niên đệ tử cũng sẽ không thua, lại bởi vì giới tính bị khinh thường...... Chờ hắn lên làm tông chủ, liền phải đem những cái đó không tôn trọng a tỷ người đều đuổi ra đi!
Chính là từ hắn cầm lấy kiếm ngày đầu tiên, tình huống chậm rãi biến tao.
Lần đầu tiên luyện tập, hắn không cẩn thận đâm bị thương a tỷ cánh tay, lưu lại một cái khó coi sẹo. Thiếu chủ vì thương tổn người xúc giác mà sợ hãi, a tỷ lại nói không quan hệ, phảng phất thói quen —— không, nàng đúng là đối đau đớn tê mỏi, mới có thể làm lơ đầy người làm cho người ta sợ hãi vết sẹo, có chút người cười nhạo nàng giống quái vật không phải nói suông chứ không làm, trừ bỏ mặt nhìn ra được là nữ tử, trên người có cái nào địa phương hoàn hảo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)