91: Manh mối

445 35 4
                                    

Liên Như Tuyết vươn ra ngón tay nhẹ chọc nàng vài cái, Đan Huyền Thanh mới hoàn hồn, ban đầu muốn thay nàng lau mồ hôi biến thành đưa ra tay sợ. Liên Như Tuyết tiếp nhận thế chính mình chà lau, thực tự nhiên mà đem Đan Huyền Thanh khăn tay thu đi, trở tay ném chính mình cho nàng, nói: "Ngươi vi sư tẩy quá trả lại, trước dùng này sạch sẽ."

"Hảo." Nàng xoa vài cái, khăn tay một góc thêu Liễu Sơn đồ đằng, hỗn có mùi hoa an thần ngưng, Đan Huyền Thanh nhịn không được hỏi: "Sư tôn gần mấy năm ngủ không hảo sao?"

"Không ngại."

Nàng giật nhẹ khóe miệng, dùng an thần ngưng mới có thể ngủ, đây là không ngại?

"Kia sư tôn thân thể còn có không thoải mái địa phương sao?"

Liên Như Tuyết lắc đầu, giống như dĩ vãng an tĩnh. Đan Huyền Thanh nhìn chăm chú nàng, hoảng hốt trung cảm thấy chính mình trở lại mười mấy năm trước, ở Liễu Sơn kia đoạn tốt đẹp tiểu nhật tử...... Vì khiêu thoát cảm xúc, nàng cưỡng bách chính mình chuyển khai tầm mắt, đánh giá thân ở nhà ở, nơi này hẳn là phòng tạp vật? Bởi vì thói quen hắc ám, mặc dù chỉ có rất nhỏ ánh trăng biểu lộ tiến vào, cũng có thể thấy rõ đại bộ phận đồ vật hình dáng.

Nàng ôm ấp tư tâm mới đánh thức Liên Như Thương, muốn biết Liên Như Tuyết càng nhiều chuyện xưa, lại thẳng đến giờ phút này cùng bản nhân cùng chỗ một thất, mới cảm nhận được những cái đó chân thật.

"Vì sao đi thanh lâu?"

Đan Huyền Thanh hồi lâu mới hoàn hồn, ý thức được Liên Như Tuyết đang hỏi chính mình, mở miệng: "Thế tiên sinh làm việc, bởi vì Như Thương thích dán đệ tử, cho nên ngẫu nhiên sẽ mang qua đi, có trước tiên dặn dò hắn không thể ở không có ta dưới tình huống xuất nhập thanh lâu. Sư tôn, không phải đệ tử cố ý giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, là sợ trong lúc vô ý nói lưu một ít Ma tộc sự, ngài không biết tương đối hảo, sợ bị người đánh vì dị đoan, thật vất vả mới nhổ Thương Tuyết Tông này căn cái đinh...... Sư tôn......"

Sợ hãi này phân trầm mặc, Đan Huyền Thanh cảm quan bị vô hạn phóng đại.

Liên Như Tuyết cuối cùng nói chuyện: "Về ngươi trung tâm việc, vi sư có cùng Ma Tôn thảo luận."

Đan Huyền Thanh chớp chớp mắt, thanh lâu một chuyện nàng bất quá hỏi?

"Vi sư muốn cho ngươi thoát ly khổ hải, một lần nữa đứng ở dưới ánh mặt trời, nguyện ý sao?"

"Nguyện ý! Sư tôn vì đệ tử như thế lo lắng hao tâm tổn sức, sao có thể có thể cự tuyệt đâu!" Đan Huyền Thanh đại hỉ, theo sau lo lắng: "Nhưng sư tôn đừng cậy mạnh, phía trước không biết Kim Đan có dị là đệ tử huyết mạch ở thức tỉnh, hại ngài chịu khổ đến nay, tuy rằng Thương Tuyết Tông đã...... Nhưng khó bảo toàn sẽ không lại xảy ra chuyện......"

"Không cần lo lắng." Liên Như Tuyết ngón tay nhẹ đạn, phát ra một tiếng giòn vang: "Lần này nắm chắc, nhưng xử lý. Nhưng thật ra các ngươi hôn sự khi nào?"

"Dựa theo ca cá tính nhanh nhất này chu chậm nhất cuối tháng đi? Chỉ là chia sẻ ma cung chủ quyền mà thôi, không phải cái gì quan trọng nghi thức...... Đối ta mà nói không quan trọng. Cái kia, sư tôn, việc này lúc sau, đệ tử còn có thể hồi Mặc Như Lan sao? Có điểm...... Không đúng, kỳ thật đệ tử rất muốn rất tưởng niệm đại sư tỷ cùng nhị sư huynh, cũng không biết kia hai chỉ tiểu nhân ra sao...... Sư huynh ta ngẫu nhiên có thể nghe ma tu mang đến tin tức, nhưng những người khác cơ hồ đều ở trên núi, hay không mạnh khỏe?"

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ